Tom Cruise ต้องการทำภาคแยกตัวละคร Les Grossman จากหนัง Tropic Thunder

Tom Cruise ต้องการทำภาคแยกตัวละคร Les Grossman จากหนัง Tropic Thunder

Tom Cruise ต้องการทำภาคแยกตัวละคร Les Grossman จากหนัง Tropic Thunder
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อครั้งที่หนัง Tropic Thunder เข้าฉายในปี 2008 ในตอนนั้น หนังมาพร้อมกับทีมนักแสดงแน่นปึ๊ก เช่น Ben Stiller , Jack Black , Robert Downey Jr. , Steve Coogan , Jay Baruchel และ Danny McBride แต่ไม่มีใครจำคนที่มารับบท Les Grossman ผู้บริหารสตูดิโอสุดเขี้ยวได้เลย รู้แค่ว่าหมอนี่มันแสบมาก เป็นคนที่สวมบทบาทได้น่าหมั่นไส้จริงๆ

จนกระทั่งมาเฉลยทีหลังตอน End credit ว่า ภายใต้เมคอัพหัวล้านน่าเกลียด และท่าเต้นสุดมันส์นั้นคือ Tom Cruise คนดูถึงกับเงิบแทบตกเก้าอี้ และหลังจากนั้นเป็นต้นมา บท Les Grossman ก็เป็นอะไรที่น่าจดจำในฐานะตัวละครสีสัน และความเซอร์ไพรส์ขีดสุด ไม่คิดว่าผู้กำกับ Ben Stiller จะกล้าทำอะไรที่วายป่วงได้ถึงเพียงนี้ การได้ดาราชายแถวหน้าของวงการมาเล่นอะไรแบบนี้ในหนังของเขาโดยที่คนไม่ทันได้ตั้งตัว เป็นสิ่งที่บ้ามาก

มีรายงานว่า Tom Cruise สนใจที่จะพัฒนาภาคแยกของ Tropic Thunder ซึ่งจะเน้นไปที่ตัวละคร Les Grossman ของเขา และ Tom Cruise อยากทำงานร่วมกับ Christopher McQuarrie ที่ตอนนี้กลายเป็นผู้กำกับคู่บุญของเขาไปแล้วจากการร่วมงานกันในภาคหลังๆของ Mission: Impossible และงานภาคต่อกระหึ่ม Box office อย่าง Top Gun: Maverick

อันที่จริงโปรเจ็กต์ภาคแยก Les Grossman นั้นมีการพูดคุยกันมานานมากแล้ว ทว่ามันไม่เกิดขึ้นเสียที แต่ดูเหมือนว่าการทำงานในหนังแอ็คชั่นหนักหน่วงติดต่อกันของ Tom Cruise ในวัย 60 ปี เขาน่าจะอยากหาโปรเจ็กต์ผ่อนคลายบ้าง แต่โปรเจ็กต์ Les Grossman อาจยังไม่ได้รับการสร้างตอนนี้ อย่างน้อยก็ต้องรอให้ถ่าย Mission: Impossible – Dead Reckoning Part Two กับหนังที่ Tom Cruise จะขึ้นไปถ่ายทำบนอวกาศจริงๆอีกโปรเจ็กต์ เสร็จสิ้นไปก่อน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Tom Cruise ต้องการทำภาคแยกตัวละคร Les Grossman จากหนัง Tropic Thunder

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook