Olivia Wilde จำใจตัด Shia LaBeouf จากหนังที่เธอกำกับ เพราะเขามีความหื่นกระหาย

Olivia Wilde จำใจตัด Shia LaBeouf จากหนังที่เธอกำกับ เพราะเขามีความหื่นกระหาย

Olivia Wilde จำใจตัด Shia LaBeouf จากหนังที่เธอกำกับ เพราะเขามีความหื่นกระหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นดาราสาวคุณภาพที่ผันตัวมาสู่การเป็นผู้กำกับหนังเต็มตัวสำหรับ Olivia Wilde จากงานแสดงอย่าง Tron และ Rush รวมถึงหนังดังๆอีกมากมาย แต่ในฐานะผู้กำกับ เธอเปิดตัวกำกับหนังคำวิจารณ์ดีอย่าง Booksmart (2019) และหนังอย่าง Don't Worry Darling คือหนังระทึกขวัญจิตวิทยา งานกำกับเรื่องล่าสุดของเธอ

ซึ่งเดิมทีโปรเจ็กต์นี้เธอได้วางตัว Shia LaBeouf จาก Transformers ไว้ในฐานะนักแสดงนำ เพราะ Olivia Wilde ชื่นชอบผลงานการแสดงของเขามากเป็นพิเศษ แม้ว่าเขาจะมีข่าวเสียหายเนื่องจากพฤติกรรมอันไม่พึงประสงค์ในกองถ่ายมาเสมอในช่วงหลังๆ ซึ่งเรื่องนี้ Shia LaBeouf เขาจะต้องรับบทเป็นสามีของ Florence Pugh

จนกระทั่ง Olivia Wilde จำต้องตัด Shia LaBeouf ออกจากหนังของเธอก่อนการถ่ายทำ เธอให้สัมภาษณ์กับ Variety ในกรณีนี้ว่ากระบวนการทำงานของ Shia LaBeouf นั้นเป็นอันตรายต่อการผลิต เธอกล่าวว่าเขามี " พลังอันหื่นกระหาย " ที่ทำให้เกิดสภาพแวดล้อมการทำงานที่ไม่ปลอดภัยสำหรับนักแสดงและทีมงาน ท้ายที่สุดเธอต้องการให้ Florence Pugh รู้สึกสบายตัว สบายใจที่สุดในกองถ่าย

“ ฉันพูดในฐานะคนที่ชื่นชมงานของเขานะ กระบวนการทำงานของเขาไม่เอื้อต่อรสนิยมที่ฉันต้องการในการผลิตของฉัน เขามีกระบวนการที่ดูเหมือนว่าจะต้องใช้พลังงานต่อสู้ในบางวิธี และฉันก็ไม่เชื่อว่ามันจะเอื้อต่อการแสดงให้ออกมาดี ฉันเชื่อว่าการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและความไว้วางใจได้นั้นเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ทุกคนทำงานได้ออกมาดีที่สุด ในท้ายที่สุด มันจึงเป็นความรับผิดชอบของฉันต่อทีมงานและนักแสดงเพื่อปกป้องพวกเขา นั่นคืองานของฉัน ”

เธอกล่าวต่อว่า

“ หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ซึ่งทำให้ฉันกังวลมากในแง่ของพฤติกรรมของเขา ฉันพบว่าตัวเองแค่ต้องการให้เขามีสุขภาพที่ดีและมีวิวัฒนาการ เพราะฉันเชื่อในความยุติธรรมจะช่วยฟื้นฟูเขา แต่สำหรับหนังของเรา สิ่งที่เราต้องการจริงๆคือพลังงานที่ให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหนังแบบนี้ ฉันรู้ว่าฉันกำลังจะขอให้ Florence Pugh อยู่ในสถานการณ์ที่เปราะบาง และลำดับความสำคัญของฉันคือการทำให้เธอรู้สึกปลอดภัยและทำให้เธอรู้สึกได้รับการสนับสนุน "

นั่นเป็นเหตุผลที่ Olivia Wilde ต้องตัดสินใจที่ยากลำบากโดยการตัดนักแสดงที่เธอชื่นชอบออก แม้ว่าเธอจะอยากช่วยเขา(อยากลองของด้วยนั่นเอง) แต่เธอก็ต้องยอมแพ้ความเฮี้ยนของ Shia LaBeouf ซึ่งสำหรับเขาแล้วมันไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรกับเรื่องลักษณะนี้ ทั้งพฤติกรรมในกองถ่ายที่เขาแสดงพลังล้นเหลือ และพยายามให้มันดูสมจริงจนคนอื่นๆอึดอัด ยกตัวอย่างเช่นในกองถ่าย Fury (2014) ที่เขามีเรื่องมีราวในกองกับ Brad Pitt เนื่องจากพฤติกรรม และการพยายามไม่อาบน้ำของเขาเพื่อให้งานออกมาสมจริง รวมถึงการถูกฟ้องร้องข้อหาล่วงละเมิดทางเพศต่อแฟนสาวนักร้องอย่าง FKA Twigs และเรื่องเสียๆอีกมากมายเนื่องจากพฤติกรรมที่แปรปรวนของเขา

ตัวอย่างหนัง

 

อย่างไรก็ดี Don't Worry Darling ได้ดารานักร้องอย่าง Harry Styles มาเสียบแทนในบทของ Shia LaBeouf และทีมงานต่างชื่นชมการแสดงของเขา สมทบบทบาทโดย Gemma Chan , KiKi Layne , Nick Kroll และ Chris Pine หนังมีกำหนดฉาย 23 กันยายน 2022 นี้

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Olivia Wilde จำใจตัด Shia LaBeouf จากหนังที่เธอกำกับ เพราะเขามีความหื่นกระหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook