ส่องคอมเมนต์คนดู BABYLON หนังล่าสุดของ Brad Pitt, Margot Robbie จากผกก. La La Land, Whiplash

ส่องคอมเมนต์คนดู BABYLON หนังล่าสุดของ Brad Pitt, Margot Robbie จากผกก. La La Land, Whiplash

ส่องคอมเมนต์คนดู BABYLON หนังล่าสุดของ Brad Pitt, Margot Robbie จากผกก. La La Land, Whiplash
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ยิ่งฝันใหญ่มากเท่าใด ราคาที่ต้องจ่ายยิ่งมากขึ้นเท่านั้น”

BABYLON บาบิลอน ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของ Brad Pitt, Margot Robbie และ Diego Calva ร่วมด้วย Jovan Adepo, Jean Smart, Li Jun Li และ Tobey Maguire เป็นภาพยนตร์ที่จะพาคุณย้อนกลับไปลอสแองเจลิสในทศวรรษ 1920 เผยให้เห็นเรื่องราวเกี่ยวกับความทะเยอทะยานเกินปกติและพฤติกรรมสุดเหวี่ยงเกินพิกัด และถ่ายทอดเรื่องราวยุครุ่งเรืองและการล่มสลายของหลากหลายตัวละครในช่วงยุคแห่งความเสื่อมโทรมและความเลวทรามช่วงฮอลลีวูดตอนต้น ผลงานของผู้กำกับ Damien Chazelle จาก La La Land , Whiplash และ First Man

หลังจากในไทยมีฉายรอบสื่อมวลชนไปเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา มาส่องคอมเมนต์ของคอหนังที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

  • โคตรรักหนังเรื่องนี้เลย เหมือนดูประวัติย่อของโลกภาพยนตร์ ดนตรีประกอบเจ๋งจริงสมกับที่กวาดรางวัลมาเพียบ แอบซ่อนความ La La Land ไว้อย่างน่ารัก ซีน Long Take เหวี่ยงกล้องบ้าระห่ำ กลั้นหายใจตามเลย คิวจะเปะปังได้อะไรขนาดนี้ ก่อนตายอยากให้ได้ดูเรื่องนี้
  • ถ้าให้เปรียบ BABYLON เป็นอาหาร มันคือส้มตำรสมือแม่ค้า รสชาติจัดจ้านจี๊ดจ๊าด ใส่ผงนัวแบบไม่ยั้งมือ มันอร่อย แซ่บ และกินเพลินได้ยันหมดจาน คนที่ชอบก็จะชอบไปเลย แต่ถ้าไม่ชอบก็จะด่าสาปส่งไปเลยเช่นกัน
  • Babylon สุดเหวี่ยงความบันเทิงและดราม่าแบบแสบทรวง! กับเรื่องราวการเปลี่ยนผ่านวงการภาพยนตร์ผ่านตัวละครจี๊ดๆ แสบคันลึกถึงแก่นแท้ เต็มไปด้วยความแสบสันและบ้าคลั่ง ดนตรีประกอบสุดเร้าอารมณ์ หฤหรรษ์เอิกเกริกกว่า 3 ชั่วโมง ยกให้เป็นหนึ่งหนังบันเทิงกึกก้องต้นปี!
  • Avatar 2: The Way of Water ของเจมส์ คาเมรอน ความยาว 3 ชั่วโมง 10 นาที Babylon ของเดเมี่ยน ชาเซลล์ ความยาว 3 ชั่วโมง 8 นาที ขอชื่นชมผู้กำกับที่ยังยืนหยัดทำหนังยาวววในยุคที่คนนิยมดูคอนเทนต์สั้นๆ 
  • ถ้า LaLaLand คือโลกของความเพ้อฝัน Babylon แม่งคือ ฟัคกิ้งเรียลไลฟ์
  • จดหมายเหตุแห่งวงการฮอลลีวูด ที่จารึกช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่าน อันเต็มไปด้วยเปลวไฟแห่งความฝันที่ทั้งสำเร็จและแหลกสลาย ผ่านงานสร้างและสไตล์การเล่าเรื่องอันจัดจ้าน จนเวลาบนจอกว่า 3 ชั่วโมงนั้นจบลงอย่างไม่รู้ตัว

BABYLON เข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มกราคม นี้

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ ส่องคอมเมนต์คนดู BABYLON หนังล่าสุดของ Brad Pitt, Margot Robbie จากผกก. La La Land, Whiplash

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook