เตรียมเอวคุณไว้ให้ดี Magic Mike ภาค 3 มาแน่ สมทบโดย Salma Hayek

เตรียมเอวคุณไว้ให้ดี Magic Mike ภาค 3 มาแน่ สมทบโดย Salma Hayek

เตรียมเอวคุณไว้ให้ดี Magic Mike ภาค 3 มาแน่ สมทบโดย Salma Hayek
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Magic Mike’s Last Dance จะเป็นภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ฮิตนี้ หลังจากที่สองภาคแรก Magic Mike และ Magic Mike XXL ทำรายได้รวม 285.6 ล้านเหรียญทั่วโลก และก่อให้เกิดกระแส และโชว์การแสดงเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้มากมาย โดยเฉพาะ Magic Mike Live เป็นการแสดงโชว์ที่เดินทางไปเปิดทำการแสดงที่ ลาสเวกัส และขยายฐานไปยัง ลอนดอน , เบอร์ลิน ,ออสเตรเลีย และ หลายๆรัฐในสหรัฐอเมริกา

หนังเป็นงานกำกับของ Steven Soderbergh ซึ่งอ้างอิงเรื่องราวมาจากส่วนหนึ่งในชีวิตของ Channing Tatum พระเอกของเรื่องนั่นเอง(ร่วมอำนวยการสร้างด้วย) หนังสร้างบนพื้นฐานของหนังทุนต่ำ ซึ่งถือว่าสามารถทำกำไรงดงามมากให้ Warner Bros. Pictures เป็นอย่างดี

Channing Tatum กลับมามีพื้นที่หน้าสื่ออีกครั้งหลังจากเปิดตัวคบกับ Zoe Kravitz หรือนางแมวป่าจาก The Batman และในส่วนของการเป็นผู้กำกับ Channing Tatum ก็ทำได้ดีจนหนังเรื่องแรกที่เขากำกับอย่าง Dog ทำรายได้ไป 85 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียง 15 ล้านเหรียญ และเขายังรับบทนำใน The Lost City หนังฮิตในปีนี้ และมีบทบาทรับเชิญที่ฮือฮาในหนัง Bullet Train อีกด้วย

และก็ไม่แปลกใจที่หลังจากมีการควบรวมกิจการของ Warner Bros. กับ Discovery ทำให้ David Zaslav ซึ่งเป็น CEO คนใหม่ วางแผนสร้างหนังด้วยวิสัยทัศน์ที่แตกต่าง เขาเชื่อว่า Warner Bros. Discovery ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่การทำหนังลงสตรีมมิ่ง HBO Max แต่พวกเขาเน้นการทำหนังฉายโรง ดังนั้น Magic Mike’s Last Dance ที่เป็นภาคสุดท้าย จะเป็นหนังที่สร้างขึ้นเพื่อฉายในโรงอย่างแน่นอน เพราะ Warner เหมือนจะเล็งเห็นศักยภาพของ Channing Tatum หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Magic Mike’s Last Dance มีกำหนดฉายแบบพิเศษใน HBO Max ซึ่งจะต้องจ่ายเงินเพื่อเข้าดู แต่ก็เปลี่ยนมาเป็นการเข็นเข้าโรงหนังแทน

หนังจะมีทัพนักแสดงอย่าง Channing Tatum , Salma Hayek , Caitlin Gerard และ Gavin Spokes เขียนบทภาพยนตร์โดย Reid Carolin และได้ผู้กำกับ Steven Soderbergh จากภาคแรกกลับมารับหน้าที่กำกับ หนังมีกำหนดฉายแล้วคือ 10 กุมภาพันธ์ 2023

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เตรียมเอวคุณไว้ให้ดี Magic Mike ภาค 3 มาแน่ สมทบโดย Salma Hayek

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook