สวยสตรอง! นางเอก 2022 ในละครช่องวัน สวย เก่ง ทันตัวร้าย ไม่หวั่นทุกดราม่า!

สวยสตรอง! นางเอก 2022 ในละครช่องวัน สวย เก่ง ทันตัวร้าย ไม่หวั่นทุกดราม่า!

สวยสตรอง! นางเอก 2022 ในละครช่องวัน สวย เก่ง ทันตัวร้าย ไม่หวั่นทุกดราม่า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าบทนางเอกจะมีแต่ชีวิตที่น่าอิจฉามาด้วยเส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ มาดูอีกมุมของเหล่าตัวละครนางเอกในละครที่จะพูดถึงในวันนี้ พวกเธอนั้นมีอะไรมากกว่าความสวย เพราะเป็นสายไฟต์ที่พร้อมพิสูจน์หัวใจสุดสตรอง จะมีใครจากละครเรื่องไหนบ้างตามมาดูกันเลย

ลลิล จากละคร วิวาห์ฟ้าแลบ

ลลิล (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) หญิงสาวที่มีความฉลาด มั่นใจ และมุ่งมั่นที่จะขึ้นเป็นประธานบริษัท เพื่อสานต่อธุรกิจครอบครัว แต่พ่อกลับไม่เชื่อในฝีมือของเธอ

งานนี้ลลิลจึงต้องหาทางพิสูจน์ตัวเองพร้อมเทหมดหน้าตัก! ด้วยการวางแผนจัดงานแต่งแบบฟ้าแลบเพื่อปกป้องบริษัทและสมบัติที่ควรเป็นของเธอ!

ละคร วิวาห์ฟ้าแลบ ทุกวันจันทร์-อังคาร 20:20 น. ทาง ช่องวัน 31

เมทินี จากละคร สายรุ้ง

เมทินีหรือเมย์ (แซมมี่ เคาวเวลล์) หญิงสาวที่เกิดมาพร้อม รูปร่าง หน้าตา ที่มีความเพอร์เฟค ทำให้เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ความโด่งดังของเธอกำลังไปได้สวย แต่ชีวิตครอบครัวกลับพังไม่เป็นท่า!! 

เมื่อชีวิตเบื้องหน้าที่แสนสวยงาม แต่เบื้องหลังกลับดำดิ่งไปด้วยความทุกข์ ที่ต้องต่อสู้กับความรู้สึกผิดเต็มหัวใจ การตามหาสายรุ้งของชีวิต เพื่อให้หัวใจกลับมามีความหวังอีกครั้ง 

ละคร สายรุ้ง ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20:30 น. ทาง ช่องวัน 31

ซิน จากซีรีส์ ซินเดอเรลล่า 2022

ซิน (เอินเอิน ฟาติมา) ลูกคุณหนูตกอับ ที่ต้องแบกรับมรดกหนี้ก้อนโตที่แม่เลี้ยงได้ก่อไว้ เธอจึงดิ้นรนทำทุกวิธีทางเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ รวมไปถึงการออกตามหาผู้ชายหล่อ รวย มาช่วยดูแลภาระหนี้สิน จนเมื่อซินได้บังเอิญมาเจอกับ ภูผา (แบงค์ ธิติ) หนุ่มนักธุรกิจทายาทบริษัทผลไม้แปรรูปที่ตรงตามสเป็คที่เธอกำลังตามหาซินจึงพยายามทำทุกทางที่จะคว้าหัวใจของภูมาครองเพื่อหวังที่จะมีชีวิตใหม่ที่ไร้หนี้!

ซีรีส์ ซินเดอเรลล่า 2022 | My Sassy Princess ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21:30 น.

สาริกา จากละคร ฟ้าเพียงดิน

ชมภู่ (ปราง กัญญ์ณรัณ) ทายาทเพียงคนเดียวของ พลโทสรายุทธ ที่ชีวิตพลิกผันต้องไปอาศัยอยู่กับ บุญทอง และใช้ชื่อว่า “สาริกา” ตั้งแต่ยังเด็ก เพื่อปิดบังตัวตนที่แท้จริง หลังพลโทสรายุทธเสียชีวิต 

เธอเฝ้ารอเวลาที่จะเปิดเผยความจริง พร้อมทำทุกทางเพื่อเปิดโปงและทวงทุกอย่างที่เป็นของเธอคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook