Brad Pitt โผล่เซอร์ไพรส์ Ana de Armas และเธอได้รับการปรบมือ 14 นาที จากหนัง Blonde

Brad Pitt โผล่เซอร์ไพรส์ Ana de Armas และเธอได้รับการปรบมือ 14 นาที จากหนัง Blonde

Brad Pitt โผล่เซอร์ไพรส์ Ana de Armas และเธอได้รับการปรบมือ 14 นาที จากหนัง Blonde
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหนังชีวประวัติ Marilyn Monroe เรื่อง Blonde ของผู้กำกับ Andrew Dominik มีเรื่องราวที่เป็นสุดยอดโมเม้นต์แห่งความทรงจำในเทศกาลหนังเวนิส Venice Film Festival 2022 อยู่มากมาย ทั้งจากการที่ดารานำผู้รับบท Marilyn Monroe อย่าง Ana de Armas ร้องไห้หลังจากเธอได้รับการยืนปรบมือชื่นชมกว่า 14 นาที จากการรับบทบาทนี้ของเธอ และการเซอร์ไพรส์ของผู้อำนวยการสร้างอย่าง Brad Pitt ที่ไม่ได้มีรายชื่อในงาน แต่เขาโผล่ไปเซอร์ไพรส์ในงานนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ Ana de Armas ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องความไม่เหมาะสมที่เธอมารับบทเป็นสุดยอดไอค่อนของอเมริกันชนอย่าง Marilyn Monroe เพราะด้วยสำเนียงคิวบาของเธอ บวกกับหน้าตาที่ไม่ค่อยใกล้เคียง Marilyn Monroe สักเท่าไหร่ เธอกล่าวว่า

“ ฉันต้องใช้เวลา 9 เดือนในการฝึกภาษา ฝึกฝน และเข้ากระบวนการเซสชัน ADR [เพื่อให้ได้สำเนียงที่ถูกต้อง] เป็นความทรมานครั้งใหญ่ เหนื่อยมาก สมองของฉันเบลอไปหมด ”

ชมคลิป

แต่เธอก็ผ่านมันมาได้ ซึ่งเธอได้รับการสนับสนุนจาก Marc Rosen ประธานฝ่ายความบันเทิงของ Authentic Brands Group (ABG) ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ทุกๆอย่างของ Marilyn Monroe และมีสิทธิ์ตัดสินใจในการคัดเลือกนักแสดงในเรื่องนี้ เขากล่าวว่า

“ ดูเหมือนว่า Ana จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการคัดเลือกนักแสดง เมื่อเธอเป็นเจ้าของภาพลักษณ์แห่งความเย้ายวน ความเป็นมนุษย์ และความเปราะบางของ Marilyn เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นหนังเรื่องนี้ตอนมันเสร็จสิ้น ”

การฉายในเวนิส ได้รับเสียงชื่นชมอย่างท่วมท้นจนคนในงานลุกปรบมือให้เกียรติหนังกว่า 14 นาที แม้แต่ Adrien Brody ผู้รับบทสามีของ Marilyn Monroe ยังร้องไห้ท่ามกลางเสียงปรบมือไปกับ Ana de Armas ด้วย

ไฮไลท์ในงานอีกอย่างที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้คือ การปรากฏตัวของ Brad Pitt ที่ร่วมอำนวยการสร้างในหนังเรื่องนี้ด้วย เขาไม่ได้มีรายชื่อในงานแต่อย่างใด แต่เขาเข้ามาในงานท่ามกลางเสียงฮือฮา ซึ่งจากการที่ไม่ได้เตรียมตัวอะไรใดๆทั้งนั้น Brad Pitt มาในชุดสูทที่ไม่พอดีตัว กับรองเท้า Adidas ขาว-ดำ ที่ไม่เข้ากับสูทเท่าไหร่ แต่เขาก็มาร่วมแสดงความยินดีกับนักแสดงและทีมงานในหนัง Blonde เรื่องนี้อย่างเซอร์ไพรส์คนทั้งงาน

สำหรับ Blonde นั้นจะสตรีมใน Netflix ในวันที่ 28 กันยายน 2022 ที่จะถึงนี้

ตัวอย่างหนัง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Brad Pitt โผล่เซอร์ไพรส์ Ana de Armas และเธอได้รับการปรบมือ 14 นาที จากหนัง Blonde

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook