"พิ้งค์พลอย" ปล่อยโฮน้ำตานอง เหตุ "บูม" สารภาพรักกลางกอง "เคหาสน์นางคอย" Ep.15

"พิ้งค์พลอย" ปล่อยโฮน้ำตานอง เหตุ "บูม" สารภาพรักกลางกอง "เคหาสน์นางคอย" Ep.15

"พิ้งค์พลอย" ปล่อยโฮน้ำตานอง เหตุ "บูม" สารภาพรักกลางกอง "เคหาสน์นางคอย" Ep.15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาเคลียร์ใจ เผยความรู้สึกที่แท้จริงของพระนาง สักกทัศน์กับกุ้ง ในละครเรื่อง เคหาสน์นางคอย จากค่ายมุมใหม่ ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ในคืนงานเลี้ยงเต้นรำ สักกทัศน์ รับบทโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ ตั้งใจสารภาพรักกุ้ง รับบทโดย พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน และขอกุ้งแต่งงาน

 เคหาสน์นางคอย Ep.15

สักกทัศน์ (บูม กิตตน์ก้อง) กับ กุ้ง (พิ้งค์พลอย ปภาวดี) เต้นรำในงาน ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน สักกทัศน์รวบรวมความกล้าเพื่อเผยความรู้สึกกับกุ้ง เขาได้บอกรักและขอกุ้งแต่งงาน กุ้งตกใจวิ่งหนีไป เธอสับสนในใจตัวเอง และไหนจะคำสัญญาที่ให้ไว้กับ พินรี (แบมแบม ณศมน) ที่จะเลิกยุ่งกับสักกทัศน์  

สักกทัศน์ตามกุ้งไปหยุดกุ้งให้มาคุยกันก่อน ใต้หน้ากากนั้นกุ้งมีแต่น้ำตา สักกทัศน์บอกเขาจะไม่ทนอีกแล้ว เพราะทุกนาทีเขารักเพียงกุ้ง น้ำตาของกุ้งน่าจะแทนคำตอบ แต่กุ้งกลับบอกว่าระหว่างเธอกับเขานั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพราะสักกทัศน์เป็นคู่หมั้นของพินรี

 เคหาสน์นางคอย Ep.15

เรียกว่าฉากวันนี้เป็นฉากงานเต้นรำหน้ากากที่ทุกคนแต่งตัวจัดเต็มสวยงาม โดยเฉพาะสาวพิ้งค์พลอยหรือกุ้งที่แต่งตัวสวยจนทำเอาสักกทัศน์ถึงกับตะลึง ส่วนหลังกองหนุ่มบูมนั้นก็แอบชมสาวพิ้งค์พลอยเป็นระยะว่าวันนี้สวยผิดตา เพราะชุด ผมหน้าจัดเต็ม สาวพิ้งค์พลอยบอก ลุยมาทั้งเรื่องแล้วขอหนูสวยบ้างนะพี่บูม นอกจากความสวยแล้ว ยังมีอุปสรรคที่หนุ่มบูมต้องคอยดูแล เพราะจะฉุดกระชากยังไงก็ต้องระวังว่าสาวพิ้งค์พลอยจะล้มไปด้วย เพราะชุดที่ยาวรองเท้าส้นสูง ซึ่งหนุ่มบูมก็ออกตัวเลยว่าไม่ต้องกังวลเดี๋ยวเขาจะจับไว้แน่นๆ ไม่ให้น้องล้มแน่นอน และให้สาวพิ้งค์พลอยปล่อยอารมณ์ดราม่าได้เลยไม่ต้องกังวล พอรู้สาวพิ้งค์พลอยก็เล่นจัดเต็ม พอหนุ่มบูมสารภาพรัก พิ้งค์พลอยก็ปล่อยน้ำตาไม่หยุดเพราะในบทต้องร้องไห้ด้วยความเสียใจที่แม้หัวใจจะรักสักกทัศน์สักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่อาจตกลงปลงใจด้วยได้ เรียกว่าเป็นรักต้องห้าม แหมม..เหลือไม่กี่ตอนก็ยังพาให้แฟนๆ ละครลุ้นไปกับความรักของทั้งคู่ว่าสุดท้ายคนคลั่งรักอย่างสักกทัศน์จะสมหวังหรือไม่ แฟนๆ ห้ามพลาดเลยช่วยลุ้นไปด้วยกัน ในละครเรื่อง เคหาสน์นางคอย Ep.15 ทุกวันจันทร์-อังคาร และติดตามฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 เคหาสน์นางคอย Ep.15

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "พิ้งค์พลอย" ปล่อยโฮน้ำตานอง เหตุ "บูม" สารภาพรักกลางกอง "เคหาสน์นางคอย" Ep.15

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook