ฟีดแบคคนดูซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" Ep.1 ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" Ep.1 ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" Ep.1 ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากตอนแรกได้บันเทิงสุดๆ สำหรับซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ จาก ช่อง 8 จับมือกับ AIS PLAY โดยฝีมือผู้กำกับ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน นำแสดงโดย สิงโต ปราชญา, นนนี่ ณัฐชา, ภูมิ ภูริพันธุ์, ซาร่า ชัชชญา, เปรม ณพนัช, นุ่น สุทธิภา, รัศมีแข, นัตตี้ ธันยนันท์, นาแนน ภัคจิรา ฯลฯ 

เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องดังกลับมาสร้างอีกครั้งในเวอร์ชั่นปี 2022 การกลับมาของตัวละคร เจนนี่ หรือ เจนขวัญ ที่ได้หนุ่ม สิงโต ปราชญา มารับบทนำในเรื่องนี้ แถมต้องแต่งหญิงเป็นครั้งแรก และหลังจากออกอากาศ Ep.1 ก็ได้เสียงตอบรับอย่างดี เคมีความเข้ากันของนักแสดงตบมุกโบ๊ะบ๊ะลงจังหวะอย่างดี เรียกว่าฮาจนหัวโล่งตลอดทั้งตอน เปิดตัวตอนแรกก็ทำคนดูปักหมุดเข้าลิสต์รอดูตอนต่อไปเลยจ้า

เรามาดูฟีดแบคคนดูผ่านแฮชแท็ก #เจนนี่เดอะซีรีส์EP1 กันเลยดีกว่า!

ความเห็นชาวเน็ต

  • ดูเพลิน ขอบคุณมากกก ช่วงนี้มีแต่เรื่องหนักๆ ซีรีส์ฟีลกู้ด ตลก ดูแล้วไม่ปวดหัวเพิ่ม ท่ามกลางความเครียดความอะไรๆในประเทศตอนนี้ อยากร้อง "เธอมาได้ทันเวลาพอดีอย่างกับรู้ใจ" ให้เลย สำหรับตอนแรกรู้สึกว่าตัดออกมาดี เดินเรื่องเร็วกระชับ และปูทางเหตุผลได้ดี
  • เรื่องนี้บทพูดเข้าปากนักแสดงทุกคนเลย ทำให้การแสดงลื่นไหล เป็นธรรมชาติมาก เพิ่มเสน่ห์และความน่าดูซีรีส์ขึ้นไปอีก
  • สนุกมากชั้นชอบเจนกับป๊อดตีกัน 555 เจนแต่งหญิงคือสวย มือตบระยอง
  • การเปลี่ยนบทแป๊ดที่คลั่งรักคอยลวนลามเจนขวัญ ให้เป็นเวอร์ดุดันมีความเป็นผู้ใหญ่ อาจเพราะให้เกียรติไม่อยากให้คนบูลลี่มองเป็นแค่ตัวตลก จึงให้แป๊ดเป็นแค่คนธรรมดาคนนึง และทำให้เห็นว่า..การสร้างสีสันของlgbtqไม่จำต้องสวมบทตลกลามกเสมอไป
  • เจนขวัญ กับ ป๊อด นี่คือเพื่อนเวรจริงๆๆ ไม่รู้คบกันได้ยังไง
  • เจนขวัญกับป็อดเป็นเพื่อนรักกันด้วยแรงแค้นและแรงพนันตั้งแต่สมัยมัธยม5555555 เถียงกันแบบไม่มีใครยอมใครเล๊ยย
  • ชอบการดำเนินเรื่องมากมีเหตุมีผล ชื่อเจนขวัญเหมือนชื่อหญิง เลยทำให้ชื่อไปอยู่หอหญิง ตอนแรก เจนขวัญก็ไปแจ้งเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ยังไม่ได้ย้าย แต่เหตุผลที่ไม่ย้ายเพราะอยากจีบหญิงที่ตัวเองชอบเพราะชื่ออยู่ห้องเดียวกัน นข ทำการบ้านมาดีมากเหตุผลถือว่าผ่าน ชอบเลย
  • แค่ตอนแรกก็สนุกแล้ว ขำจนเหนื่อย
  • เป็นซีรีส์ที่พลิกคาแรกเตอร์​ทุกเรื่องที่สิงเคยเล่นมาจนหมด เล่นดีมาก สนุกมาก จังหวะตลกโบ๊ะบ๊ะ คือฮาจัด เป็นการแสดงที่ไม่เคยเห็นสิงเล่นอะไรแบบนี้ คือดีมาก ดีจริงๆ
  • เจนนี่สนุกมาก ไม่เคยผิดหวังกับการแสดงของพี่สิงเลย เป็นเจนขวัญก็คือหล่อ เป็นเจนนี่ก็น่ารักมาก ฝีมือการแสดงเต็มสิบไม่หักชอบอ่ะ เป็นซีรีส์ที่จะเปลี่ยนวันแบดๆให้เป็นรอยยิ้มได้อ่ะ อีพี 1 ก็สนุกแล้ว เพลงประกอบเพราะมาก

สามารถติดตามชมซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00  น. ทางแอปพลิเคชั่น AIS PLAY 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" Ep.1 ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook