“ซงฮเยคโย” เผยน้องหมาของเธอไม่ชอบ “อีโดฮยอน” ระหว่างเจอกันในกองถ่าย The Glory

“ซงฮเยคโย” เผยน้องหมาของเธอไม่ชอบ “อีโดฮยอน” ระหว่างเจอกันในกองถ่าย The Glory

“ซงฮเยคโย” เผยน้องหมาของเธอไม่ชอบ “อีโดฮยอน” ระหว่างเจอกันในกองถ่าย The Glory
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระหว่างถ่ายทำ The Glory ซงฮเยคโย กับ อีโดฮยอน เอาน้องหมาของตัวเองไปที่กองถ่ายด้วย แต่น้องหมาของซงฮเยคโยไม่ชอบอีโดฮยอนซะงั้น

ซงฮเยคโย เผยเรื่องราวน่ารักๆ ในกองถ่าย The Glory ให้แฟนๆ ได้ทราบกันในงาน The Glory Fan Event ที่จัดขึ้นที่เกาหลีใต้ โดยเป็นงานที่แฟนๆ เข้าไปฟัง และฝากคำถามถึงนักแสดง ผู้กำกับ และนักเขียนบท The Glory ก่อนวันฉาย The Glory Part 2 เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา 

The Glory Fan Event

มีแฟนคลับคนหนึ่งถามคำถามว่า “ระหว่างถ่ายทำ นักแสดงหลายคนเอาสุนัขของตัวเองมาที่กองถ่ายด้วย บรรยากาศในกองถ่ายตอนที่มีสุนัขเป็นอย่างไรบ้าง” ซงฮเยคโยเล่าอย่างติดตลกว่าฉันเอาน้องหมาของฉันมาด้วยตัวหนึ่งค่ะ ในฉากที่ไม่ได้ใช้อารมณ์มากนัก ฉันจะเอาน้องเขามาด้วย ตอนนั้นโดฮยอนก็เอาน้องหมาของเขามาด้วยเหมือนกัน น้องหมาทั้งสองตัวเลยได้เจอกัน จริงๆ แล้วน้องหมาของฉันไม่ค่อยชอบหมาตัวอื่นๆ ค่ะ พอน้องหมาของฉันเจอกับหมาของโดฮยอน น้องเลยเห่าใส่ หลังจากนั้นน้องหมาของฉันก็เลยเริ่มไม่ชอบโดฮยอนไปด้วย เพราะเขาไม่ชอบหมาของโดฮยอน โดฮยอนเลยกลายเป็นคนที่น้องหมาของฉันไปโดยปริยาย ตอนนั้นเราสองคนเลยอยู่ใกล้ๆ กันไม่ได้เลยค่ะ (หัวเราะ)

“ในตอนแรก น้องหมาของฉันของโดฮยอนมาก หมาของโดฮยอนชื่อกาอึล แต่หลังจากน้องหมาของฉันเจอกาอึล หมาของฉันไม่ชอบกาอึลแล้วก็เลยไม่ชอบโดฮยอนไปด้วยเฉยเลย แต่ฉันคิดว่าน้องหมาของฉันคงจะไม่ได้เจอกาอึลอีก หลังจากนี้ก็คงจะโอเคแล้ว แต่ส่วนตัวแล้วฉันได้เข้าฉากกับลูอี (หมาของแจจุน) ด้วยค่ะ”

ทางด้านผู้กำกับอันกิลโฮ เสริมว่า “ลูอีเขาไม่ค่อยเห่าครับ เขาแสดงได้ดีนะ แต่ไม่ค่อยเห่า หลังๆ ในบางฉากเราเลยต้องตัดต่อใส่เสียงเห่าเข้าไปเอง” ส่วนนักเขียนบทคิมอึนซุก กล่าวว่า “มันจะมีบางฉากที่เขาต้องเห่าค่ะ เขาแสดงได้ดีแต่เขาไม่เห่า เราเลยต้องมาอัดเสียงเขาข้างนอก แล้วเอาเสียงเขาตัดต่อใส่เพิ่มไปทีหลัง”

ซงฮเยคโย กับหมาของเธอ ชื่อรูบี้

อีโดฮยอน กับสุนัขของเขา กาอึล

เป็นเรื่องราวเล็กๆ น่ารักๆ ที่เกิดขึ้นในกองถ่าย The Glory ซีรีส์ที่สุดแสนจะเข้มข้นกดดันอารมณ์ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ 

ติดตามบทสรุปการแก้แค้นของดงอึนผู้ถูกทำร้ายทั้งร่ายกายและจิตใจ และเติบโตด้วยความคิดที่จะแก้แค้นกับคนที่ทำลายชีวิตของเธอได้ใน The Glory Part 2 ดูได้แล้ววันนี้ที่ Netflix

The Glory Part 2

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “ซงฮเยคโย” เผยน้องหมาของเธอไม่ชอบ “อีโดฮยอน” ระหว่างเจอกันในกองถ่าย The Glory

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook