"ขวัญ-ไม้" ส่งความฟิน หวานทะลุจอ ปิดฉาก "สามีเงินผ่อน" ตอนจบ

"ขวัญ-ไม้" ส่งความฟิน หวานทะลุจอ ปิดฉาก "สามีเงินผ่อน" ตอนจบ

"ขวัญ-ไม้" ส่งความฟิน หวานทะลุจอ ปิดฉาก "สามีเงินผ่อน" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จและได้รับกระแสชื่นชมอย่างล้นหลาม สำหรับละคร สามีเงินผ่อน ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ล่าสุดได้เดินทางมาถึงตอนจบ พบกับบทสรุปของทุกตัวละครแล้ว ผ่านการดราม่าหนักมาหลายตอน อาทิตย์นี้เลยส่งของขวัญปลอบใจคุณผู้ชม ด้วยซีนหวานๆของ พระ-นาง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ ที่ยกกองไปถ่ายทำไกลกันถึงจังหวัด ระยอง  เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงาม ส่งท้ายความฟินแบบทะลุจอ

ขวัญ กล่าวว่า “ต้องขอบคุณแฟนๆที่ให้การตอบรับกับละคร สามีเงินผ่อน ได้ดีมากๆ เป็นครั้งแรกที่ขวัญได้ร่วมงานกับช่องอมรินทร์ทีวี  รู้สึกถึงความทุ่มเทของทีมง่าน ไม่ว่าจะเป็นบท โปรดักชั่น ที่ผู้กำกับสามารถถ่ายทอดถึงคุณผู้ชมได้ครบสมบูรณ์แบบ อาทิตย์นี้ก็เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว ขวัญอยากให้แฟนๆ ได้ร่วมลุ้นและให้กำลังใจตัวละคร อนุศนิยา และ ศตวรรษ เค้าจะหวาน แฮปปี้กันขนาดไหน แล้วตัวละครอื่นๆจะได้รับบทเรียนครั้งนี้อย่างไร ขวัญขอฝากไว้ด้วยค่ะ”

ไม้ กล่าว “ผมดีใจมากเลย ที่แฟนๆร่วมชมและลุ้นไปกับผมทุกตอน เป็นครั้งแรกที่ผมได้ก้าวออกมาเป็นนักแสดงอิสระ สำหรับตัวผมถือว่าเป็นความสำเร็จอีกขั้น ที่ทุกคนรักตัวละคร ศตวรรษ เหมือนเราและอินกับละครเรื่องนี้พร้อมทั้งส่งกำลังใจมาให้โดยตลอด บางคนก็เม้นมาในไอจีไม่อยากให้จบเลย(ยิ้ม) ผมขอบอกว่าซีนนี้ที่ทุกคนจะได้ชม วันเสาร์-อาทิตย์ นี้ห้ามพลาดเด็ดมาก เพราะมันสมูทและสวยมาก ตอนที่เราไปถ่ายทำที่จังหวัดระยอง ในความคิดของผมคือต้องออกมาสวยมาก และผมรับรองว่าแฟนๆจะดูแล้วยิ้มไปกับผม ฝากไว้ด้วยนะครับกับละคร สามีเงินผ่อน”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ขวัญ-ไม้" ส่งความฟิน หวานทะลุจอ ปิดฉาก "สามีเงินผ่อน" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook