หล่อต้องเกรียน

หล่อต้องเกรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่รู้ว่าเส้นผมกลายเป็นส่วนบดบังความหล่อบนใบหน้าหรืออย่างไร นักแสดงหนุ่มหลายคนจึงจำเป็นต้อง เกรียน แต่พอหัวเหลี่ยนเตียนโล่งแล้วดันหล่อกว่าเดิมอีกแหนะ อีกทั้งสำหรับบางคนที่ผมเผ้าจะเริ่มบางลงทุกที แล้วทรงสกินเฮดเกรียนๆ เนี่ยแหละที่ช่วยตัดปัญหา เรามาดูกันซิว่าพระเอกนักบู๊คนไหนที่เกรียนบ้าง !!

บรู๊ซ วิลลิส : เจ้าตำนานคนอึดตายยาก Die Hard ที่ภาคแรกๆ ก็ยังมีผมอยู่หรอก แต่หลังๆ สังขารไม่เที่ยง ตอนนี้ลุงเลยเกรียนซะ!

เดอะร็อค ( ดเวนย์ จอห์นสัน ) : จากนักมวยปล้ำสุดฮอต สู่วงการบันเทิงกับเรื่อง The Scorpion King ที่แม้ว่าในเรื่องนี้จะผมยาว แต่ในความเป็นจริงแล้วผมเกรียนๆ ทรงเดิมของเขาเนี่ยแหละที่ถูกโฉลกที่สุดแล้ว มีผมแล้วจะมาบังท่ายักคิ้วหลิ่วตาอันเป็นเอกลักษณ์เสียหมด ดังนั้นเฮียแกจึงเกรียนต่อไป

วิล สมิท : อันนี้อาจเป็นเพราะเชื้อสายทำให้หนุ่มหล่อผิวหมึกต้องทำทรงเกรียนเท่านั้นถึงจะหล่อ ตั้งแต่แจ้งเกิดจากบททหารสุดเท่ใน ID4 เราเลยเห็นเขากับผมเกรียนๆ โชว์หน้าเท่ในหนังแอ็คชั่นบ่อยๆ แต่พอเล่นหนังดราม่าอย่างเรื่อง Ali หรือ The Pursuit of Happyness เขาก็ไว้ผมยาวขึ้นนะ แต่จะทำให้หน้าดูเชยไปเลยล่ะ

วิน ดีเซล : แจ้งเกิดจากบทบาทสุดเจ๋งใน XXX และ The Fast and The Furious ก็มาพร้อมกับทรงผมเตียนโล่งเกรียนได้ใจ โชว์หัวได้รูปแล้วจนบางคนคิดว่าวินหัวล้าน แต่จริงๆ ไม่ใช่นะเขายังมีผมอยู่ แต่พอมีผมแล้วมาดเท่ๆ กวนๆ ของเขาก็หายไปเลย ไม่เชื่อลองเทียบกับบทที่มีผมอย่างใน Find Me Guilty ดูสิ หมดท่า

คีอานู รีฟส์ : คนนี้ถึงเกรียนไม่เกรียนก็หล่อ แต่บทตำรวจหนุ่มในเรื่อง Speed เร็วกว่านรกที่ คีอานู ทำผมทรงสกินเฮดนั้นหล่อได้ใจสาวๆ จนส่งผลให้ดังเปรี้ยง และกลายเป็นทรงฮิตในบ้านเรากันพักใหญ่ เพราะหนุ่มๆ เห็นแล้วว่าเกรียนก็หล่อได้

เวนเวิร์ธ มิลเลอร์ : แม้ว่าคนนี้ไม่ใช่พระเอกหนังบู๊ แต่พอตัดผมเกรียนแล้วหล่อบาดขาดใจ จนต้งยกมาเป็นกรณีตัวอย่าง ก่อนหน้านั้นเวนเวิร์ธเล่นหนังมาบ้างแต่ไม่ดังซักที เช่น The Human Stain หรือ Underworld แต่พอโกนหัวตัดทรงสกินเฮดรับบท ไมเคิล สกอฟิลด์ อัจฉริยะหนุ่มนักแหกคุกแห่งซีรี่ส์ Prison Break แล้วก็ดังไม่หยุดจนฉุดไม่อยู่ สาวๆ ก็กรี๊ดแตก หนุ่มๆ ก็ซูฮก หนุ่มๆ บางคนถึงกับยกให้เป็นพระเอกซีรี่ส์ที่เท่ที่สุดที่เคยดูมา เกรียนแล้วเสริมโหงวเฮ้งจริงๆ นะเนี่ย

เจสัน สเตแธม : นักส่งของของเรา ตั้งแต่เข้าวงการมากับเรื่อง Luck Stock and Two Smoking Barrels ก็เกรียนซะแล้ว ด้วยเหตุผลง่ายๆ ก็ผมบางอ่ะ ดังนั้นจึงโกนหัวซะเลี่ยนเตียนตัดปัญหา จนปัจจุบันนี้เกรียนยังไงก็ยังเกรียนอย่างนั้น เน้นที่ว่าหน้าไม่หล่อ ผมไม่มีไม่เป็นไร แต่หุ่นเร้าใจเป็นใช้ได้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก STARPICS MAGAZINE 2ND NOVEMBER 2008

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หล่อต้องเกรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook