เปิดตำนานซ่อนกิ๊ก "เซียนสับราง" ภารกิจสับราง ซ่อนกิ๊ก สุดบันเทิง!

เปิดตำนานซ่อนกิ๊ก "เซียนสับราง" ภารกิจสับราง ซ่อนกิ๊ก สุดบันเทิง!

เปิดตำนานซ่อนกิ๊ก "เซียนสับราง" ภารกิจสับราง ซ่อนกิ๊ก สุดบันเทิง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เตรียมขยับขากรรไกร ฮาปอดโยกกันได้เลย กับซีรีส์สุดแนว ขวัญใจวัยทีน เซียนสับราง Catch Me Baby ซีรีส์เรื่องล่าสุดใหม่เอี่ยมจาก WeTV ORIGINAL ผลิตโดย Bearcave Studio ซีรีส์ฟอร์มดีมีคุณภาพ ที่จะพาทุกคนมาเปิดประสบการณ์ใหม่ รู้จักกับอาชีพ “เซียนสับราง” กับภารกิจลุ้นระทึกระดับชาติ ชวนสับราง ซ่อนกิ๊ก วิ่งหนีชู้ ทั้งสนุก ทั้งบันเทิงชุดใหญ่ไฟกะพริบ ไปกับแก๊งนักแสดงสุดปัง ฝีมือดีต่อใจ นำทัพความสนุกโดย พระเอกฟรีแลนซ์ไฟแรง เกรท สพล ที่โคจรมาเจอกันกับอดีตดูโอ้ในตำนาน โฟร์ ศกลรัตน์ ตัวแม่ที่อยู่มาแล้วทุกยุค เพิ่มดีกรีความต๊าชกับการคืนบัลลังก์ตำแหน่งนางเอกอีกครั้งในรอบหลายปีที่ไม่ธรรมดา ร่วมด้วย สาวแจ่มตัวแม่ดาวติ๊กต๊อก เบล เขมิศรา และ หนุ่มอารมณ์ดี โบ ธนากร พร้อมด้วยฟินาเล่จิกหมอนขาดกระจุยไปกับคู่จิ้นน่ารักเกินปุยมุ้ยอย่าง คู่จิ้นด้อมแตก เน็ต สิรภพ และ เจมส์ ศุภมงคล ละมุนต่อใจสายวายอย่างแรง

เรื่องราวความบันเทิง สะเทือนวงการชู้รักเรือล้ม “เซียนสับราง Catch Me Baby” คือซีรีส์รสชาติใหม่สุดทันสมัย กำกับการแสดงโดย “กฤษณ์มงคล เพียรทอง” พร้อมทีมเขียนบทการันตีความสดใหม่ สนิทนนท์ ไมตรี, รังสิมา อัคราวิวัฒน์, กรณัฎฐ์  แซ่อื้อ, กนกพรรณ อรรัตนสกุล พร้อมจะพาไปรู้จักกับอาชีพ “เซียนสับราง” ที่จะมาสับหัวใจคุณผู้ชมทั่วประเทศ รูดม่านเปิดฉากพาไปพบกับสตอรี่ของ พัฒน์ (เกรท-สพล อัศวมั่นคง) นักสับรางตัวพ่อสุดแพรวพราวที่มาในคราบ เลขาส่วนตัวของ เสี่ยวุฒิ (กระดุม-ธนายง ว่องตระกูล) ที่มีแฟนอยู่ถึง 5 คน โดยมีพัฒน์ทําหน้าที่สับรางไม่ให้แต่ละคนได้เจอกัน แต่แล้วทุกอย่างก็ไม่ง่ายเหมือนก่อน เมื่อ เฌอ (โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร) เลขาสาวคนใหม่ที่ได้งานเพราะโหงวเฮ้งที่เป็นเอกลักษณ์ ก่อนที่เฌอจะแสดงตัวว่าเป็นนักสืบจับชู้

ภารกิจสับรางของพัฒน์ซับซ้อนยิ่งขึ้น จนต้องมีเพื่อนร่วมทีมเข้ามาอย่าง พิงกี้ (เบลล์-เขมิศรา พลเดช) น้องสาวต่างพ่อแม่ ที่มีการแสดงอันเป็นเลิศ เสริมทัพด้วย จิม (โบ-ธนากร ชินกูล) และ เบน (ธามไท แพลงศิลป์) ที่งานนี้พ่วงด้วย กัปตัน (เน็ต-สิรภพ มานิธิคุณ) คู่ปรับขาประจําของ เฟย (เจมส์-ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์) ที่ดันเป็นน้องชายคนสนิทของเฌอนั่นเอง เมื่อคนหนึ่งสับราง อีกคนจับชู้ เจอกันทุกภารกิจ ก็ยิ่งทําให้ทั้งสองคน หวั่นไหวซึ่งกันและกัน ภารกิจสับรางก็ต้องเดินหน้าต่อไป แต่พัฒน์จะห้ามใจไม่ให้รักศัตรูผู้เป็นนักสืบจับชู้ได้หรือเปล่า!

ติดตามความสนุกเต็มๆ แบบไม่มีสะดุดได้ใน เซียนสับราง ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ แบบใหม่! แบบสับ! ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้นเริ่ม ‘สับ’ ตอนแรกวันที่ 6 ตุลาคม 2565 ได้ทาง แอปพลิเคชัน WeTV หรือ www.WeTV.vip  เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดตำนานซ่อนกิ๊ก "เซียนสับราง" ภารกิจสับราง ซ่อนกิ๊ก สุดบันเทิง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook