"ญาญ่า" อึ้งสุดขีด เจอ "มาริโอ้" ยังไม่ตาย "คือเธอ" Ep.7

"ญาญ่า" อึ้งสุดขีด เจอ "มาริโอ้" ยังไม่ตาย "คือเธอ" Ep.7

"ญาญ่า" อึ้งสุดขีด เจอ "มาริโอ้" ยังไม่ตาย "คือเธอ" Ep.7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศไปได้ 6 อีพี ก็ครองใจคนดูสุดสุด สำหรับละครเรื่อง คือเธอ ของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บทประพันธ์โดย ขีดเขียน บทโทรทัศน์ ดนยา ทรัพย์ยิ่ง กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ที่มีพระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอบันด์ จับคู่แสดงได้อย่างประทับใจ

อีพี 6 ของละคร จบแบบหน่วง และเศร้าใจสุดสุด เหมือนว่า ก้าวกล้า (มาริโอ้) ได้ตายจาก สายขิม (ญาญ่า) และทุกคนไปแล้ว แต่ทุกคนก็ลุ้นให้ก้าวกล้ายังไม่ตาย พอมาอีพี 7 หลังจากเวลาผ่านไปถึง 7 ปีเต็ม สายขิมเรียนจบ เป็นผู้บริหารที่มีความสามารถ เดินทางไปที่ภูเก็ต เพื่อจะติดต่อกับเจ้าของเกาะ แต่เธอกลับพบกับคนที่หน้าเหมือนกับก้าวกล้า แต่ไม่ใช่ก้าวกล้า เพราะบุคลิกท่าทาง คำพูดจาไม่เหมือนกับก้าวกล้าคนเดิมแม้แต่น้อย ที่สำคัญก้าวกล้าได้ตายไปแล้ว ทำให้สายขิมแปลกใจมาก ความทรงจำเก่าๆหวนกลับคืนมา และอยากรู้ว่าผู้ชายที่หน้าเหมือนก้าวกล้า เป็นใครกันแน่

 ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ Wisdom Valley พัทยา เป็นฉากที่ ญาญ่า กับ มาริโอ้ ได้กลับมาเจอกันครั้งแรก หลังจาก 7 ปีผ่านไป ฉากนี้ มาริโอ้ นอนซ่อมรถ เนื้อตัวมอมแมม พอโผล่หน้ามา ญาญ่าถึงกับอึ้ง ตกใจ แทบจะยืนทรงตัวไม่อยู่ เพราะหน้าเหมือนก้าวกล้าที่ตายไปแล้ว แต่พอตั้งสติได้ ก็ขอให้มาริโอ้ พาไปพบเจ้าของเกาะ มาริโอ้ คนหน้าเหมือนก้าวกล้าคนนี้พูดจาห้วน เหมือนคนเคยโกรธกันมานาน จนรู้สึกแปลกใจ แต่ก็ซ้อนรถมอเตอร์ไซค์นั่งไปกับเขา ต่างคนต่างหมางเมินกัน เป็นฉากที่เหมือนง่าย แต่ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร เพราะผู้กำกับ แอ้ว อำไพพร เน้นรายละเอียดความรู้สึกของทั้งคู่ รวมทั้งการขี่มอเตอร์ไซค์ในทางค่อนข้างวิบาก มาริโอ้บอกว่าต้องใช้ความระมัดระวังมากเพราะกลัวทำญาญ่าตกมอเตอร์ไซค์

ติดตามชมฉากนี้ และลุ้นว่าก้าวกล้าคนนี้เป็นใครกันแน่ ติดตามชมละคร คือเธอ Ep.7 พุธที่ 10 สิงหาคม เวลา 20.30 น.ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด 3plus

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ญาญ่า" อึ้งสุดขีด เจอ "มาริโอ้" ยังไม่ตาย "คือเธอ" Ep.7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook