สตีฟ ไมเนอร์ ยอมรับ DAY OF THE DEAD น่ากลัวจนขนลุก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    สตีฟ ไมเนอร์ ยอมรับ DAY OF THE DEAD น่ากลัวจนขนลุก

    2008-09-22T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    สตีฟ ไมเนอร์ ยกย่องฉากซอมบี้ถล่มเมือง น่าขนลุกขนพองที่สุด ในภาพยนตร์ซอมบี้ต้นตำรับกลับมาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มอีกครั้ง DAY OF THE DEAD วันนรก กัดไม่เหลือซาก เอ็ม พิคเจอร์ส ท้าทายทุกความหวาดผวา 25 กันยายน นี้

    วันที่เลวร้ายก็คือวันที่กลายเป็นซอมบี้ มิเกล ซาลาซาร์ (นิก แคนนอน) กล่าวใน Day of the Dead หรือ วันนรก กัดไม่เหลือซาก เป็นการจำกัดความภาพยนตร์ซอมบี้สุดคลาสสิคเรื่องนี้ได้อย่างดี สิ่งที่ทำให้ จอร์จ โรเมโร ไว้วางใจให้ สตีฟ ไมเนอร์ เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่จะทำให้ซอมบี้ผีดิบเรื่องเยี่ยมของเขาออกมาอาละวาดอีกครั้งบนจอเงินคือ ประสบการณ์การกำกับภาพยนตร์มากว่า 20 ปี จนเป็นที่รู้กันว่า สตีฟ ไมเนอร์ คือ ผู้กำกับสุดยอดผลงานสยองขวัญ อาทิ Friday The 13th ทั้งภาค 2 และภาค 3 นอกจากนี้ ยังกำกับภาพยนตร์เลื่องชื่ออย่าง Halloween H20: 20 Years Later และ Lake Placid อีกด้วย นอกจากประวัติการกำกับภาพยนตร์อันยอดเยี่ยมของ สตีฟ ไมเนอร์ แล้ว สิ่งที่จะทำให้ซอมบี้ผีดิบเหล่านี้ออกอาละวาดอย่างบ้าคลั่งและเหมือนจริงที่สุด คงหนีไม่พ้นการแต่งหน้าด้วยสเปเชียลเอฟเฟ็คชั้นยอด โดยทีมช่างแต่งหน้าจากเรื่อง Star Trek, Nt of the Living Dead 3D และ Behind Enemy Lines ที่มาสร้างสรรค์ใบหน้าของบรรดาเหล่าซอมบี้ใน Day of the Dead หรือ วันนรก กัดไม่เหลือซาก ให้น่ากลัวขนลุกขนพอง ทีมงานต้องทำหน้ากากซอมบี้จำนวนหลายร้อยชิ้น เพื่อที่จะได้ใส่ให้กับบรรดาเหล่าซอมบี้ได้บุกล่าหาเหยื่อกันทั่วเมือง สตีฟ ไมเนอร์ ได้พูดถึงหน้าตาของคนที่กลายเป็นซอมบี้ว่า ฉากที่มีบรรดาซอมบี้อาละวาดกัดกินคนไปทั่วเมือง ผมขนลุกมากครับ หน้าของซอมบี้มันดูน่ากลัวน่าขยะแขยง

    ผมต้องยกความดีความชอบให้กับทีมแต่งหน้าสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คครับ ภาพกับบรรยากาศที่ได้เหมาะกับเป็นภาพยนตร์ซอมบี้สยองขวัญจริงๆ จนผมคิดว่าถ้าผมถูกบรรดาเหล่าซอมบี้พวกนี้ล้อมนี่ ผมคงกลัวจนก้าวขาไม่ออก และต้องตกเป็นเหยื่อของซอมบี้แน่ๆ เมื่อกลางคืนผันเปลี่ยนเป็นกลางวัน ศพก็ลุกขึ้นมาโดยฉับพลันใน Day of the Dead หรือ วันนรก กัดไม่เหลือซาก เริ่มต้นที่เมืองเล็กๆ ในโคโลราโด เมื่อเมืองทั้งเมืองถูกซอมบี้กลืนกินไปหมดสิ้น ผู้กองโรดส์ ( วิง เรมส์ Pulp Fiction, Mission:Impossible ) กับทหารในสังกัด แซราห์ ครอซ ( มีนา ซูวารี American Beauty, American Pie ) และ มิเกล ซาลาซาร์ ( นิก แคนนอน Drumline ) คือมนุษย์ที่ยังคงเป็นมนุษย์ไม่กี่คนในเมือง นี่คือฝันร้ายกลายเป็นจริง พวกเขาต้องต่อกรกับซอมบี้กระหายเนื้อ เพื่อปกป้องมนุษยชาติให้รอดพ้นจากการสูญสิ้น ผู้รอดชีวิตกลุ่มเล็กๆ ยังคงดิ้นรนหนีตาย มุ่งไปยังฐานทัพใต้ดิน แต่ที่นั่นกลับมีสภาพไม่ต่างจากขุมนรก เอ็ม พิคเจอร์ส ท้าทายทุกความหวาดผวาจากปิศาจนรกกัดกินซากศพจะตรึงความสยองสู่จอเงินอีกครั้ง 25 กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สตีฟ ไมเนอร์ ยอมรับ DAY OF THE DEAD น่ากลัวจนขนลุก

    สตีฟ ไมเนอร์ ยอมรับ DAY OF THE DEAD น่ากลัวจนขนลุก
    สตีฟ ไมเนอร์ ยอมรับ DAY OF THE DEAD น่ากลัวจนขนลุก
    สตีฟ ไมเนอร์ ยอมรับ DAY OF THE DEAD น่ากลัวจนขนลุก