"รอมแพง" บุกกองกระทบไหล่ "โป๊ป-เบลล่า" ส่องความคืบหน้า "พรหมลิขิต" 

"รอมแพง" บุกกองกระทบไหล่ "โป๊ป-เบลล่า" ส่องความคืบหน้า "พรหมลิขิต" 

"รอมแพง" บุกกองกระทบไหล่ "โป๊ป-เบลล่า" ส่องความคืบหน้า "พรหมลิขิต" 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวนส่องความคืบหน้ากองถ่าย พรหมลิขิต ภาคต่อละครดัง บุพเพสันนิวาส ที่โด่งดังไปทั้งบ้านทั้งเมือง ได้นักแสดงนำอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี พระ-นางคู่ขวัญกลับมารับบทนำคู่กันในเรื่องนี้อีกครั้ง งานนี้ รอมแพง นักเขียนนิยายเรื่องนี้ ได้โอกาสบุกกองถ่าย เก็บภาพเบื้องหลัง อัปเดตบรรยากาศความคืบหน้ามาฝากทุกคนด้วย

พรหมลิขิต ละคร

18 ก.พ. รอมแพง ผู้ประพันธ์เรื่อง บุพเพสันนิวาส และ พรหมลิขิต ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก บุกกองถ่ายละครพบปะเหล่านักแสดงนำอย่าง โป๊ป-เบลล่า และนักแสดงในเรื่องรวมทั้งคุณหน่อง อรุโณชา ผู้จัดคนดัง พร้อมบอกเล่าบรรยากาศในกองถ่ายว่า 

"จะชาตินี้จะชาติไหน
จะรักเธอ..รักชั่วนิรันดร์
กลับมาคู่กัน ..ไม่มีวันร้างลา...
#พรหมลิขิต
กาลเวลาไม่อาจขวางกั้น
กี่ภพกี่ชาติที่เคยแคล้วคลาด..จักหวนคืน

พรหมลิขิต ละคร


วันนี้ต้องกราบขอบพระคุณ คุณหน่อง อรุโณชา มากนะคะที่พาไปกองละคร พรหมลิขิต และได้รับการต้อนรับอย่างเต็มที่จากทีมงานพรหมลิขิตทุกท่าน ขอบคุณทีมงานด้วยนะคะ น่ารักกันมากเลยค่ะ แล้วเบื้องหลังพระนางทั้งคู่คือฮามาก ปล่อยมุกกันโบ๊ะเบ๊ะ ขำกันทั้งกองทั้งที่ในฉากจริงแอบดราม่า คิดว่าพอละครออนแอร์ไปแล้วทีมงานคงเอาเบื้องหลังมาให้ดูกันค่ะ ปล.ยาวๆ

ปล.1 ลืมทวงเสื้อทีมน้องเบลล่าน้องเบลสวยขึ้น สวยวันสวยคืน ผิวขาวเนียน หุ่นดีเว่อร์ เอวนิดเดียว ไม่ค่อยได้คุยเพราะน้องเปลี่ยนชุดนาน ต้องถอดวิกผม มาเป็นพุดตาน ดีเทลเยอะมากกว่าจะเสร็จ แล้วต้องรีบไปเข้ากล้อง

ปล.2 โป๊ปหล่อมากกก มากๆ มากจริงๆ เอาจริงมองหน้าโป๊ปแล้วกินข้าวได้สามชาม เจริญหูตาเจริญตาเจริญอาหาร นึกว่าอายุ 28 หล่อวัวตายควายร่ำไห้เสียดายว่าทำไมชั้นไม่เกิดมาเป็นมนุษย์
แอบถามว่าต่อไปถ้าอยู่เบื้องหน้าจนอิ่มตัวแล้ว จะทำงานเบื้องหลังไหมแบบเป็นผู้จัดอะไรทำนองนี้ เพราะดาราหลายคนทำงานกับพี่หน่องไปเป็นผู้จัดกันเยอะ น้องตอบว่าผมจะเข้าวัด สาธุล่วงหน้าเลยล่ะกันเจ้าค่ะ แล้วนี่บอกแทนแฟนคลับว่าให้ถ่ายรูปอัปไอจีบ่อยๆ หน่อย ออกงานให้เยอะหน่อย น้องหัวเราะแล้วบอกบางงานก็แปลกๆเลยไม่รับดีกว่า อิหยังหว่า 555"

ได้เห็นเบื้องหลังกองถ่ายให้หายคิดถึงแล้ว อีกไม่นานเกินรอ แฟนๆ ได้ดูพรหมลิขิตเร็วๆ นี้แน่นอน!

 พรหมลิขิต ละคร

พรหมลิขิต ละคร

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "รอมแพง" บุกกองกระทบไหล่ "โป๊ป-เบลล่า" ส่องความคืบหน้า "พรหมลิขิต" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook