"ฮักหลายมายเลดี้" EP.4 ม่วนคัก "ยูโร" โชว์ลูกคอ "พระพาย" แดนซ์กระจาย

"ฮักหลายมายเลดี้" EP.4 ม่วนคัก "ยูโร" โชว์ลูกคอ "พระพาย" แดนซ์กระจาย

"ฮักหลายมายเลดี้" EP.4 ม่วนคัก "ยูโร" โชว์ลูกคอ "พระพาย" แดนซ์กระจาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซ่บขึ้นทุกตอน เรียกเรตติ้งสนั่นจอช่อง 7HD เลยทีเดียว สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้ ฮักหลายมายเลดี้ EP.4 โดยค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ที่มากระจายความสุขทุกสุดสัปดาห์ ซึ่งสัปดาห์นี้บอกเลยจ้าว่าแฟน ๆ จ๋า ห้ามพลาด!!!ฉากเด็ดด้วยประการทั้งปวง

ฮักหลายมายเลดี้ Ep.4

เรื่องราวของฉากนี้ ลลิน (รมิดา ธีรพัฒน์) หลังถูกจับได้ว่าแกล้งความจำเสื่อม ทำให้ครอบครัว ปีย์ (ยูโร ยศวรรธน์) เสียใจมาก  กันยา (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) ได้โอกาสจึงไล่ลลินออกจากบ้าน แต่ ย่าสายแก้ว (ดวงดาว จารุจินดา) เห็นใจลลินเลยให้เวลาได้เก็บข้าวของอีก 2 วัน ลลินที่ยังหากุญแจตู้เซฟไม่เจอ จึงหาทางจะอยู่ที่นี่ต่อ ด้วยการวางแผนมอมเหล้าปีย์ในงานเลี้ยงส่ง โดยจัดเมนูอาหารชุดใหญ่พร้อมแอบเอายาดองของย่าสายแก้วมาผสมในอาหาร และให้ปีย์ดื่มยาดองจนปีย์เมา ทั้งร้องเพลงและเต้นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะได้โอกาสพาปีย์มาที่ห้อง เพื่อจัดฉากอย่างที่ตั้งใจ

ฮักหลายมายเลดี้ Ep.4

เบื้องหลังฉากนี้ บอกเลยว่าสนุกกันสุด ๆ เพราะทั้ง ยูโร และ พระพาย จัดเต็มเอนเตอร์เทน ทั้งร้องเพลง ทั้งเต้นรำอย่างสนุกสนาน เรียกว่าเฮฮากันสุด ๆ ขนาด เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ผู้จัดที่ควบตำแหน่งผู้กำกับสั่งคัทแล้ว แต่ทั้งยูโรและพระพายยังคงอินกับการร้องเพลง สนุกกับไมค์ ที่มีไฟวิบวับของเล่นชิ้นใหม่จนไม่ยอมวาง กระทั่งมาถึงฉากที่พระพายต้องแบกยูโรเข้าห้องนอนเพื่อจัดฉากอย่างที่ตั้งใจ ยูโรกับพระพายก็นัดแนะ ทดลองท่าที่คิดว่าน่าจะถนัดที่สุดแต่กว่าทั้งคู่จะจัดท่า จัดทางพร้อมเข้าบทกันได้ก็ทำเอาทั้งขำทั้งเหนื่อยกันเลยทีเดียว เพราะงานนี้ยูโร มีประโยคเด็ดที่จะต้องพูด ซึ่งประโยคนี้ทำเอาพระพายฟังแล้ว..สตั๊นท์ไปต่อไม่ถูกกันเลยทีเดียว

ฮักหลายมายเลดี้ ย้อนหลัง

ประโยคเด็ดที่ว่าคืออะไร ? และแผนการของ ลลิน จะสำเร็จหรือไม่ ? มาติดตามความสนุกสุดฟินฉากนี้ได้ในละคร ฮักหลายมายเลดี้ วันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ฮักหลายมายเลดี้" EP.4 ม่วนคัก "ยูโร" โชว์ลูกคอ "พระพาย" แดนซ์กระจาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook