หัวใจแม่สลาย "แอน" กอดคอ "ภูมิ" ร่ำไห้สั่งลา "ปรัชญ์" โดนสั่งจับตายน้องชาย "มงกุฎกรรม" ตอนจบ

หัวใจแม่สลาย "แอน" กอดคอ "ภูมิ" ร่ำไห้สั่งลา "ปรัชญ์" โดนสั่งจับตายน้องชาย "มงกุฎกรรม" ตอนจบ

หัวใจแม่สลาย "แอน" กอดคอ "ภูมิ" ร่ำไห้สั่งลา "ปรัชญ์" โดนสั่งจับตายน้องชาย "มงกุฎกรรม" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละคร ดราม่าน้ำดียืนหนึ่ง มงกุฎกรรม ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ล่าสุดมาถึงซีนสำคัญ โดยเฉพาะหัวอกคนเป็นแม่ แอน สิเรียม ที่มันเจ็บจนจุก เพราะลูก ภูมิ ภูริพันธ์ พลั้งมือกลายเป็นอาชญากรโดยไม่ได้ตั้งใจ และมีคำสั่งให้พี่ชายตำรวจหนุ่ม ปรัชญ์ ปรมิณ จับตายน้องตัวเอง งานนี้ ถึงจะไม่ลงลอยกับน้องชายสักเท่าไหร่แต่ลึก ๆ ก็รักน้องมาก ถึงขั้นกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องเลือกระหว่างหน้าที่ กับครอบครัว บทสรุปครั้งนี้จะเจ็บปวดแค่ไหน เรามีภาพเบื้องหลังความเข้มข้น มาฝากแฟน ๆ ได้เห็นกันก่อนไปดูจริงทางหน้าจอ

เป็นฉากที่ ไม้ (ภูมิ) จนมุม โดนตำรวจไล่ตาม จันทร์ (แอน) กับ กล้า (ปรัชญ์) ก็ตามมาและขอร้องนายตำรวจใหญ่ว่าอย่าทำอะไรลูกของตนเลย กล้าพยายามเกลี้ยกล่อมให้ไม้มอบตัว โทษหนักจะได้กลายเป็นเบา แต่ยังไม่ทันไรก็มีคำสั่งจากนายตำรวจใหญ่ให้สั่งจับตายไม้ จันทร์ได้ยินถึงขั้นสติหลุด บอกกล้าอย่าทำน้อง ด้านกล้าก็กดดัน เล็งปืน เหนี่ยวไกลทั้งน้ำตา ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างหน้าที่ กับครอบครัว

เบื้องหลังฉากนี้ ยกกองกันไปถ่ายทำกลางป่า ถึงแม้จะมีอุปสรรคเป็นความมืดและยุงที่ชุมมาก แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรนักแสดง แอน ภูมิ และปรัชญ์ ได้ เพราะทั้งสามกำลังโฟกัสในบทและฉากสำคัญของเรื่อง เพราะนอกจากบทที่ยาวมาก ๆ แล้ว อารมณ์ในฉากก็มาเต็ม สังเกตได้จากทุกคนมีสมาธิ และโฟกัสคุมอารมณ์ให้อยู่ในบท เพราะวันนี้ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันว่า อยากจะถ่ายทอดซีนสำคัญซีนนี้ ให้ทัชใจคนดูมากที่สุด เพราะเป็นฉากสำคัญสุดท้ายของเรื่อง ด้านภูมิ ที่เรื่องนี้ได้ก้าวเข้ามาเป็นพระเอกสายดราม่าเรื่องแรก ก็แอบกดดันมาก ๆ กลัวถ่ายทอดออกมาได้ไม่ดีแต่พอหน้างาน ภูมิกลับปลดล็อคความกลัวความกดดันทุกอย่างและสวมบทเป็นไม้ได้ดีมาก ด้านปรัชญ์ก็ไม่ยอมแพ้ น้ำตาไหลพรากตั้งแต่ตอนซ้อม ด้วยบทนี้มีความกดดันมาก ๆ ปรัชญ์ก็ถ่ายทอดสายตาทั้งความสงสารน้อง กับความกดดันในเรื่องของหน้าที่ออกมาได้ดี ส่วนหัวอกคนเป็นแม่อย่างแอนไม่ต้องพูดถึง มาเต็มที่สุด ทั้งอารมณ์ ท่าทาง น้ำตาที่ต้องมาเห็นลูกแท้ ๆ ที่เป็นพี่น้องต้องมาฆ่ากัน แค่คิดตามมันก็จุกแล้ว งานนี้ทั้งสามนักแสดง เรียกว่าปล่อยของแบบหมดหน้าตัก ต้องรอดูว่าบทสรุปของเรื่องราวนี้ ทางช่อง 8 จะวางเกมให้แตกต่างจากเวอร์ชั่นเดิมหรือไม่ และจะลงเอยอย่างไร กล้าจะเลือกสิ่งไหนระหว่างหน้าที่กับครอบครัว มาบีบหัวใจไปพร้อมกันกับฉากนี้ได้ ใน ละคร มงกุฎกรรม วันพุธที่ 10 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เสนอเป็นตอนจบ)

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หัวใจแม่สลาย "แอน" กอดคอ "ภูมิ" ร่ำไห้สั่งลา "ปรัชญ์" โดนสั่งจับตายน้องชาย "มงกุฎกรรม" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook