Sanook Choice 5 ซีรีส์แนวครอบครัว ใจอุ่นน้ำตาคลอ

Sanook Choice 5 ซีรีส์แนวครอบครัว ใจอุ่นน้ำตาคลอ

Sanook Choice 5 ซีรีส์แนวครอบครัว ใจอุ่นน้ำตาคลอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลากหลายแนวซีรีส์ที่คุณได้ดูมาก่อนหน้านี้ มีเรื่องไหนบ้างที่ทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม เชื่อว่าซีรีส์ที่เรียกน้ำตาผู้ชมได้มากที่สุด จะต้องเป็นซีรีส์แนวครอบครัว ที่มีเนื้อหาลึกซึ้งกินใจ รีเลทชีวิตผู้ชม จนบางฉากก็ทำน้ำตาคลอหรือร้องไห้ตามกันเลย หรือหากใครที่ยังไม่เคยติดตามซีรีส์แนวครอบครัว Sanook Choice ก็ขอมาแนะนำซีรีส์แนวครอบครัวฟีลกู้ด อบอุ่นใจมาก ที่ไม่ควรพลาด มาฝากทุกคนกันจ้า 

Reply 1988

Reply 1988

Reply 1988 ซีรีส์เกาหลีฟีลกู้ด นำแสดงโดย ฮเยริ, พัคโกบอม, รยูจุนยอล, โกคยองพโย ตำนานซีรีส์แนวครอบครัวที่อบอุ่นใจที่สุด เชื่อว่าหลายคนต้องมีเรื่องนี้เข้าไปอยู่ในลิสต์ซีรีส์เรื่องโปรดอย่างแน่นอน 

เรื่องราวที่พาย้อนไปในบรรยากาศบ้านเรือนช่วงปี 1988 เล่าผ่านเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิท 5 คนที่อยู่ซังมุนดง ในซอยย่านเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ได้เห็น มิตรภาพ ความสัมพันธ์ของผู้คนแต่ละบ้าน ที่ค่อยๆ เติบโตและมีเรื่องราวทั้งสนุก สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ตัดสลับกับเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ในช่วงเวลานั้น ยิ่งเหมือนมีมนต์ขลังให้ผู้ชมหลงรักเรื่องราวในเรื่องนี้ ยิ่งหากใครมีช่วงเจนเนอเรชั่นใกล้เคียงกับวัยของตัวละครในเรื่อง เชื่อว่าจะยิ่งอินเข้าไปอีก

ติดตามได้ทาง Netflix, iQIYI, WeTV, Viu, Prime Video

18 Again

18 Again

ติดตามได้ทาง Netflix, iQIYI, WeTV, Viu

18 Again ซีรีส์เกาหลีที่สร้างจากภาพยนตร์เรื่องดัง 17 Again ที่มีการปรับบริบทให้เข้ากับความเป็นครอบครัวเอเชีย ยิ่งซาบซึ้งกินใจกว่าเดิม นำแสดงโดย อีโดฮยอน, คิมฮานึล, ยุนซังฮยอน เรื่องราวปาฏิหาริย์ของหนุ่มใหญ่ที่ได้ย้อนกลับไปเป็นเด็กอายุ 18 ปีอีกครั้ง ในช่วงเวลาที่เขาเคยรุ่งโรจน์ที่สุดกับการเป็นนักบาสเกตบอลดาวรุ่ง แต่เมื่อเขาเลือกครอบครัวทำให้เขาในวัย 37 ปีกลายเป็นตาลุงที่มีชีวิตตกต่ำที่สุด จนเสียดายชีวิตที่ผ่านมา การได้กลับมาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 18 อีกครั้ง ทำให้เขาได้เริ่มต้นชีวิตใหม่

หากคุณเป็นคนร้องไห้ยาก เรื่องนี้อาจทำให้คุณกลายเป็นคนที่บ่อน้ำตาตื้นได้ง่ายๆ 

It's Okay to Not Be Okay

It's Okay to Not Be Okay

It's Okay to Not Be Okay ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง ที่กวาดรางวัลและได้รับคำชื่นชมถล่มทลาย นำแสดงโดย คิมซูฮยอน, ซอเยจี, โอจองเซ

เล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตของตัวละครที่ผ่านบาดแผลในวัยเด็ก สู่การเติบโตที่ได้ดูแลกันและกันเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วยในโรงพยาบาลจิตเวช และพี่ชายที่เป็นออทิสติก และนักเขียนหนังสือเด็กที่พฤติกรรมต่อต้านสังคม

เรื่องนี้อาจไม่ได้มีภาพครอบครัว พ่อแม่ลูกแบบชัดเจนเหมือนซีรีส์แนวครอบครัวอื่นๆ แต่ตัวละครในเรื่องเปรียบเสมือนครอบครัว ที่เยียวยารักษาบาดแผลให้กันและกัน การปลอบโยนของตัวละครทำให้คนดูรู้สึกถูกเยียวยาไปด้วย มีหลายฉากที่สำคัญที่ทำให้คนดูอย่างเราๆ เสียน้ำตาไปกับพวกเขา 

ติดตามได้ทาง Netflix, Viu, Bilibili

ถักทอรักที่ปลายฝัน - Go Ahead

ถักทอรักที่ปลายฝัน - Go Ahead

ขยับจากฝั่งเกาหลี มาฝั่งซีรีส์จีนกันบ้าง ซีรีส์ที่ขอนำเสนอให้ดูสักครั้ง ถักทอรักที่ปลายฝัน ซีรีส์ฟีลกู้ดอบอุ่นหัวใจ ที่ทำคุณเสียน้ำตาแบบไม่รู้ตัว นำแสดงโดย ถานซงอวิ้น, ซ่งเหว่ยหลง, จางซินเฉิง

เรื่องราวของ 3 พี่น้องต่างสายเลือด ที่ต้องกลายมาเป็นครอบครัวใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แม้คนนอกจะบอกว่าพวกเขาไม่ได้เป็นครอบครัว แต่สายใยและความสัมพันธ์รักแน่นแฟ้นของพวกเขา ยิ่งกว่าคำว่าครอบครัวที่แท้จริง เมื่อเวลาผ่านไป 3 พี่น้องเติบโตขึ้น เรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตพวกเขา ทำให้ต้องเรียนรู้ความรู้สึกสับสนที่จู่ๆ ก็มีมากกว่าคำว่า-พี่น้อง 

ดูได้ทาง Netflix, iQIYI, WeTV

Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่

Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่

ซีรีส์ไทยเรื่อง Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ นำแสดงโดย เอิร์ท พิรพัฒน์, มิกซ์ สหภาพ, เฟิร์ส คณพันธ์, ข้าวตัง ธนวัฒน์, เจมีไนน์ นรวิชญ์, โฟร์ท ณัฐวรรธน์

จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของคนแปลกหน้า ณ ร้านข้าวมันไก่ กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ความสัมพันธ์คนทุกคนเปลี่ยนแปลงไป ซีรีส์ที่ชวนค้นหาความหมายของคำว่า “บ้าน” เรื่องราวที่เล่าผ่านตัวละคร ลุงจิม เจ้าของร้านข้าวมันไก่ ที่ปิดหัวใจ เผชิญปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่ถาโถมเข้ามาไม่พัก ทั้งเรื่องร้านที่กำลังถูกเวนคืน เรื่องหลานชายที่กำลังอยู่ในวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ และเรื่องความรักจากคนที่เป็นวันไนท์สแตนที่เข้ามาทลายกำแพงความรู้สึกของเขา

เรื่องนี้จะได้เห็นการใช้ชีวิตของตัวละคร ที่จะต้องมีสักคนที่รีเลทกับชีวิตคนดู คุณอาจจะเป็นลุงจิม ที่กำลังแบกปัญหาชีวิตหนักอึ้งไว้บนบ่า หรือจะเป็นเหวิน ที่ซื่อตรงและจริงจังกับเรื่องหัวใจ หรือจะเป็นหลี่หมิงหลานชายที่กำลังค้นหาตัวตนแต่ฐานะทางบ้านกลับไม่ซัพพอร์ตความฝันของเขาซะเลย

ติดตามได้ทาง Disney+ Hotstar

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ Sanook Choice 5 ซีรีส์แนวครอบครัว ใจอุ่นน้ำตาคลอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook