"ญาญ่า" เหลืออด ออกหมัดต่อยหน้า "มาริโอ้" จนปากแตก "คือเธอ" EP.10

"ญาญ่า" เหลืออด ออกหมัดต่อยหน้า "มาริโอ้" จนปากแตก "คือเธอ" EP.10

"ญาญ่า" เหลืออด ออกหมัดต่อยหน้า "มาริโอ้" จนปากแตก "คือเธอ" EP.10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินเรื่องสนุกทุกตอน ผ่านมาได้ครึ่งเรื่องแล้วสำหรับละครเรื่อง คือเธอ ของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ซึ่งเรื่องนี้ก็จะมีฉากปะทะ ฉะกันของพระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ กับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอบันด์ ให้ได้ลุ้นกันตลอด

ล่าสุดก็เป็นฉากที่ แทนไท (ป๊อป-ธัชธร ทรัพย์อนันต์) พา สายขิม (ญาญ่า) ไปทำกิจกรรมซ้อมต่อยมวย เพื่อให้หายเครียดจากเรื่องต่างๆ แต่กลับไปเจอกับคาร์ล หรือ ก้าวกล้า (มาริโอ้) คู่อริที่เพิ่งมีเรื่องกันมา พาแฟนสาว แคลร์ (มินท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร) มาหัดมวยเหมือนกัน ทำเอาสายขิม หมดอารมณ์จะทำกิจกรรม โดยระหว่างที่หัดมวยกับแคลร์อยู่ ก้าวกล้าก็มาพูดให้อารมณ์ขึ้นอีก ทำเอาสายขิมเหลืออด เข้าไปชกหน้าก้าวกล้าจนปากแตก แทนไทต้องรีบเข้ามาห้าม

ฉากนี้ถ่ายทำที่ศูนย์ฝึกมวยในมอลล์ แถวพระรามสาม ทุกคนต่างสนุกสนานกับการมาออกกำลังกาย ฝึกมวย โดยเฉพาะญาญ่า ฝึกมวยอย่างทะมัดทะแมง หมัดหนักไม่เบา หนุ่มๆเห็นแล้วหนาว ส่วนสาวมิ้นท์ ก็ออกหมัดได้สวยงาม แม้จะไม่หนักแน่นเท่าญาญ่า สองหนุ่ม ป๊อป ธัชธร กับ มาริโอ้ ต่างดูแลแฟนของตัวเองไป แต่มาริโอ้ ปากไม่ดี พูดจากระทบกระเทียบหาเรื่องญาญ่าจนทนไม่ไหว ต่อยปากเข้าให้ ฉากนี้หลายคนอาจจะสะใจ เพราะคุณคาร์ล หรือ คุณก้าวกล้าของเรา เจอสายขิมทีไร หาเรื่องว่าตลอด ฉากนี้บอกเลยว่าการถ่ายทำสนุกเฮฮากันมาก เพราะเหมือนทุกคนได้มาออกกำลังกายกัน แต่เบื้องหน้านั้น สายขิม กับ คาร์ล เขม่นจะทะเลาะกันตลอด ญาญ่ากับ มาริโอ้ ก็เลยต้องหน้าตึงใส่กันจนหน้าย่นเลยทีเดียว

ติดตามชมความสนุกฉากนี้ได้ในละคร คือเธอ Ep.10 พฤหัสฯ ที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ทีวีกด33 ดูมือถือกด3Plus

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ญาญ่า" เหลืออด ออกหมัดต่อยหน้า "มาริโอ้" จนปากแตก "คือเธอ" EP.10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook