Island เกาะปีศาจ Part 2 เข้าฉายแล้ววันนี้!

Island เกาะปีศาจ Part 2 เข้าฉายแล้ววันนี้!

Island เกาะปีศาจ Part 2 เข้าฉายแล้ววันนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Prime Video ประกาศวันฉายซีรีส์ Island เกาะปีศาจ Part 2 ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็คชั่นแฟนตาซีที่เริ่มสตรีมทาง Prime Video ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ทั้งนี้ภาค 2 ของซีรีส์ Island จะกลับมาให้ได้รับชมกันอีกครั้งทาง Prime Video ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมกับประเทศเกาหลี

Island (เกาะปีศาจ) แนวแอ็คชั่น แฟนตาซี โดยผู้กำกับ พัคแบจง (Welcome to Dongmakgol, Fabricated City) เขียนบทโดย โอโบฮยอน เรื่องราวมหากาพย์แห่งการต่อสู้กับปีศาจและการปกป้องโลก “พาน” นักล่าปีศาจผู้เป็นอมตะเขาได้ต่อสู้เพื่อปกป้องโลกใบนี้มายาวนานนับพันปี เขามีชะตากรรมในอดีตร่วมกับ “มีโฮ” ที่กลับมาเกิดใหม่เป็นทายาทสาวของเศรษฐีในชาติปัจจุบัน มีโฮถูกลิขิตให้เป็นกุญแจสำคัญในการปกป้องโลก ปัญหาเดียวก็คือเธอไม่สามารถจดจำชีวิตในอดีตชาติของเธอได้ รวมถึงวิธีการปลุกพลังของเธอ แต่เมื่อเหล่าปีศาจสัมผัสได้ถึงตัวตนที่แท้จริงของมีโฮ พวกมันจึงตามล่าเธอ และนำเธอไปสู่การขอความช่วยเหลือจากพาน อีกทั้งยังมี “โยฮัน” บาทหลวงปราบผีที่อายุน้อยที่สุด ผู้มีชื่อเสียงเลื่องลือจากฝีมือการปราบผีของเขา เขาถูกส่งมาเพื่อปกป้องมีโฮเช่นกัน ทั้งสามคนพยายามเปลี่ยนแปลงชะตากรรมและปกป้องโลกใบนี้

เรื่องย่อ Island เกาะปีศาจ Part 2 

เรื่องราวมหากาพย์แห่งการต่อสู้กับปีศาจและการปกป้องโลก “พาน” นักล่าปีศาจผู้เป็นอมตะเขาได้ต่อสู้เพื่อปกป้องโลกใบนี้มายาวนานนับพันปี เขามีชะตากรรมในอดีตร่วมกับ “มีโฮ” ที่กลับมาเกิดใหม่เป็นทายาทสาวของเศรษฐีในชาติปัจจุบัน มีโฮถูกลิขิตให้เป็นกุญแจสำคัญในการปกป้องโลก ปัญหาเดียวก็คือเธอไม่สามารถจดจำชีวิตในอดีตชาติของเธอได้ รวมถึงวิธีการปลุกพลังของเธอ แต่เมื่อเหล่าปีศาจสัมผัสได้ถึงตัวตนที่แท้จริงของมีโฮ พวกมันจึงตามล่าเธอ และนำเธอไปสู่การขอความช่วยเหลือจากพาน อีกทั้งยังมี “โยฮัน” บาทหลวงปราบผีที่อายุน้อยที่สุด ผู้มีชื่อเสียงเลื่องลือจากฝีมือการปราบผีของเขา เขาถูกส่งมาเพื่อปกป้องมีโฮเช่นกัน ทั้งสามคนพยายามเปลี่ยนแปลงชะตากรรมและปกป้องโลกใบนี้

สามารถรับชมซีรีส์ Island ภาค 1 ครบทั้ง 6 ตอน ได้แล้วตอนนี้ ทาง Prime Video

ตัวละคร Island 

Island เกาะปีศาจ Part 2Island เกาะปีศาจ Part 2

  • พาน (รับบทโดย คิมนัมกิล) - นักล่าปีศาจผู้เป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจ พานทุ่มเทชีวิตของเขามานานนับพันปีในการกำจัดเหล่าปีศาจ และรอคอยจุดจบในชีวิตของเขา

Island เกาะปีศาจ Part 2Island เกาะปีศาจ Part 2

  • มีโฮ (รับบทโดย อีดาฮี) - ทายาทสาวของเศรษฐีที่ถูกส่งมายังเกาะเชจูหลังจากก่อปัญหาบางอย่างขึ้น เมื่ออยู่ที่นี่เธอจำเป็นต้องเป็นคุณครู ในขณะเดียวกันก็พบว่าตัวเองเป็นเป้าหมายของเหล่าปีศาจ

Island เกาะปีศาจ Part 2Island เกาะปีศาจ Part 2

  • โยฮัน (รับบทโดย ชาอึนอู) - บาทหลวงปราบผีหนุ่ม ที่ได้รับการยกย่องจากฝีมือการปราบผีอันน่าทึ่งของเขา เขามุ่งหน้ามายังเกาะเชจูเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ

Island เกาะปีศาจ Part 2Island เกาะปีศาจ Part 2

  • กุงทัน (รับบทโดย ซองจุน) - นักล่าปีศาจผู้กลายมาเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจเช่นเดียวกับพาน แต่ถึงอย่างนั้นกุงทันก็มีบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างจากพาน

 

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Island เกาะปีศาจ Part 2 เข้าฉายแล้ววันนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook