เรื่องย่อละคร แค้น EP.1 จุดเริ่มต้น, ย้อนความหลัง

เรื่องย่อละคร แค้น EP.1 จุดเริ่มต้น, ย้อนความหลัง

เรื่องย่อละคร แค้น EP.1 จุดเริ่มต้น, ย้อนความหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค้น ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า-จิตวิทยา ทุกความแค้น มีเหตุผลในการแก้แค้นเสมอ นำแสดงโดย แต้ว ณฐพร, แอฟ ทักษอร, นาย ณภัทร, พุฒ พุฒิชัย ออกอากาศทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 เริ่มตอนแรก 7 มิถุนายน 2566

เรื่องย่อแค้น EP.1

เหมือนแพร (แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์) กลับจากอังกฤษมาเจอกับ น้าเก๋ (อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) ที่คอยดูแลบ้านและ พราวไหม น้องสาวของเธอมาตลอด 14 ปี ความทรงจำในอดีตที่เหมือนแพรเคยมีให้กับอาอรรณพผู้เป็นที่รักย้อนกลับมาอีกครั้งด้วยความเศร้า

แค้น EP.1

เมื่อเหมือนแพรกลับไปยังคฤหาสน์ของตระกูล พิพัฒน์ผล สถานที่ซึ่งเธอและครอบครัวใช้ชีวิตอย่างสุขสบายสมบูรณ์แบบแต่เธอจำเป็นต้องขายให้กับคนที่ อรรณพ (พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน) แนะนำหลังจากพ่อแม่เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน และเมื่อรู้ว่าบ้านหลังนี้กลายเป็นของ ปรางทอง (แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ) น้าสาวที่เป็นเพียงลูกเมียน้อยของตระกูล เธอเริ่มสงสัยว่าตัวตัวเองโดนหลอกให้ขายทรัพย์สินให้ในราคาถูก

แค้น EP.1

ความทรงจำในอดีตที่เธอต้องขายบ้าน ต้องฆ่าตัวตาย เพราะรู้ความจริงว่า ปรางทอง  น้าสาวผู้เป็นที่รักและเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กเป็นแฟนกับอรรณพ อาหนุ่มที่ตนเองตกหลุมรัก และยังมีลูกชาย 1 คน ชื่อเก่งกาจ เหมือนแพรเสียใจมาก ทำให้เหมือนแพรพยายามที่จะฆ่าตัวตาย แต่อรรณพมาช่วยไว้ได้ทัน อรรณพอยากชดใช้ในสิ่งที่เกิดขึ้นจึงส่งเหมือนแพรไปรักษาที่อังกฤษ พร้อมสั่งให้ พิธาน (นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ) น้องชายของอรรณพ คอยดูแลเหมือนแพรเจอกับ เก่งกาจ (แซม-พฤฒิชัย รวยฟูพันธ์) ครั้งแรกที่บ้านของปรางทอง และเหมือน เก่งกาจ สนใจเธออย่างมาก

แค้น EP.1

เหมือนแพรมาหาปรางทองที่งานเปิดตัวโครงการที่ดิน ทำให้เหมือนแพรรู้ว่าโครงการนี้เป็นไอเดียของพ่อของเธอ แต่ปรางทองกลับขโมยไป และเหมือนแพรยังได้รู้ว่าความจริงว่าคนที่มาหลอกซื้อบ้านของเธอไปคือเลขาของปรางทอง นี่คือต้นเหตุที่เหมือนแพรอยากเอาคืนกับปรางทอง คนที่ทำลายความสุขในชีวิตของเธอและครอบครัว เหมือนแพรทิ้งข้อความสุดท้ายไว้ให้ปรางทองเป็นการท้าทายและเริ่มเปิดศึกความแค้นที่อัดแน่นมาตลอด 14 ปี

ติดตามจุดเริ่มต้น และลุ้นไปกับศึกแค้นครั้งนี้ได้ในละคร แค้น EP.1 ทุกวันพุธ-พฤ. เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เรื่องย่อละคร แค้น EP.1 จุดเริ่มต้น, ย้อนความหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook