เปิดภาพโหด "วิลลี่" เย็บสดผ่าตัดต่อหัว "หยาด" ชุบชีวิตฝืนธรรมชาติ "ศีรษะมาร"

เปิดภาพโหด "วิลลี่" เย็บสดผ่าตัดต่อหัว "หยาด" ชุบชีวิตฝืนธรรมชาติ "ศีรษะมาร"

เปิดภาพโหด "วิลลี่" เย็บสดผ่าตัดต่อหัว "หยาด" ชุบชีวิตฝืนธรรมชาติ "ศีรษะมาร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ถึงเวลาต่อหัว คืนชีวิตสำหรับละคร ศีรษะมาร ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดได้หมอฝีมือเหนือเทพ ดร.ปีติ หรือ วิลลี่ แมคอินทอช มาต่อหัว เปิดประสบการณ์ก้าวล้ำทางวิทยาศาสตร์ให้กับหลานสาว ปี๋ หรือ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่เปิดห้องผ่าตัดใต้ดินลงมีด เย็บสดผ่าตัดต่อศีรษะ งานนี้บอกเลยความหลอนมาเต็ม แถมห้องผ่าตัดโชกโชนไปด้วยเลือด เบื้องหลังกว่าจะออกมาแต่ละคัท ให้ดูสมจริงใช้เวลาถ่ายทำกันทั้งวัน จะน่ากลัวแค่ไหน มีภาพมาให้ดูกัน

เรื่องราว หลังจากที่ ปี๋ (หยาดทิพย์ ราชปาล) ประสบอุบัติเหตุศีรษะขาด แต่ด้วยจิตของเธอเลยพยุงร่าง และหัวกลับไปให้ คุณอาปีติ (วิลลี่ แมคอินทอช) ช่วยต่อหัวให้ งานนี้เลยเปิดของผ่าตัดใหญ่ ต่อหัวให้หลานสาวมีชีวิตกลับคืน

ฉากนี้บอกเลยเตรียมหลอน ผวากับความสมจริง และเทคนิคต่อหัว แม้แต่นักแสดงร่วมฉากอย่าง วิลลี่ หยาด แทค ก็ถึงขั้นประหม่า ตื่นเต้นไม่แพ้แฟนๆละคร หลังจากที่ทีมงานเนรมิตห้องผ่าตัดของวิลลี่เสร็จ จนเหมือนยกห้องผ่าตัดเล็กๆเอามาไว้ในบ้านใต้ดินจนสมจริง วิลลี่ หยาด แทค ก็เตรียมเข้าฉาก วิลลี่มาในชุดหมอผ่าตัดชุดเขียวเตรียมความพร้อม หยาดมาในชุดกรีน ที่เผยให้เห็นแค่หัวเท่านั้น ส่วนแทครับบทหนุ่มหล่อ คอยเป็นลูกมือช่วยหมอผ่าตัด พอนักแสดงทุกคนท่องบท และวอร์มการผ่าตัดจนรู้เทคนิค ผู้กำกับเลยไม่รอช้าเรียกทั้งหมดมาหน้าเซต เริ่มที่วิลลี่ ต้องโชว์สกิลเซียน อาจารย์หมอผู้คลั่งไคล้การผ่าตัดยื้อชีวิต ก็ต้องฉีดยา เย็บแผลผ่าตัดให้เป๊ะ หยาดก็ไม่ยอม ตีเนียนสวมบทปี๋ ค่อยๆพูด ค่อยๆใช้พลังจิตที่พยายามประคองสติของตัวเองไม่ให้ตาย จนแทคและทีมงานถึงขั้นกลัว ประหม่าหยาดที่สวมบทบาทปี๋ซะจนเหมือนจริง แทคก็คอยเป็นผู้ช่วย ให้เลือดไม่ขาด แถมงานนี้ไม่ว่าศัพท์แพทย์ การเย็บแผล ผู้กำกับถึงขั้นลงรายละเอียด ถ่ายซ้อมนานกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม พอเริ่มถ่ายจริง วิลลี่อุ้มหัวหยาด มาที่เตียงผ่าตัด เปิดไฟ เซ็ตวิสัญญี แถมค่อยๆเลื่อย ค่อยๆเย็บ ค่อยๆฉีดยา หยาดใช้พลังจิต ตั้งมั่นไม่ยอมตาย ก็ค่อยๆสั่งให้ทุกคนช่วยวิลลี่ผ่าตัดต่อหัวให้สำเร็จ แทคก็พยายามถ่ายเลือดให้สาวหยาดและต้องลุ้นให้โครโมโซมเชื่อมกันได้ งานนี้การผ่าตัดจะเป็นอย่างไรต่อไป การต่อร่างครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ สามารถติดตามฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 16 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดภาพโหด "วิลลี่" เย็บสดผ่าตัดต่อหัว "หยาด" ชุบชีวิตฝืนธรรมชาติ "ศีรษะมาร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook