Chris Evans เกือบได้เล่นคู่กับ Sebastian Stan อีกครั้ง ในบท “กระเจี๊ยว”

Chris Evans เกือบได้เล่นคู่กับ Sebastian Stan อีกครั้ง ในบท “กระเจี๊ยว”

Chris Evans เกือบได้เล่นคู่กับ Sebastian Stan อีกครั้ง ในบท “กระเจี๊ยว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sebastian Stan & Chris Evans

เซบาสเตียน สแตน (Sebastian Stan) ได้เผยว่า เขากับ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) เกือบได้มาเป็นคู่หูกันอีกครั้ง ในบท ทอมมี่ ลี(Tommy Lee) กับกระเจี๊ยวของเขา ในซีรีส์ Pam & Tommy

Sebastian Stan & Chris Evans

การแสดงของ เซบาสเตียน สแตน กับ คริส อีแวนส์ ในบทเพื่อนรัก Winter Soldier กับ Captain America นั้นได้แสดงให้คอหนังและแฟนๆหนัง มาร์เวล(Marvel) เห็นแล้วว่าพวกเขาเคมีเข้ากันดีแค่ไหน แต่จากการที่ คริส อีแวนส์ เลิกรับบท Captain America ไป นั่นเลยทำให้พวกเขาไม่มีโอกาสได้กลับมาเป็นคู่หูกันอีกแล้ว

Tommy Lee played by Sebastian Stan

ทว่าในผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของ เซบาสเตียน สแตน นั้น ก็เกือบจะทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาเป็นคู่หูกันอีกครั้ง โดยในตอนหนึ่งของซีรีส์ Pam & Tommy ที่ Stan ได้รับบทเป็น ทอมมี่ ลี มันได้มีฉากที่ตัวเขากำลังคุยกับกระเจี๊ยวของตัวเอง ซึ่งฉากนั้นมันเกือบจะได้ คริส อีแวนส์ มาพากย์เสียงแล้ว ก่อนที่ เจสัน แมนท์ซูคัส(Jason Mantzoukas) จะมาให้เสียงพากย์

เซบาสเตียน สแตน ได้เผยไว้ในรายการพอดคาสต์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมว่า เสียงของ แมนท์ซูคัส ถูกเพิ่มเข้าไปในฉากคุยกับกระเจี๊ยวนั่นภายหลังจากการถ่ายทำเพราะก่อนที่ แมนท์ซูคัส จะถูกคัดเลือก ทาง โรเบิร์ต ซีเกล(Robert Siegel) ผู้สร้างซีรีส์ ได้ถาม สแตน ว่าอยากให้เขาจะแนะนำบทนี้ให้กับ คริส อีแวนส์ เพื่อนรักจาก มาร์เวล หรือไม่

“ เราไม่รู้เลยว่าใครจะเป็นคนพากย์ในตอนนั้น ” สแตน กล่าวถึงฉากถ่ายทำที่เขากำลังคุยกับกระเจี๊ยวตัวเอง

“ ร็อบ ซีเกล ส่งข้อความมาถึงผมประมาณหนึ่งเดือนต่อมาว่า 'คุณคิดว่า คริส อีแวนส์ จะมารับบทนี้ไหม' ”

“ แล้วผมก็แบบ 'อย่าเชียวนะ ร็อบ ไม่มีทางที่ผมจะเรียกหาหมอนั่น จากด้านล่าง หรือจากตรงไหนก็ตาม... ผมไม่อยากส่งข้อความนี้ถึงหมอนั่นเลยด้วยซ้ำ' ”

Sebastian Stan

สแตน ยังได้ให้เหตุผลที่ต่อต้านการพากย์เสียงโดย คริส อีแวนส์ ครั้งนี้ไว้ว่า

“ถ้าเขาตอบตกลง มันจะเป็นการเปลี่ยนจักรวาลซีรีส์นี้ไปเป็นอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งมัน มากเกินไปสำหรับพวกเราทุกคนรวมถึงตัวผมเองด้วย”

Pam & Tommy

Pam & Tommy คือซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันวุ่นวายของ ทอมมี่ ลี(Tommy Lee) กับ แพมเมล่า แอนเดอร์สัน(Pamela Anderson) เพราะเซ็กซ์เทปสุดฉาวที่ถูกขโมยไปจากบ้าน ซีรีส์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่สิบรางวัลเมื่อเร็วๆ นี้ และ เซบาสเตียน สแตน ก็ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลสาขานักแสดงนำชายดีเด่นด้วย

ใครที่สนใจก็สามารถไปหารับชมกันได้ที่ Disney+ Hotstar

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook