เปิดผลงานปัง "กระทิง ขุนณรงค์" พระเอกลุคแบด การแสดงปัง

เปิดผลงานปัง "กระทิง ขุนณรงค์" พระเอกลุคแบด การแสดงปัง

เปิดผลงานปัง "กระทิง ขุนณรงค์" พระเอกลุคแบด การแสดงปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่มฮอตมาแรงจากช่อง 3 อย่างนักแสดงหนุ่ม กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ที่กำลังมีผลงานต่อเนื่อง แถมยังมีละครออนแอร์พร้อมกันถึงสองเรื่องในเวลานี้ เรียกว่าฮอตสุดๆ จนต้องมาเปิดผลงานแสดของเขากันหน่อย

เลือดมาเฟีย - นางอาย (ปี 2558 - 2559)

กระทิง ขุนณรงค์ เกิดวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2539 หนุ่มหล่อวัย 26 ปีที่มีความสามารถทางการแสดงโดดเด่น มาพร้อมรูปร่างสูงโปร่งและหน้าตาหล่อคมออร่าจับ มีผลงานแรกจากการรับบทเป็น เล้ง วัยหนุ่มในละคร เลือดมาเฟีย ปี 2558 ด้วยลุคสุขุมมากด้วยเสน่ห์มาดร้าย เรียกว่าเปิดตัวเรื่องแรกก็เป็นที่น่าจับตามองกันเลย หลังจากนั้นปีถัดไป ปี 2559 ได้รับบทเป็น ปีเตอร์ แก๊งเด็กหนุ่มในละครเรื่อง นางอาย 

ลิขิตรัก - ลิขิตแห่งจันทร์ - พิภพหิมพานต์ (ปี 2561-2563)

โดยเรื่องที่ทำให้กระทิงเป็นที่รู้จักมากขึ้นมาอีก กับลุคที่โตขึ้นเป็นหนุ่มแกร่งทีมอารักขา บทบาทของ หมวดหิน ในละคร ลิขิตรัก ปี 2561 เรียกว่าชุดเครื่องแบบเข้ากับหนุ่มคนนี้สุดๆ เพราะว่าในปีถัดไป 2562 กระทิงได้รับบทเป็น หมวดพิภพ ในละคร ลิขิตแห่งจันทร์ ทหารหนุ่มสายลุยติดเฟรนด์โซน ที่เผยให้เห็นฝีมือการแสดงที่พัฒนาเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีเรื่อง พิภพหิมพานต์ (2563) ในบทหมอจักร์ เรียกว่ามีละครให้ได้ดูต่อเนื่องกันเลย

เทพธิดาปลาร้า - พราวมุก - แค้นรักสลับชะตา (ปี 2564)

และในปี 2564 นี้เองที่หนุ่มกระทิง มีละครออกมาให้ได้ดูกันตลอดปีถึง 3 เรื่อง โดยเรื่อง เทพธิดาปลาร้า เป็นละครที่กระทิงได้รับบทเป็นพระเอกเรื่องแรก 

ต่อด้วยบทบาทของ มรุต ในละครเรื่อง พราวมุก นักธุรกิจหนุ่มลุคอบอุ่นที่ทำแฟนๆ หลงรักในความใจดีของเขา และเรื่อง แค้นรักสลับชะตา ที่เป็นการพลิกบทบาทครั้งแรกของกระทิง ที่ต้องเล่นเป็น 2 คาแรกเตอร์ในบท เตช นักบินหนุ่มคนดีมีมารยาท และ วัท ดาราหนุ่มตกอับนิสัยแย่ ที่ทำให้คนดูได้เห็นทักษะการแสดงของกระทิงแบบปล่อยของสุดๆ โดยเฉพาะบท วัท ที่โลกบังคับให้เขาต้องร้าย กลายเป็นตัวร้ายที่คนเกลียดไม่ลง ซึ่งฉีกคาแรกเตอร์ทุกตัวละครที่เขาเคยรับบทมา ทำให้ได้เห็นฝีมือการแสดงของกระทิงและเป็นนักแสดงเจนใหม่ที่น่าจับตาสุดๆ

อ้ายข่อยฮักเจ้า - สาปซ่อนรัก (ปี 2565)

โดยในปี 2565 นี้ กระทิง มีละครที่ออกอากาศพร้อมกันถึง 2 เรื่องด้วยกัน เริ่มที่เรื่องแรก อ้ายข่อยฮักเจ้า เป็นละครที่กระทิงได้รับบทเป็น บักโจ้ หนุ่มอีสานปากแซ่บสายฮาหน้ามนคนซื่อ ที่เว้าอีสานได้ฝุ่นตลบทั้งที่เป็นคนภาคเหนือ เล่นได้น่ารักถูกใจคนดูสุดๆ และละครสายดราม่า สาปซ่อนรัก ในบท ซัน เด็กหนุ่มลูกคนใช้ในบ้าน เรียกว่าเปลี่ยนโหมดความฮาจากเรื่องก่อนหน้า มาเป็นดราม่าสาดอารมณ์กันสุดๆ 

ถือว่าเป็นหนุ่มนักแสดงที่กำลังมีเส้นทางทางการแสดงที่สดใสสุดๆ ในเวลานี้ ใครยังไม่ได้ติดตามผลงานของหนุ่ม กระทิง ก็ลองไปตามดูกันได้จ้า 

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ เปิดผลงานปัง "กระทิง ขุนณรงค์" พระเอกลุคแบด การแสดงปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook