3 หนังยักษ์ทุ่มสปอทโปรโมทใหญ่ในวันแข่งชิงแชมป์ซูเปอร์โบล์วนี้

3 หนังยักษ์ทุ่มสปอทโปรโมทใหญ่ในวันแข่งชิงแชมป์ซูเปอร์โบล์วนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Transformers 2, G.I.Joe, และ Monsters VS Aliens ภาพยนตร์ 3 เรื่องยักษ์ใหญ่ประจำปี 2009 เตรียมเปิดตัวโชว์สปอทเด็ดในนัดสำคัญของอเมริกันชนและแฟนๆที่ชอบอเมริกันฟุตบอลคือค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งตรงกับเช้าวันจันทร์ที่ 2 ในบ้านเรา

Transformers 2 : Revenge of the fallen ซึ่งมีกำหนดฉายทั่วโลก 25 มิถุนายน เป็นการกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์หนังแอ็คชั่นประจำปี ด้วยทีมนักแสดงดังครบทีมจากภาคแรกอย่าง ไชอา ลาบัฟ, มีแกน ฟอกซ์,จอช ดูฮาเมล,ไทรีส กิ๊ปสัน โดยผู้กำกับจอมทุ่มคนเดิม ไมเคิล เบย์ ภายใต้การดูแลของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก พร้อมด้วยกองทัพจักรกลสังหารที่แปลงร่างได้อีก 2 ทัพใหญ่จะมาต่อกรกันในอภิมหาสงครามแค้นครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล

G.I.Joe จีไอโจ สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ มีกำหนดเข้าฉาย 6 สิงหาคม ด้วยทีมนักแสดงนำ แชนนิ่ง ทาทัม,เดนนิส เควด,เซียนนา มิลเลอร์,ราเชล นิโคลส์, และลีบุงฮุน เป็นภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัยสุดมันส์ ที่ทุ่มทุนสร้างและถ่ายทำกันหลายโลเกชั้น ตั้งแต่ทะเลทรายอียิปต์ไปจนถึงใต้ก้อนน้ำแข็งขั้วโลก หน่วยทหารชั้นสูง G.I. JOE ได้ใช้อุปกรณ์สายลับยุคใหม่และยุทโธปกรณ์ทางทหารในการต่อสู้กับเดสโทร พ่อค้าอาวุธตัวโกงและการคุกคามจากองค์กรลึกลับในชื่อค็อบบรา ซึ่งนับวันจะทวีความรุนแรงขึ้นทุกที เพื่อหยุดยั้งพวกมันจากการทำให้โลกใบนี้ตกอยู่ในความวุ่นวาย G.I. JOE กำกับโดยสตีเฟน ซอมเมอร์ส (The Mummy, The Mummy Returns)

Monsters VS Aliens หรือ MVA ภาพยนตร์แอนนิเมชั่น 3 มิติเรื่องแรกของค่ายดรีมเวิร์ค แอนนิเมชั่น ที่ปลุกปั้นเป็นความสนุกพิเศษสุดๆแห่งปี สำหรับทั้งครอบครัวเช่นเดียวกับ กังฟูแพนด้าเมื่อปีก่อน มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน มีกำหนดฉายในบ้านเรา 9 เมษายน โดยมีดาราสาวสุดฮอตอย่าง รีส วิตเทอร์สปูน ให้เสียงพากย์เป็นตัวเอกของเรื่อง ภาพยนตร์ทั้งสามเรื่องนี้ เตรียมจองเวลาสำหรับการโปรโมทในการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล ซึ่งถือเป็นโปรแกรมที่มีผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับต้นๆ แน่นอนว่าทั้ง 3 เรื่องนี้ คงจะมีทีเด็ดที่จะโชว์ให้กับผู้ชมทั่วโลกแน่นอน ติดตามชมสปอทเด็ดๆของทั้ง 3 เรื่อง Transformers 2, G.I.Joe, และ Monsters VS Aliens ได้ที่เวบไซต์แห่งนี้ เร็วๆนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 3 หนังยักษ์ทุ่มสปอทโปรโมทใหญ่ในวันแข่งชิงแชมป์ซูเปอร์โบล์วนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook