Armie Hammer ตอบสื่อครั้งแรกหลังข้อกล่าวหาเรื่องละเมิดทางเพศและการกินเนื้อคน

Armie Hammer ตอบสื่อครั้งแรกหลังข้อกล่าวหาเรื่องละเมิดทางเพศและการกินเนื้อคน

Armie Hammer ตอบสื่อครั้งแรกหลังข้อกล่าวหาเรื่องละเมิดทางเพศและการกินเนื้อคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Armie Hammer นักแสดงหนุ่มฝีมือดีจากหนัง The Man from U.N.C.L.E. และ Call Me by Your Name ถูกปัญหาชีวิตรุมเร้า จากการถูกกล่าวหาเรื่องล่วงละเมิดทางเพศ และเรื่องที่เขาชอบความรุนแรงอย่างเช่นการกินเนื้อคน ซึ่งเขาต้องจำนนด้วยหลักฐาน จนงานในวงการยกเลิกสัญญา และเขาต้องเข้ารับการบำบัด

 

เป็นเวลากว่า 2 ปี ที่เขาเงียบไป ล่าสุดเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Air Mail (ผ่านVariety ) ได้ใจความว่า เขาเคยถูกศิษยาภิบาลในคริสตจักรล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่อายุ 13 ปี และเรื่องนี้เขาเคยเล่าให้คนสองคนฟัง หนึ่งในนั้นคือแม่ทูนหัวของเขา

“ สิ่งที่เกิดกับผม มันนำพาเรื่องทางเพศเข้ามาในชีวิตของผมในแบบที่ผมควบคุมไม่ได้โดยสิ้นเชิง....ผมควบคุมมันไม่ได้ในสถานการณ์นี้ ผมไม่มีเอเจนซี่ในสถานการณ์นี้ เรื่องทางเพศได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผมอย่างน่ากลัวโดยที่ผมควบคุมไม่ได้ จากนั้นความสนใจของผมก็จดจ่อกับการที่ผมต้องการควบคุมสถานการณ์ทางเพศ ”

ในปี 2021 เขาถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศและมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับผู้หญิงจำนวนมาก ซึ่งการกล่าวอ้างดังกล่าวแพร่กระจายไปในโซเชียลมีเดียและทำให้เขาตกเป็นเป้าของสื่อ หลังเกิดเรื่องอื้อฉาว เขาถูก WME ต้นสังกัดของเขาทิ้ง และถูกไล่ออกจากโปรเจกต์มากมาย

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเขาต้องใช้เงิน แต่ไม่มีรายได้เข้ามา เขาได้ทำงานเป็นพนักงานขายไทม์แชร์ในหมู่เกาะเคย์แมน และใช้เวลาอยู่ในศูนย์พักฟื้น ปีที่แล้ว ซีรีส์สารคดีเรื่อง Discovery+ เรื่อง “House of Hammer”ได้บันทึกเรื่องราวความหายนะในชีวิตของ Hammer โดยมีผู้กล่าวหาเขาจำนวนหนึ่งที่ออกมาเปิดเผยต่อสาธารณชนผ่านหน้ากล้อง

 

Armie Hammer เปิดเผยว่าเขาคิดฆ่าตัวตายในขณะที่ชีวิตของเขากำลังคลี่คลาย

“ผมแค่เดินออกไปในมหาสมุทรและว่ายออกไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ และหวังว่าผมจะจมน้ำ ไม่ก็โดนเรือชน หรือถูกฉลามกิน....แล้วผมก็รู้ว่าลูกๆ ของผมยังอยู่บนฝั่ง และผมจะทำอย่างนั้นกับลูกๆของผมไม่ได้”

Armie Hammer แต่งงานกับ Elizabeth Chambers พิธีกรรายการโทรทัศน์เป็นเวลา 10 ปี และพวกเขาประกาศแยกทางกันก่อนที่จะมีข้อกล่าวหาออกมา ทั้งคู่แบ่งเวลาเพื่อเลี้ยงลูกน้อยสองคน

หลังข้อกล่าวหา 2 ปี เขาคิดว่าเขาดีขึ้นแล้วจากการฟื้นฟูและบำบัด เขายังให้เครดิตเพื่อนร่วมวงการรุ่นพี่อย่าง Robert Downey Jr. ที่คอยช่วยเหลือเขามาตลอดทั้งเรื่องเงินและเรื่องสถานฟื้นฟู ซึ่ง Robert Downey Jr. เองก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์นี้เช่นกันเมื่อครั้งยังหนุ่ม แต่ก็ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนในวงการไม่กี่คนเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Armie Hammer ตอบสื่อครั้งแรกหลังข้อกล่าวหาเรื่องละเมิดทางเพศและการกินเนื้อคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook