แหล่งข่าวบอกว่า Ezra Miller เชื่อว่าตนเป็นพระเยซูและปิศาจ-มีแท่นบูชาสุดน่าสะพรึง

แหล่งข่าวบอกว่า Ezra Miller เชื่อว่าตนเป็นพระเยซูและปิศาจ-มีแท่นบูชาสุดน่าสะพรึง

แหล่งข่าวบอกว่า Ezra Miller เชื่อว่าตนเป็นพระเยซูและปิศาจ-มีแท่นบูชาสุดน่าสะพรึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานล่าสุดจาก Vanity Fair เปิดเผยถึงข้อมูลและคำให้การของผู้คนที่เคยใกล้ชิด Ezra Miller ระหว่างที่เขาหลบหนีไปใช้ชีวิตอันดำดิ่ง หลังจากเกิดคดีความต่างๆ มากมาย ซึ่งที่ๆ เขาไปอยู่คือบ้านพักในรัฐเวอร์มอนต์ ที่เรียกว่า The Mountain

ซึ่งตามรายงานและการสอบปากคำคนราวๆ 12 คนล้วนให้ข้อมูลตรงกันว่าภายใน The Mountain นั้นดาราหนุ่มจะมีแท่นบูชาเป็นของตัวเอง โดยบนแท่นนั้นจะประกอบไปด้วย กระสุนปืน , หุ่นฟิกเกอร์ The Flash , กัญชา , รวมถึงรูปแกะสลัก The Flash ใครที่เข้ามาเยี่ยมเยือนเขาจะต้องวางมือถือและสิ่งของไว้บนแท่นนั้นก่อน

หลายแหล่งข่าวบอกว่า Ezra Miller แทนตัวเองสลับกันไปมาระหว่าง พระเยซู กับ ปิศาจ เขามีความเชื่อว่าเขาคือพระเมสสิยาห์คนต่อไป และองค์กรภราดรภาพ Freemasons กำลังจะส่งคนมากำจัดเขา

*** Freemasons เป็นองค์กรภราดรภาพที่มีที่มาของเบื้องหลังอันลึกลับตั้งแต่ราวปลายคริสต์ศตวรรษที่ 16 จนถึงต้นคริสต์ศตวรรษที่ 17

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังตั้งข้อสังเกตไปยังจิตแพทย์ที่ Ezra Miller ว่าจ้างให้เป็นที่ปรึกษาทางจิตวิญญาณ ว่าจิตแพทย์คนนี้เองที่เป็นคนบอกนักแสดงว่าพวกเขาคือพระเมสสิยาห์คนต่อไป และพวก Freemasons กำลังส่งปิศาจมาฆ่าเขา

เป็นเพียงทฤษฎีสมคบคิดของแหล่งข่าวเท่านั้นสำหรับเรื่องแพทย์คนนั้น แต่หลังจากเรื่องต่างๆ Ezra Miller ก็ยอมเข้าพบกับบอร์ดบริหารของ Warner Bros เกี่ยวกับอนาคตของเขาใน DCEU และ Fantastic Beasts และหลังจากนั้นได้มีการแถลงขอโทษและประกาศเกี่ยวกับการเข้ารับการรักษาและบำบัดทางจิตของเขา

มีรายงานว่าสตูดิโอ Warner Bros ยังคงมุ่งมั่นที่จะเปิดตัว The Flash ในปี 2023 แต่ก็ไม่มีความชัดเจนว่าเรื่องราวล่าสุดเหล่านี้อาจเปลี่ยนแปลงแผนดังกล่าวหรือไม่ในขั้นตอนต่อไป เพราะมีข้อมูลเพิ่มเติมที่ถูกขุดออกมามากมายเกี่ยวกับพฤติกรรมของ Ezra Miller ในช่วงที่เขาหนีไป แต่ละเรื่องล้วนน่าปวดหัว และมีแววจะส่งผลต่อหนัง The Flash ทั้งสิ้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แหล่งข่าวบอกว่า Ezra Miller เชื่อว่าตนเป็นพระเยซูและปิศาจ-มีแท่นบูชาสุดน่าสะพรึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook