แฟนคลับรอเก้อ หนังจีนฟอร์มยักษ์ "Born to Fly" ประกาศเลื่อนฉาย

แฟนคลับรอเก้อ หนังจีนฟอร์มยักษ์ "Born to Fly" ประกาศเลื่อนฉาย

แฟนคลับรอเก้อ หนังจีนฟอร์มยักษ์ "Born to Fly" ประกาศเลื่อนฉาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพยนตร์จีนเรื่อง Born to Fly (长空之王) ที่เดิมมีกำหนดเข้าฉายในโรง​ภาพยนตร์ในวันที่ 30 กันยายน เพื่อให้สอดคล้องกับวันชาติจีนในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ถูกประกาศเลื่อนฉายรอบปฐมทัศน์ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อความสมบูรณ์แบบของผลงาน

Born to FlyBorn to Fly

ทางผู้ผลิตภาพยนตร์ Born to Fly (长空之王) ออกแถลงการณ์ว่า "เราเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เพื่อการนำเสนอผลงานที่ดียิ่งขึ้น ทางเราจึงตัดสินใจเลื่อนกำหนดการเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่อง Born to Fly (长空之王) ออกไป ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอันเนื่องจากการเปลี่ยนแปลง ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุน และหวังว่าจะได้พบทุกท่านในเร็ว ๆ นี้"

ด้วยการเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการปกป้องประเทศบนน่านฟ้า และฉากแอ็คชั่นล้ำสมัยตระการตาของเหล่าฝูงบินขับไล่ จากการกำกับภาพยนตร์อย่างเป็นทางการเรื่องแรกของ หลิวเสี่ยวซี ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในการสร้างสื่อประชาสัมพันธ์ให้กับกองทัพจีน รวมทั้งยังได้ศิลปิน-นักแสดงชื่อดัง หวังอี้ป๋อ , หูจวิน และ โจวตงอวี่ เป็นนักแสดงนำ ทำให้ก่อนหน้านี้ Born to Fly (长空之王) สามารถทำลายสถิติการจองบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้ามากกว่า 10 ล้านหยวน ภายในระยะเวลาเพียง 8 ชั่วโมง 10 นาที ซึ่งถือเป็นสถิติเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ของจีน

อย่างไรก็ตาม แม้ภาพยนตร์เรื่อง Born to Fly (长空之王) จะถูกเลื่อนการเข้าฉายออกไป แต่ "Cloud (云端)" เพลงประกอบภาพยนตร์ซึ่งขับร้องโดย หวังอี้ป๋อ ได้เผยแพร่ให้รับฟังผ่านทางแพลตฟอร์มต่าง ๆ แล้วในวันนี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แฟนคลับรอเก้อ หนังจีนฟอร์มยักษ์ "Born to Fly" ประกาศเลื่อนฉาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook