จงมีชีวิตอยู่ดูให้ได้!! Game of Thrones อาจกำลังพัฒนาซีรีส์ภาคแยกอยู่อย่างน้อย 7 โปรเจกต์

จงมีชีวิตอยู่ดูให้ได้!! Game of Thrones อาจกำลังพัฒนาซีรีส์ภาคแยกอยู่อย่างน้อย 7 โปรเจกต์

จงมีชีวิตอยู่ดูให้ได้!! Game of Thrones อาจกำลังพัฒนาซีรีส์ภาคแยกอยู่อย่างน้อย 7 โปรเจกต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

House of the Dragon ซีรีส์ภาคแยกของแฟรนไชส์ Game of Thrones ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ George R.R. Martin ได้ประกาศพัฒนาซีซัน 2 ต่อแล้วแม้จะเพิ่มฉายซีซันแรกไปไม่กี่ตอน และนอกจากจะเริ่มพัฒนาซีซั่นต่อนี้แล้ว พวกเขาก็ได้พัฒนาภาคแยกอยู่ด้วยอย่างน้อย  7 โปรเจกต์

 

1.ซีรีส์ของ Jon Snow

George R.R. Martin ได้เคยเผยไว้ว่า Kit Harington นักแสดงผู้รับบทตัวละครนี้ อยากจะนำเสนอซีรีส์นี้ด้วยตัวเขาเอง แม้ซีรีส์จะยังไม่เข้าสู่ช่วงการถ่ายทำ แต่ทาง HBO ให้ความสำคัญโครงการนี้เป็นอันดับต้นๆเลย

 

2.The Sea Snake

Lord Corlys Velaryon (Steve Toussaint) หนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นใน House of the Dragon ผู้เป็นนักบินมังกร สมาชิกที่ลึกลับที่สุดในสภาของกษัตริย์ ถูกรู้จักกันดีในชื่อ “The Sea Snake” เขามีชื่อเสียงมาจากเรื่องราวการผจญภัยสูดโด่งดังของเขาในฐานะนักรบแห่งท้องทะเล ดูเหมือนว่า HBO กำลังจะพัฒนาซีรีส์นี้เป็นภาคก่อนที่จะถึงเรื่องราวของ House of the Dragon ซึ่งจะเน้นไปที่วันวานแห่งการผจญภัยของ The Sea Snake คนนี้

 

3.10,000 Ships

ซีรีส์ภาคก่อน Game of Thrones อีกเรื่องหนึ่ง ที่จะเกี่ยวกับการผจญภัยในน่านน้ำ Westerosi ของกองเรือ 10,000 ลำ เมื่อ 1,000 ปีที่แล้ว มีรายงานว่าซีรีส์นี้จะเน้นไปที่ Princess Nymeria บุคคลสำคัญในตำนานของ Westerosi: ผู้ก่อตั้ง Dorne, ที่ซึ่ง Arya Stark (Maisie Williams) ได้รับชื่อของ Direwolf มา ซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ HBO ให้ความสำคัญ ถึงขั้นเปลี่ยนชื่อของ The Nine Voyages มา The Sea Snake เพื่อหลีกเลี่ยงชื่อซีรีส์ที่เป็นตัวเลข

 

4.A Tale of Dunk and Egg

ซีรีส์เรื่องนี้จะอิงมาจากโนเวลลาสามเรื่อง The Hedge Knight(1998), The Sworn Sword (2003) และ The Mystery Night (2010) ที่เขียนโดย George R.R. Martin ซึ่งเรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อ 90 ปีก่อนเหตุการณ์ใน Game of Thrones โดยมันจะติดตามชีวิตของ Ser Duncan the Tall (หรือที่รู้จักในชื่อ “Dunk”) และ Aegon V Targaryen ในวัยเด็ก(หรือที่รู้จักในชื่อ “Egg”) เมื่อช่วงการผจญภัยครั้งแรกของพวกเขา 

 

5.แอนิเมชั่นซีรีส์ The Golden Empire และอีกเรื่องที่ยังไม่มีชื่อ

มีรายงานว่า HBO กำลังจะขยายจักรวาล Game of Thrones ให้เป็นแอนิเมชั่น ซึ่งตอนนี้ก็อาจมีการพัฒนาอยู่แล้ว 2 เรื่อง และ George R.R. Martin ยืนยันว่าเรื่องหนึ่งจะเน้นไปที่ราชวงศ์ Yi Ti แห่ง Essos ส่วน The Golden Empire จะเน้นไปที่ดินแดนใน Game of Thrones ที่ติดกับกับจักรวรรดิจีน 

 

6.ซีรีส์ของ Flea Bottom 

Flea Bottom สลัมของ King's Landing ไม่ได้เป็นเพียงรังของเศษเดนและเหล่าคนชั่ว ในชุมชนที่แล้งแค้นแห่งนี้ได้อุ้มชูบุคคลสำคัญอย่าง Ser Davos Seaworth (Liam Cunningham) มาได้จนเติบใหญ่ ซึ่งซีรีส์เล่าเรื่องภายในสลัม Flea Bottom แห่งนี้ แต่ตอนนี้มันไม่มีความคืบหน้าของการพัฒนาเลย

 

7.Bloodmoon

ซีรีส์ภาคก่อน Game of Thrones อีกเรื่อง ที่ย้อนไปไกลกว่า House of the Drago เสียอีก ซึ่งซีรีส์เล่าถึงเรื่องราวของ Age of Heroes เมื่อ 8,000 ปีก่อน แต่ในตอนนี้ HBO ยังไม่ไฟเขียวเรื่องนี้ 

 

Game of Thrones มีให้ชมครบทุกตอน 8 ซีซันแล้วบน HBO และ ภาคแยก House of the Dragon ก็มีให้ชมเช่นกันโดยจะอัพเดตตอนใหม่ทุกๆวันจันทร์ของสัปดาห์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จงมีชีวิตอยู่ดูให้ได้!! Game of Thrones อาจกำลังพัฒนาซีรีส์ภาคแยกอยู่อย่างน้อย 7 โปรเจกต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook