ฟีดแบคคนดูซีรีส์ พิพิธภัณฑ์รัตติกาล Midnight Museum EP.1 (ตอนแรก)

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ พิพิธภัณฑ์รัตติกาล Midnight Museum EP.1 (ตอนแรก)

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ พิพิธภัณฑ์รัตติกาล Midnight Museum EP.1 (ตอนแรก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประตูให้ผู้ชมได้เข้าเยือนความพิศวงคืนแรกของพิพิธภัณฑ์รัตติกาลและเจ้าสาวชุดแดง ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์จาก GMMTV เรื่อง Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล กับการไขปริศนาสุดลึกลับเกิดขึ้นในพิพิธภัณฑ์ยามรัตติกาลที่เปรียบเสมือนเป็นดินแดนต้องมนตร์ของคนต้องคำสาป

Midnight Museum Ep1

เพียงแค่ตอนแรกก็เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และชวนระทึกสุดๆ Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่อัดแน่นด้วย CG ความแฟนตาซี และนักแสดงมากฝีมือ นำแสดงโดย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ที่โคจรมาประชันบทบาทกับทีมนักแสดงคุณภาพ กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุขเฟย-ภัทร เอกแสงกุลน้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม, พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์ ฯลฯ ฝีมือผู้กำกับคนเก่ง หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ที่เปิดตัวตอนแรกก็ได้รับคำชมจากแฟนๆ ถล่มทลาย จนพาแฮชแท็กซีรีส์ #MidnightMuseumEP1 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ใน Thailand และอีกหลายประเทศ

Midnight Museum Ep1

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็ก #MidnightMuseumEP1 กันเลยดีกว่า!

ความเห็นชาวเน็ต

  • ชอบความมีลูกเล่นตรงนี้มาก ปกตินักแสดงรับเชิญหรือนักแสดงสมทบชื่อก็ต้องอยู่อินโทรเรื่องอยู่แล้ว แต่นี่ไม่ แต่ละอีพีจะเอาจะเอานักแสดงสมทบมาท้ายเอนเครดิต ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทำให้คนดูตื่นเต้นแล้วลุ้นตามไปด้วยอะ ว่าแต่ละตอนจะเจอใครมากับภารกิจอะไร
  • Production มีความเป็นหนังโรงมาก นักแสดงเล่นดีมาก มีเอกลักษณ์เฉพาะเป็นของตัวเอง มีความลึกลับให้หาคำตอบและสิ่งของอาถรรพ์แต่ละอย่างดูน่าสนใจหมด CG ไม่ผิดหวังแน่นอนทีมแมวอ้วนทำสุดฝีมือจริง
  • อีกฉากที่ชอบมากคือ ฉากโดนของดูด พอรูปปั้นตาแดงน้องโดมเหมือนลอยไปเลย ฟีลคนโดนดูดวิญญาณ ละกันคือตาลอย ไร้กระดูก น้องกันเก่ง พี่ต่อก็เริ่ดรับส่งกับกันโคตรดี มวยถูกคู่มาก เอาแค่การแสดงทุกคนในเรื่องวันนี้ก็คุ้มแล้วแหละ
  • ช่วยด้วย แค่ช่วงที่เปิดไตเติ้ลแนะนำนักแสดงมาก็รู้สึกปังมาก ภาพแบบสวยมาก แล้วดนตรีขึ้นมาก็คือขนลุกม้าก ชอบอ่ะ ดีมาก
  • ว้าวนะ คือแบบการแสดงพี่กันมันปังอยู่แล้วอะ CG ก็ดี เหลือแค่บทแหละว่าจะเบาไหม อีพี 1 โออยู่นะแบบเริ่มต้นอาจจะยังไม่มีไรมากงี้ แต่ว้าวละ ใดใดคือเคมีเคใจต่อกันมันได้อะเธอ พี่กันตัวจิ๋วเดียว ฮืออออออ ชอบ!!! (แต่แอบกลัวๆ ขอไม่ดูตอนกลางคืนค่ะ)
  • กัน อรรถพันธ์ เล่นละเอียดจริง แกลองตั้งใจ ดูฉากที่คุยกับน้ำตาลละโดมได้ยินเสียงมารบกวนดิ นางแสดงหน้าอึดอัดเป็นพักๆ ระหว่างคุย คือแบบ พี่จะเก่งไปไหนนน ว้าวกับการแสดงของเธอทุกรอบเลย
  • แค่อีพีแรกนะกุกลั้นหายใจดูทั้งตอน ของอาถรรพ์ 2 ชิ้นแรกก็คือมีสตอรี่ซ่อนอยู่ล้านแปด สนุกวะ แล้วนักแสดงเรื่องนี้จึ้งทุกคนเล่นส่งกันแบบ กุร้องไห้ซีนเล่าเรื่องเจ้าสาวชุดแดงเลยอ่ะน้ำตาลเล่นโคตรดี พี่ต่อกับพี่กันคือการแสดงพุ่งทะลุจอมาก พี่ลีก็ใส่สุด เกินไปปป
  • เรื่องนี้เก็บรายละเอียดสุดยอดมาก ของทุกอย่างดูเก่า ดูโบราณ ดูหายากแม้กระทั่งหมากฝรั่งสุดยอดไปเลย เริ่ดๆๆๆ
  • อีพีแรกจบไปแล้ว บอกเลยว่าดีสมกับที่ตั้งตารอ CG ไม่ขัดตา ภาพแสงสีสวย เสื้อผ้าหน้าผมทุกคนดีหมดเลย ยิ่งเคมีเคใจพี่ต่อน้องกัน สายตาของน้องโดมพี่คฑา ดูไปกรี๊ดไปจนข้างบ้านนึกว่าผีเข้า เส้นเรื่องอาถรรพ์ก็ดีนะ มีสะดุ้งเล็กน้อย เปิดมาพอกรุบกริบ แฟนตาซีของจริงไม่จกตา
  • Ep.1 ทำประทับใจมาก ไม่ได้หลอนจิตกับซีรีส์มานานแล้ว gmmtv ทำออกมาได้ดี ดียันนักแสดงรับเชิญเลือกได้ดี อู๋นักแสดงได้สุดมาก ต่อคือหล่อออร่าเวอร์ กันแสดงบทแบบนี้ดีอยู่แล้วถ้าเคยดู not me ชอบมาให้ 9/10 เลย ชอบซีรีส์เนื้อเรื่องเดินแบบนี้มาก นักแสดงทุกคนแสดงดีขนลุกค่ะ

ติดตามชมซีรีส์ Midnight Museum พิพิธภัณฑ์รัตติกาล ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง Viu

 #MidnightMuseumEP1

Midnight Museum EP 1

Midnight Museum EP 1

Midnight Museum EP 1

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูซีรีส์ พิพิธภัณฑ์รัตติกาล Midnight Museum EP.1 (ตอนแรก)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook