สาวน้อยอนาคตไกล อบิเกล เบรสลิน เ็กพริกขี้หนูใน Nims island

สาวน้อยอนาคตไกล อบิเกล เบรสลิน เ็กพริกขี้หนูใน Nims island

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพยนตร์ผจญภัย ครอบครัว ต้อนรับปิดเทอม Nims island โจดี้ ฟอสเตอร์ การันตีสาวน้อยอนาคตไกล อบิเกล เบรสลิน เล็กพริกขี้หนูตัวจริง

ช่วงปิดเทอมอย่างนี้ภาพยนตร์ต้อนรับปิดเทอมเตรียมตบเท้าเข้าโรงภาพยนตร์กันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเอาใจเด็กๆและกลุ่มครอบครัวโดยเฉพาะ แต่ที่น่าจับตามองและไม่น่าพลาดสุดๆ ก็คือ ภาพยนตร์ผจญภัย ครอบครัว ที่ผู้ใหญ่ดูได้ เด็กดูดี วัยรุ่นดูสนุก อย่าง Nims island ที่เตรียมเข้าฉายปลายเดือนเมษายนนี้ Nims island ขนทัพนักแสดงคุณภาพมาการันตีความสนุกสุดหรรษาต้อนรับซัมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็นเจอราร์ด บัตเลอร์ หนึ่งในนักแสดงเจ้าบทบาทของฮอลลีวู้ด ที่ไม่ว่ารับบทอะไรก็ตีบทกระจุย เช่น จอมทัพจาก 300 หรือ หนุ่มไอริชสุดโรแมนติก จาก P.S. I LOVE YOU ร่วมด้วยนักแสดงยอดฝีมือสาวของฮอลลีวู้ด ที่คว้ารางวัลออสการ์มาแล้วหลายครั้ง อย่าง โจดี้ ฟอสเตอร์ ซึ่งหลายคนมักจะติดภาพความเป็นดราม่าของเธอ แต่มาคราวนี้ เธอพลิกโฉมเป็นสาวนักเขียนนิยายจินตนาการบรรเจิด ที่ไม่กล้าออกจากบ้าน แต่ชีวิตจับพลัดจับผลู ให้ออกผจญภัย ช่วยเหลือแฟนนิยายรุ่นจิ๋วของเธอ ซึ่งในเรื่องนอกจาก โจดี้ จะกลายมาเป็นผู้ร่วมผจญภัยของหนูน้อยนิมแล้ว นอกจอโจดี้ยังรับบทแอ็คติ้ง โคช รับเชิญ ให้กับ หนูน้อย อบิเกล เบรสลิน ผู้รับบท นอีกด้วย โจดี้เปิดใจว่า อบิเกลเธอเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์มาก ฉันแทบจะไม่ต้องสอนอะไรมากเลยล่ะ แค่แนะนำนิดๆหน่อยๆ เธอก็เข้าใจที่ฉันสื่อสาร หรือที่ผู้กำกับต้องการ เวลาซีนดราม่าเธอก็เล่นได้ดี จนผู้ใหญ่ทึ่ง พอเวลาซีนแอ็คชั่น ผจญภัย ที่ต้องเล่นกับสัตว์ต่างๆ หรือ เล่นกับCG เธอก็แสดงได้อย่างมีพลัง ดูแล้วสนุกสนาน จนอดหัวเราะตามไม่ได้ ที่สำคัญอบิเกลมีความพยายามมาก อะไรที่เธอคิดว่าฝึกหนัก แล้วจะทำให้แสดงออกมาได้ดี เธอยอมทุ่มสุดจริงๆ

อย่างฉากที่พวกเราจะได้เห็นในจอ ที่หนูน้อยนิม ต้องดำน้ำผจญภัยกับสิงโตทะเลในเรื่อง เธอถึงกับต้องฝึกดำน้ำ และ หายใจใต้น้ำจริงๆ เพื่อให้ภาพออกมาสมจริงที่สุด สำหรับฉากนี้ หนูน้อยอบิเกลเปิดใจว่า ตอนแรกหนูก็กลัวเหมือนกันนะ แต่กลัวว่างานจะไม่ดีมากกว่า ก็เลยอยากฝึกจนคล่อง หนูไม่รู้หรอกว่าฝึกในน้ำนานขนาดไหน จนพอขึ้นมาแล้ว ผู้กำกับบอกว่า เก่งมากและอึดมาก เพราะหนูอยู่ในน้ำตั้ง เกือบ 7 ชั่วโมงแน่ะ แล้วหนูยังได้ฝึกร่วมกับ สิงโตทะเลอีกด้วย มันน่ารักมากๆ ในเรื่องหนูต้องเลี้ยงมันเหมือนกับที่เด็กอื่นเลี้ยงสุนัข พอเข้าฉากกับมันมากๆเข้า หนูชักอยากจะขอแม่เอามันไปเลี้ยงที่บ้านเลย นอกจากนั้นบนเกาะของนิมในเรื่อง ยังเป็นอาณาจักรที่น่าทึ่งมาก หนูมีเพื่อนเป็นสัตว์แปลกๆเยอะเย อย่าง อิกัวน่า แล้วก็นกกระทุงค่ะ ถือว่าเป็นเล็กพริกขี้หนูตัวจริง เพราะแม้จะอายุแค่ 12 แต่อบิเกล เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาออสการ์มาแล้ว จาก ภาพยนตร์ Little miss sunshine Nims island เรื่องราวการผจญภัยน่าตื่นตาตื่นใจ เริ่มต้นจาก หนูน้อยนิม ผู้อาศัยอยู่บนเกาะกลางทะเล ที่เป็นเหมือนอาณาจักรแห่งความฝันของเด็กๆ ที่อยู่มาวันหนึ่ง พ่อของหนูน้อยนิมหายตัวไป นิมจึงเขียนจดหมายขอความช่วยเหลือจากนักเขียนคนโปรด อเล็กซานดรา โรเวอร์ นักเขียนนิยายผจญภัย ที่กลับใช้ชีวิตแสนน่าเบื่อหน่าย เพราะเธอไม่กล้าแม้จะออกจากบ้าน แต่เมื่อเธอได้รับจดหมายจากนิม จึงกลายเป็นเหมือนแรงบันดาลใจ ให้เธอออกผจญภัยอย่างที่ใจฝัน การผจญภัยที่สนุกสนานที่สุด ออกผจญภัยต้อนรับซัมเมอร์ 24 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวน้อยอนาคตไกล อบิเกล เบรสลิน เ็กพริกขี้หนูใน Nims island

สาวน้อยอนาคตไกล อบิเกล เบรสลิน เ็กพริกขี้หนูใน Nims island
สาวน้อยอนาคตไกล อบิเกล เบรสลิน เ็กพริกขี้หนูใน Nims island
สาวน้อยอนาคตไกล อบิเกล เบรสลิน เ็กพริกขี้หนูใน Nims island
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook