James Gunn ยอมรับไม่ชอบการทำงานใน Guardians of the Galaxy Vol.3 มีนักแสดงบางคนที่เขาไม่อยากทำงานด้วย

James Gunn ยอมรับไม่ชอบการทำงานใน Guardians of the Galaxy Vol.3 มีนักแสดงบางคนที่เขาไม่อยากทำงานด้วย

James Gunn ยอมรับไม่ชอบการทำงานใน Guardians of the Galaxy Vol.3 มีนักแสดงบางคนที่เขาไม่อยากทำงานด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนๆหนาวๆไปตามๆกันสำหรับเหล่านักแสดงที่อยู่ใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ของผู้กำกับ James Gunn ซึ่งได้ออกมาโพสต์ทวีตระบายความในใจว่าเขาไม่ชอบทำงานกับดาราเบอร์ใหญ่บางคน และเขายังยอมรับว่าการกำกับหนัง Marvel เรื่องสุดท้ายของเขาอย่าง Guardians of the Galaxy Vol.3 ไม่ใช่ประสบการณ์ที่เขาโปรดปรานสักเท่าไหร่แบบที่ผ่านๆมา

 

เขาบอกว่า

“ ถ้ามันซีเรียส ผมจะเขียนบทขึ้นใหม่ทันที ชีวิตสั้นเกินไปสำหรับไอ้โง่สักคน และเช่นกันหากพวกเขามาสายมากซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งผมเกลียด ไม่พร้อมรับมัน ผมมีรายชื่อนักแสดงยาวเหยียด ดาราระดับ A และอื่นๆใดๆ ผมจะไม่ทำงานด้วย ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ”

เขาไม่ได้ระบุชื่อ แต่ดูเหมือนว่าหากใครก็ตามที่ทำอะไรแบบนั้น มาอ่านเจอก็คงจะรู้ตัวเองดีอย่างแน่นอน เพราะน่าจะมีแค่ไม่กี่คน หรือคนเดียวที่เขากล่าวถึง ซึ่งแน่นอนว่าเบื้องลึกเบื้องหลังเราก็มิอาจรู้ได้

สำหรับ James Gunn ที่อยู่กับโปรเจ็กต์ Guardians of the Galaxy ของ Marvel มาอย่างช้านาน เขากำลังจะยุติบทบาทในการกำกับหนัง Marvel แล้วไปโฟกัสในจักรวาล DC อย่างจริงจัง แน่นอนว่า Guardians of the Galaxy Vol.3 จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายที่เขาทำกับ MCU และเขาได้ยอมรับตามตรงว่าการทำงานในภาคนี้ไม่ค่อยเป็นที่โปรดปรานของเขามากนัก

เขาบอกว่า

“ The Holiday Special (ภาคพิเศษที่จะฉายทาง Disney+) เป็นความสุขอย่างแท้จริง ส่วน Vol.3 เป็นเรื่องยากมาก ด้วยเหตุผลนับพันล้าน เริ่มต้นด้วยขนาดและความซับซ้อน มันอาจเป็นหนังเรื่องโปรดของผม แต่อาจไม่ใช่ประสบการณ์การถ่ายทำที่ผมชอบนัก นอกจากความรักที่ผมมีต่อทั้งทีม ”

James Gunn ขึ้นชื่อในเรื่องการพูดตรง พูดแรง โดยเฉพาะช่องทางสื่อสารใน Twitter ที่เขามักใช้มันสื่อสารกับแฟนๆ ทางด้าน Zoe Saldana ที่รับบทเป็น Gamora ก่อนหน้านี้ กล่าวชื่นชมผลงานของ James Gunn แต่ยังเรียกประสบการณ์ทั้งหมดว่า "หวานอมขมกลืน" เธอพูดว่า

“ มันหวานอมขมกลืน หลังจากหลายปีที่ฉันบ่นเกี่ยวกับการแต่งหน้าสีเขียวนั้น ฉันพบว่าตัวเองคิดถึงเรื่องนี้อยู่แล้ว มีอะไรน่าเศร้ามากมายที่นี่ แต่ฉันก็ยังภูมิใจที่เราได้บรรลุสิ่งที่ยอดเยี่ยม James Gunn เขียนเรื่องราวที่สวยงาม ซึ่งทำให้เรามีอารมณ์ร่วมในขณะที่เราถ่ายทำ ไวรัส Omicron เล่นตลกกับเราทุกวัน แต่เราก็ผ่านไปแล้วและเรามีความสุข ”

สำหรับ Guardians of the Galaxy Vol.3 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนพฤษภาคม 2023 ในขณะที่ Guardians of the Galaxy : Holiday Special จะเข้าฉายใน Disney+ เดือนธันวาคม 2022

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ James Gunn ยอมรับไม่ชอบการทำงานใน Guardians of the Galaxy Vol.3 มีนักแสดงบางคนที่เขาไม่อยากทำงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook