"ไบร์ท" จับมือ "ต้าเหนิง" เดินทางตามฝัน GOOD OLD DAYS ตอน Our Soundtrack

"ไบร์ท" จับมือ "ต้าเหนิง" เดินทางตามฝัน GOOD OLD DAYS ตอน Our Soundtrack

"ไบร์ท" จับมือ "ต้าเหนิง" เดินทางตามฝัน GOOD OLD DAYS ตอน Our Soundtrack
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่เล่นแล้วมีความสุขและอินมากๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตมากฝีมือ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับบท โต้ง เด็กหนุ่มที่มีความฝันด้านดนตรี ที่โคจรประกบคู่ครั้งแรกกับ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง นักแสดงสาวสุดปัง โดยมี กีต้าร์คู่ใจ ที่จะพาพวกเขาไปถึงฝันด้วยกัน กับคำสัญญาที่ไม่เกิดขึ้น ในซีรีส์ GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ ตอน Our Soundtrack จาก GMMTV ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง เปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ ถ่ายทอดเรื่องราวความทรงจำผ่านกีต้าร์ ที่เปรียบเสมือนตัวแทนความฝัน ที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน ทั้งในช่วงชีวิตที่มีความสุขที่สุดและทุกข์ที่สุด เตรียมอบอวลไปกับความทรงจำที่อาจทำให้คุณคิดถึงใครบางคนไปพร้อมกัน สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar

Our Soundtrack ของบางชิ้นคือความฝันและจุดจบ ได้บอกเล่าเรื่องของ โต้ง (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์) นักร้องอินดี้ที่เคยมีชื่อเสียง ได้นำ กีตาร์คู่ใจ ซึ่งเป็นสิ่งของที่เป็นความฝัน มีคุณค่าและความหมายในชีวิตของโต้งมาก แต่โต้งก็มีความจำเป็นที่จะต้องขายมันให้กับร้าน Good Old Days เพื่อแลกกับสิ่งที่มีค่ากับชีวิตของเขามากกว่า โดยเรื่องราวย้อนกลับไปสมัยเรียนมัธยม โต้ง กับ กิ๊บ (รับบทโดย ต้าเหนิง-กัญญาวีร์) คือเพื่อนสนิทกัน ที่มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จทางด้านการเล่นดนตรีเอามากๆ โต้งเอาเงินเก็บที่มีทั้งหมดไปซื้อกีตาร์ไฟฟ้าเพื่อจะใช้แสดงในงานโรงเรียน และมันก็กลายเป็นกีตาร์คู่ใจของเขานับแต่วันนั้น ซึ่ง โต้ง วางแผนว่าพอแสดงในงานโรงเรียนเสร็จ เขาจะชวน กิ๊บ ไปประกวดเวทีระดับประเทศ แต่ กิ๊บ ชิงบอกกับเขาก่อนว่าต่อจากนี้จะไม่มีเวลามาซ้อมดนตรีอีก  เพราะเธอจะตั้งใจอ่านหนังสือเพื่อสอบเอนทรานซ์  หลังจากเรียนจบ โต้ง และ กิ๊บ ต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง โดย โต้ง ไปเป็นนักร้องกลางคืน ส่วน กิ๊บ ได้ทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งและแต่งงานกับ กาย (รับบทโดย กาย-ศิวกร) รุ่นพี่ที่ทำงาน จนกระทั่งวันหนึ่งทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง และทำให้ได้ตระหนักถึงความสำคัญของความฝันและการมีกันและกันนั้นมันสำคัญและมีคุณค่ามากแค่ไหน  

ติดตามชมซีรีส์ GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ ตอน Our Soundtrack สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar ในวันพุธที่ 31 สิงหาคม และวันพฤหัสที่ 1 กันยายนนี้ และติดตามตอนใหม่ได้ ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น. โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar และสมัครสมาชิกผ่าน App Store หรือ Google Play หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook