ปลุกชีพความสยอง Hellraiser ฉบับใหม่นำโดยนักแสดงสาวข้ามเพศในบท Pinhead

ปลุกชีพความสยอง Hellraiser ฉบับใหม่นำโดยนักแสดงสาวข้ามเพศในบท Pinhead

ปลุกชีพความสยอง Hellraiser ฉบับใหม่นำโดยนักแสดงสาวข้ามเพศในบท Pinhead
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“นี่ไม่ใช่การ Remake ผมแค่ไม่คิดว่าจะมีใครสร้าง 'Hellraiser' แบบดั้งเดิมขึ้นมาใหม่ได้อีกแล้ว มันมีความเป็นต้นฉบับมากเกินไป และผมคิดว่ามันจะเป็นอาณาเขตที่อันตรายสำหรับคนทำหนัง เพราะคุณไม่รู้จะทำอย่างไร? นี่คือเรื่องราวใหม่ในจักรวาล 'Hellraiser' มันเป็นหนังที่ผมกลัวจริงๆ มันกำลังขุดค้นสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวจนผมหวาดกลัวคนที่สร้างมันขึ้นมา!”

David Bruckner ผู้เคยผ่านงานหนังสยองขวัญมาแล้วใน Southbound (2015) , The Ritual (2017) และ The Night House (2020) พูดถึงการทำหนัง Hellraiser ฉบับใหม่ที่ไม่ใช่การ Remake จากต้นฉบับ แต่มันคือหนึ่งในเรื่องราวในจักรวาล Hellraiser ซึ่งคอหนังราวๆยุค 80 รู้จักถึงความสยดสยองของหนังชุดนี้กันดี

Hellraiser 2022 คืองานสร้างของ Hulu ที่จะมาพลิกโฉมหนังสยองขวัญอันโด่งดังของ Clive Barker ในปี 1987 ฉบับนี้จะพูดถึงหญิงสาวที่รับบทโดย Odessa A'zion เธอกำลังดิ้นรนกับการเป็นผู้เสพยาเสพติด และวันหนึ่งเธอก็ได้ครอบครองกล่องปริศนาโบราณ โดยไม่รู้ว่านั่นคือจุดเริ่มต้นของการเรียก Cenobites สิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติสุดซาดิสม์จากอีกมิติ โดยมีมหาวายร้ายสุดอมตะอย่าง Pinhead ที่รับบทโดย Jamie Clayton ที่จะนำพวก Cenobites เข้าสู่อาณาจักรมนุษย์

ชมตัวอย่าง

 

ความพิเศษของหนังฉบับนี้คือได้นักแสดงสาวข้ามเพศอย่าง Jamie Clayton จากซีรีส์ Sense8 มารับบท Pinhead ที่ Doug Bradley เคยสวมบทบาทสุดคลาสสิคนี้ไว้ในต้นฉบับ แต่ออกจะไม่เหมือนเดิมอยู่สักหน่อย เพราะ Pinhead ฉบับนี้มีรูปลักษณ์เป็นหญิงสาวหัวเข็ม และอันที่จริง Pinhead ตามต้นฉบับนวนิยายของ Clive Barker ผู้แต่งนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่ไร้เพศ

ผู้กำกับ David Bruckner กล่าวว่า

" เรารู้ว่าเราต้องการให้ Pinhead เป็นผู้หญิง Jamie เป็นคนที่เหมาะสมสำหรับบทบาทนี้ ตัวตนของเขานั้นน่าตื่นเต้นมากสำหรับบทบาทในหลายๆ ด้าน แต่ผมต้องเน้นย้ำว่า Jamie จะโหดอย่างแน่นอน นั่นแหละคือสิ่งที่เราทำ "

หนังได้ระดับ David S. Goyer ผู้เขียนบทและโปรดิวเซอร์ที่เคยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ The Dark knight และอีกหลายๆเรื่องมาควบคุมการผลิต โดยมี Clive Barker ผู้กำกับจากต้นฉบับร่วมโปรดิวเซอร์ด้วย

หนังจะลงสตรีมมิ่งในวันที่ 7 ตุลาคม ทาง Hulu ส่วนบ้านเราน่าจะลงสตรีมใน Disney+ แบบเดียวกับที่ Prey หนังภาคต้นของ Predator นั่นเอง

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ปลุกชีพความสยอง Hellraiser ฉบับใหม่นำโดยนักแสดงสาวข้ามเพศในบท Pinhead

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook