เดอะ มัมมี่ 3 ทุ่มทุนสร้างกว่าหกพันล้าน

เดอะ มัมมี่ 3 ทุ่มทุนสร้างกว่าหกพันล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดอะ มัมมี่ 3 สุดยิ่งใหญ่ตื่นตา ทุ่มทุนสร้างกว่าหกพันล้าน เนรมิตฉากสุสานจักรพรรดิจีนกับกองทัพมัมมี่ทหารนับแสน พร้อมสัตว์ประหลาดอีกเพียบ เตรียมสร้างสถิติที่เหนือกว่าสองภาคแรก

ได้รับเกียรติวางตัวเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์บล็อคบัสเตอร์ปิดท้ายช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ THE MUMMY : TOMP OF THE GRAGON EMPEROR หรือเดอะมัมมี่ 3 คืนชีพจักรพรรดิมังกร ทุ่มทุนสร้างกว่าหกพันล้านบาท มากกว่าสองภาคแรกรวมกันเสียอีก เพื่อเนรมิตอภิมหาสงครามมัมมี่พันปี ให้ฟื้นคืนชีพ คืนความสนุกตื่นเต้นยิ่งใหญ่อลังการยิ่งใหญ่ครั้งไหนๆ ชื่อชั้นของหนังอย่างเดอะ มัมมี่ การันตีความสนุกตื่นเต้นที่ดูกันได้ทุกเพศวัย และยังติดอันดับหนังที่ดูสนุกทำรายได้ทั่วโลกในอันดับต้นๆไม่แพ้หนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย และจากความสำเร็จในสองภาคแรกทางทีมผู้สร้างก็มั่นใจในการทุ่มทุนสร้างอย่างไม่อั้น เพื่อสุดยอดโปรเจคท์ที่ทุกคนรอคอย การผจญภัยเริ่มต้นขึ้นด้วยการคืนชีพของจักรพรรดิมัมมี่ ซึ่งอเล็กซ์ โอคอนเนลล์ ผู้ที่ตอนนี้อายุ 21 ปีแล้ว เกิดไปปลุกขึ้นมาโดยบังเอิญ จักรพรรดิมังกรผู้ดุดันยังไม่สามารถครองโลกได้สำเร็จเมื่อเขาโดนสาปโดยซิหยวน ผู้มีเวทมนตร์เมื่อหลายพันปีก่อน บัดนี้เมื่อคืนชีพขึ้นมาได้ .

จักรพรรดิมัมมี่รู้ดีว่าเขายังพิชิตโลกได้ และการจะทำเช่นนั้นได้ เขาต้องมีชีวิตที่เป็นอมตะด้วยการค้นหาดินแดนเชียงกรีล่าตามตำนาน ถ้าเขาสามารถดื่มน้ำจากบ่อน้ำทิพย์ที่นั่นได้ เขาจะสามารถปลุกกองทัพที่ถูกฝังอยู่ใต้ดินมานานพันปีได้ เว้นแต่ริค, อีวี่ และอเล็กซ์ โอคอนเนลล์จะหยุดเขาได้ก่อน เดอะ มัมมี่ 3 ใช้เวลาถ่ายทำนาน 5 เดือนในอเมริกาเหนือและเอเชีย ขณะที่มอนทรีออล ประเทศแคนาดา และกรุงปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ในประเทศจีนคือเมืองหลักๆ ที่ทางทีมงานสร้างโลกที่ครอบคลุมเวลา 2,200 ปีขึ้นมา ทั้งสุสานโบราณ กำแพงเมืองจีนรวมถึง งานวิชวลเอฟเฟคท์ที่น่าทึ่ง ตั้งแต่การสร้างสัตว์ประหลาดต่างๆเช่น มนุษย์หิมะ มังกรยักษ์สามหัว สิงโตทะเลทราย จนถึงฉากต่อสู้อันยิ่งใหญ่ของมัมมี่ทหารนับแสน เดอะ มัมมี่ 3 คืนชีพจักรพรรดิมังกร อภิมหาสงครามมัมมี่ที่แฟนหนังทุกคนรอคอย เตรียมพร้อมเปิดความสนุกตื่นเต้นอลังการแบบที่ห้ามพลาด ฉายพร้อมกันทั่วโลก 31 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เดอะ มัมมี่ 3 ทุ่มทุนสร้างกว่าหกพันล้าน

เดอะ มัมมี่ 3  ทุ่มทุนสร้างกว่าหกพันล้าน
เดอะ มัมมี่ 3  ทุ่มทุนสร้างกว่าหกพันล้าน
เดอะ มัมมี่ 3  ทุ่มทุนสร้างกว่าหกพันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook