หลังจากไปเยี่ยมเพื่อน Margot Robbie ไม่โอเคนักกับสภาพของ Cara Delevingne

หลังจากไปเยี่ยมเพื่อน Margot Robbie ไม่โอเคนักกับสภาพของ Cara Delevingne

หลังจากไปเยี่ยมเพื่อน Margot Robbie ไม่โอเคนักกับสภาพของ Cara Delevingne
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่า Cara Delevingne จะอาการน่าเป็นห่วงกว่าที่เราคาดคิด เมื่อรายงานล่าสุดจาก TMZ เปิดเผยว่า Margot Robbie ได้ไปเยี่ยมเธอที่บ้านในแอลเอ แต่ช่างภาพจับภาพ Margot Robbie ไว้ได้ ซึ่งดูเหมือนสีหน้าเธอเป็นกังวลไม่ค่อยจะสู้ดีนัก

ไม่มีรายงานข่าวว่าเธอทั้งสองได้พูดคุยอะไรกัน แต่จากภาพที่ปรากฏออกมานั้น Margot Robbie เหมือนจะร้องไห้ให้เพื่อนของเธอ นี่เป็นข้อพิสูจน์ว่าแม้เธอจะมีตารางงานอันยุ่งเหยิงมากสักแค่ไหน แต่ Margot Robbie ก็ไม่ทิ้งเพื่อนไว้โดดเดี่ยว เธอสนิทสนมกับ Cara Delevingne เพราะแสดงหนัง Suicide Squad ด้วยกัน เมื่อเพื่อนของเธอต้องการคนเคียงข้างมากที่สุด เธอจึงต้องไปหาเพื่อนของเธอ แต่ก็พบว่า Cara Delevingne อาการน่าเป็นห่วงกว่าที่คิด

มีคนรอบๆกายสนับสนุนให้ Cara Delevingne เข้ารับการบำบัดยาเสพติด และรวมไปจนถึงอาการทางจิต เมื่อเร็วๆนี้ Cara Delevingne ถูกพบเห็นที่สนามบิน Van Nuys ใน Los Angeles เธอขึ้นเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของ Jay-Z หลังจากขึ้นเครื่องช้าไป 2 ชั่วโมง ไม่รู้เหตุใด เธอกลับออกมาจากเครื่องบิน แล้วก็มีคนถ่ายคลิปไว้ได้ ซึ่งในคลิปนั้น Cara Delevingne พฤติกรรมดูแปลกประหลาดมากๆ

ว่ากันว่าปัญหาของ Cara Delevingne เริ่มต้นตอนที่เธอบินไปสเปนเพื่อฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปี ของเธอกับเพื่อนๆ หลังจากนั้นมาเธอก็มีพฤติกรรมในที่สาธารณะไม่สู้ดีนัก เธอเป็นนักแสดงและนางแบบวัย 30 ปี ที่กำลังมีอนาคตไกล เธอควรจะอยู่ที่งาน NY Fashion Week แต่เธอไม่ได้ไป และเธอไม่เข้าร่วมงาน Emmy Awards 2022 ทั้งที่เธอกำลังจะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์ Only Murders in the Building ซีซั่น 2 และมีอีกหลายงานที่เธอไม่ได้ไปร่วม นั่นจึงเป็นสาเหตุให้ Margot Robbie ต้องไปเยี่ยมเพื่อนเพื่อให้กำลังใจอย่างที่เห็น

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หลังจากไปเยี่ยมเพื่อน Margot Robbie ไม่โอเคนักกับสภาพของ Cara Delevingne

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook