ส่องซีรี่ย์เกาหลีใหม่น่าดู 2023 รวมตัวพ่อตัวแม่ในวงการบันเทิงเพียบ

ส่องซีรีส์เกาหลีใหม่น่าดู 2023 รวมตัวพ่อตัวแม่ในวงการบันเทิงเพียบ

ส่องซีรีส์เกาหลีใหม่น่าดู 2023 รวมตัวพ่อตัวแม่ในวงการบันเทิงเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว ซีรีส์เกาหลี 2023 ที่น่าจับตามอง ให้ชาวไทยเตรียมตัวหวีดล่วงหน้า กงยู คิมซูฮยอน โบกอม ไอยู ชาอึนอู จุนโฮ ยุนอา ฯลฯ เตรียมมาให้คุณต้องนอนดูซีรีส์ยันหว่างกันอีกครั้ง มาดูกันว่าปี 2023 นี้เราจะได้ดูผลงานของใครกันบ้าง เป็นอีกปีที่ฝั่งบันเทิงไม่เคยปล่อยให้เราได้พัก หลังจากที่หลายคนได้หวีดได้จิ้นไปกับยูแทโอและคิมอ๊กบินใน Love to Hate You และสงสารลุ้นเอาใจช่วยกับการแก้แค้นของซองเฮเคียว และความช่วยเหลือจากอีโดฮยอนใน The Glory แล้ว ยังมีซีรีส์ที่รวมดาราอันดับต้นๆ ของเกาหลีเตรียมลงจออีกเพียบ ถึงขนาดที่ชาวเน็ตเกาหลีตั้งกระทู้รวมผลงานแล้วมีคนเข้าไปแสดงความตื่นเต้นกันอย่างถล่มทลาย  จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง มาร่วมตื่นเต้นและรอดูไปพร้อมๆ กับ Sanook ได้เลย

ส่องซีรีส์เกาหลีน่าดู 2023 รวมตัวพ่อตัวแม่ในวงการบันเทิงเพียบ

  1. Trunk

gong-yoo-seo-hyun-jin

  • แนว เมโล โรแมนติก
  • นำแสดงโดย กงยู ซอฮยอนจิน (ยังไม่คอนเฟิร์ม)

    Trunk เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับบริษัท NM ที่ให้บริการแต่งงานแบบกำหนดระยะเวลาโดยที่ฝ่ายชายหญิงสามารถเลือกคนที่ต้องการได้ โดยตัวละครที่ ซอฮยอนจิน อาจจะได้เล่น จะหัวหน้าทีมของบริษัท NM ที่เลือกที่จะอยู่เป็นโสดแม้ว่าจะทำงานอยู่ในแวดวงแต่งงาน ส่วนตัวละครที่ กงยู อาจจะได้เล่น จะเป็นมิวสิคโปรดิวเซอร์ที่เชื่อว่าการแต่งงานทั้งหมดเป็นเรื่องหลอกลวง กำกับโดย คิมกยูแท ผู้กำกับจากเรื่อง Our Blues, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, It’s Okay, That’s Love และ Live เขียนบทโดย พัคอึนยัง ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในเรื่อง Hwarang

    ข้อมูลเพิ่มเติม >> จับตา “กงยู-ซอฮยอนจิน” อาจได้เล่นซีรีส์ Trunk ใน Netflix

  1. Queen of Tears

kim-soo-hyun-kim-ji-won


  1. You Have Done Well

park-bo-gum-iu

  • แนว เมโลดราม่า โรแมนติก
  • นำแสดงโดย พัคโบกอม ไอยู

    You Have Done Well เป็นเรื่องเกี่ยวกับ เอซุน และ กวานชิก ที่เกิดที่เกาะเจจูในยุค 1950s  ไอยู รับบทเป็น เอซุน หญิงสาวผู้ชอบทำตัวกบฏแต่ก็ตื่นตระหนกทุกครั้งที่ทำการประท้วง แม้ว่าจะไม่ได้มีฐานะที่ดีนักแต่ก็สดใสและเต็มไปด้วยพลังบวก เธอฝันอยากจะเป็นนักกวีแม้ว่าเธอจะไม่ได้เข้าเรียน และเธอมีบุคลิกที่ชัดเจนและไม่เก็บซ่อนอารมณ์แต่อย่างใด
    พัคโบกอม รับบทเป็น กวานชิก ชายหนุ่มผู้เฉลียวฉลาดเป็นกรด แต่เป็นคนเงียบๆ ความรักไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับเขา และเขาไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรเมื่อเห็นเอซุนร้องไห้หรือหัวเราะ แต่เขาเป็นนักรบที่เชือดเงียบๆ ที่หลงรักเอซุนตั้งแต่แรก และคอบมอบความรักให้กับเธอมาโดยตลอด

    ข้อมูลเพิ่มเติม >> ไอยู-โบกอม ยืนยันเล่นซีรีส์ใหม่จากทีมงาน “My Mister” และ “When the Camellia Blooms”

  1. A Good Day to be a Dog

cha-eun-woo-park-gyu-young

  • แนว โรแมนติด คอเมดี้ แฟนตาซี
  • นำแสดงโดย ชาอึนอู พัคกยูยอง

  1. My Demon

song-kang-kim-yoo-jung

  • แนว แฟนตาซี โรแมนติก คอเมดี้
  • นำแสดงโดย ซงคัง คิมยูจอง

  1. Gyeongseong Creature

parkseo-jun,hanso-hee

  • แนว เขย่าขวัญ
  • นำแสดงโดย พัคซอจุน ฮันโซฮี คลอเดีย คิม คิมแฮซุก โจฮันชอล และ วีฮาจุน

Gyeongseong Creature เป็นซีรีส์แนวสัตว์ประหลาดสุดระทึกขวัญ ซึ่งเล่าถึงกลุ่มคนที่ลุกขึ้นต่อกรกับอสุรกายที่ถือกำเนิดจากความโลภของมนุษย์ โดยมีฉากหลังเป็นฤดูใบไม้ผลิปี 1945 ที่เมือง “คยองซอง” (ชื่อเดิมของกรุงโซล) โดยซีรีส์เรื่องนี้จะชวนให้ผู้ชมย้อนกลับไปสู่คยองซองในปี 1945 จุดกำเนิดความโกลาหลจากฝูงสัตว์ประหลาดที่ปรากฏขึ้นอย่างกะทันหัน และสร้างความหายนะให้กับโลกที่เดิมทีก็สับสนวุ่นวายอยู่ก่อนแล้ว

ข้อมูลเพิ่มเติม >> พัคซอจุน-ฮันโซฮี-คลอเดีย คิม-วีฮาจุน นำแสดง Gyeongseong Creature ซีรีส์ทุ่มทุนสร้างจาก Netflix

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ส่องซีรีส์เกาหลีใหม่น่าดู 2023 รวมตัวพ่อตัวแม่ในวงการบันเทิงเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook