The Offering มันสิงอยู่ในร่าง... เปิดความสยองครั้งใหม่

The Offering มันสิงอยู่ในร่าง... เปิดความสยองครั้งใหม่

The Offering มันสิงอยู่ในร่าง... เปิดความสยองครั้งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

M Pictures ส่งความสยองครั้งใหม่ “The Offering มันสิงอยู่ในร่างจากผลงานผู้สร้าง THE EXPENDABLES. LONDON HAS FALLEN, THE HITMAN’S BODYGUARD

The Offering

เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งความสยองครั้งใหม่แบบจัดเต็มกับ “The Offering มันสิงอยู่ในร่าง” เรื่องราวของ อาเธอร์ (นิค บลัด - Nick Blood) ที่เติบโตมาในชุมชนชาวยิวฮาซิดิกขนานแท้ดั้งเดิมในย่านบรุกลิน ที่นิวยอร์ก  เขาปฏิเสธอดีตของตน เปลี่ยนวิถีชีวิตทั้งหมดของเขาและทิ้งโลกใบเก่านั้นไว้เบื้องหลัง  สิบห้าปีต่อมาเขากลับมาบ้านเพื่อคืนดีกับ ซอล (อลัน คอร์ดูเนอร์ - Allan Corduner) พ่อของเขาที่ทำกิจการห้องเก็บศพของชุมชน โดยตั้งอยู่บริเวณชั้นใต้ดินของบ้าน และเพื่อแนะนำ แคลร์ (เอมิลี่ ไวส์แมน - Emily Wiseman ) ภรรยาที่กำลังตั้งท้องให้พ่อได้รู้จัก  แต่อาเธอร์ก็มีความลับเช่นกัน นั่นคือเขากำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนักและกำลังอยู่ระหว่างทำข้อตกลงเพื่อขายทรัพย์สินของพ่อ

The Offering

อาร์ธและแคลร์เดินทางมาถึงโลกชาวยิวฮาซิดิกและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากซอล ซอลดูแลศพตามพิธีกรรมของชาวยิวโบราณและเขาเพิ่งได้รับศพมาอีกศพหนึ่ง ซึ่งเขาจะได้ทราบในไม่ช้าว่าเป็นศพคนที่ถูกผีเข้าสิง ปีศาจโบราณนาม Abyzou ที่แฝงตัวอยู่ในศพลึกลับ ก็ปรากฏตัวและสร้างประสบการณ์อันน่ากลัวให้กับทุกคน โดยมีแผนการชั่วร้ายสําหรับเด็กทารกในท้องของแคลร์

The Offering

“The Offering มันสิงอยู่ในร่าง” นำแสดงโดย นิค บลัด (Agents of S.H.I.E.L.D.), เอมีลี่ ไวส์แมน(Celeste), อลัน คอร์ดูเนอร์(Defiance), พอล เคย์(The Stranger), โจดี้ เจคอปส์(Drop Zone) และ แดเนียล เบน เซโนว์(Skins) กำกับภาพยนตร์โดย โอลิเวอร์ ปาร์ค โดยเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรก ด้วยบทที่เขียนโดย แฮงค์ ฮอฟฟ์แมน โดยอิงจากเรื่องราวของ โจนาธาน ยุงเกอร์ และ แฮงค์ ฮอฟแมน ทีมโปรดิวเซอร์ได้แก่ แฮงค์ ฮอฟแมน, เลส เวลดอน, โจนาธาน ยุงเกอร์, เจฟฟรีย์ กรีนสไตน์, ยารีฟ เลอร์เนอร์ และแซม ชูลเต้ ที่เคยสร้างผลงานความประทับใจมามากมาย อาทิ THE EXPENDABLES โคตรคนทีมมหากาฬ. LONDON HAS FALLEN ผ่ายุทธการถล่มลอนดอน, THE HITMAN’S BODYGUARD แสบ ซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด ฯพร้อมระทึก 30 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ The Offering มันสิงอยู่ในร่าง... เปิดความสยองครั้งใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook