หญิงสาวเซอร์ไพรส์หนัก เจอ Tom Cruise โดดร่มเข้าฉาก MI:8 มาลงจุดที่เธอกำลังเดินเล่น

หญิงสาวเซอร์ไพรส์หนัก เจอ Tom Cruise โดดร่มเข้าฉาก MI:8 มาลงจุดที่เธอกำลังเดินเล่น

หญิงสาวเซอร์ไพรส์หนัก เจอ Tom Cruise โดดร่มเข้าฉาก MI:8 มาลงจุดที่เธอกำลังเดินเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครบอกว่า Tom Cruise แสดงฉากเสี่ยงตายไม่จริง ใครบอกกันว่าเขาเอาแต่โปรโมตว่าแสดงฉากสตั๊นท์เอง แต่มีสตั๊นท์แมนตัวจริงคอยเล่นแทนตลอด

นั่นอาจเป็นส่วนหนึ่ง แต่หญิงสาวนามว่า Charlotte Burton-Delph ไม่คิดอย่างนั้น เพราะขณะที่เธอกำลังเดินเล่นกับครอบครัวของเธอรอบๆทะเลสาบ Buttermere ในเมือง Cumbria ประเทศอังกฤษ เธอกับ Adrian สามีของเธอก็พบว่ามีคนโดดร่มมาลง ณ จุดที่เธอกำลังเดินเล่นอยู่ 

และก็เป็นสุดยอดนักแสดงอย่าง Tom Cruise นั่นเองที่ดูเหมือนเขาจะโดดร่มเพื่อเข้าฉาก Mission: Impossible - Dead Reckoning - Part Two ถือเป็นภาคที่ 8 ของหนัง ที่กำลังเร่งถ่ายทำกันอยู่ ซึ่งจะเข้าฉายต่อจาก Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One ที่จะเข้าฉายปี 2023 นี้

เธอโพสต์คลิปลงทวิตเตอร์ส่วนตัว คลิปนั้นแสดงให้เห็นว่า Tom Cruise ในชุดสีดำ รองเท้าบูท และ ถุงมือ อันเป็นเอกลักษณ์ของเขาในบทบาท Ethan Huntในคลิปนั้นเธอร้อง "ว้าว!! ดูนี่สิ" และเธอยังบอกอีกว่า

"เราอยู่ที่นั่นเพื่อพาหมาไปเดินเล่น แต่ทันใดนั้นเราก็เจอกับ Tom Cruise ที่กำลังถ่ายทำ Mission Impossible อยู่ มันให้ความรู้สึกสมจริงมาก "

“ เราเห็นร่มชูชีพสีน้ำเงินวนรอบๆทะเลสาบ และเราเพิ่งรู้ว่านั่นน่ะคือ Tom Cruise เมื่อเขาเข้ามาใกล้ๆ บังเอิญว่าฉันสามารถถ่ายภาพไว้ได้จากกล้อง มันวิเศษมากที่เห็นเขาเหินมาเหนือหัวของเรา มันเป็นการลงจอดที่เจ๋งมาก นั่นดูเป็นเรื่องปกติของ Tom Cruise ”

เธอยังเล่าอีกว่า ลูกสาวของเธอไม่ค่อยเข้าใจว่าเธอและสามีตื่นเต้นอะไรกัน ลูกสาวเห็นแล้วแค่พูดว่า "ก็ดี" แต่สำหรับเธอและสามีที่โตมากับหนังของ Tom Cruise นั้นนับว่านี่คือบุญตาที่ได้เห็นของจริง และเชื่อว่าลูกสาวของเธอจะทึ่งเมื่อเธอเติบโตและได้ดูหนังของ Tom Cruise เธอเปรียบเทียบให้ลูกสาวเห็นภาพความยิ่งใหญ่ของ Tom Cruise ว่าก็เหมือน Bruno จากการ์ตูน Encanto นั่นแหละ เธอยังบอกอีกว่า

" มันแปลกมากที่ได้ยืนดูดาราหนังที่ฉันดูเมื่อตอนที่ฉันยังเด็กในเรื่อง Top Gun ฉันติดตามผลงานของเขาตอนที่ฉันยังเด็ก และฉันยังคงเป็นแฟนหนังของเขาอยู่ "

เธอบอกว่าเมื่อ Tom Cruise ร่อนลงสู่พื้นแล้ว เขาได้โบกมือทักทายมาหลายครั้งเลย นั่นทำให้เธอและครอบครัวประทับใจมิรู้ลืมกับความเป็นมืออาชีพของ Tom Cruise

เมื่อปี 2019 หลังหายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าหัก Tom Cruise ก็ได้ทำลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วครั้งหนึ่งแถวเทือกเขาแอลป์ของฝรั่งเศส เขาโดดร่มลงมาเจอผู้คนเช่นกัน และโบกมือส่งยิ้มให้แฟนๆที่เซอร์ไพรส์กับการถ่ายทำฉากเสี่ยงด้วยตนเอง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หญิงสาวเซอร์ไพรส์หนัก เจอ Tom Cruise โดดร่มเข้าฉาก MI:8 มาลงจุดที่เธอกำลังเดินเล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook