คาแรกเตอร์สำคัญใน Transformers

คาแรกเตอร์สำคัญใน Transformers

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จอช ดูฮาเมล : กัปตัน วิลเลี่ยม เลนน็อกซ์ ใน ภาค 2 นี้ ตัวละครของ จอช ดูฮาเมล ได้เลื่อนตำแหน่ง ทำงานร่วมมือกับหุ่นออโตบ็อตส์ และยังได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของเนสท์ หน่วยงานที่ต่อสู้กับดีเซปติคอนส์ ไทรีส กิ๊บสัน : โรเบิร์ต เอ็ปป์ส โร เบิร์ต เอ็ปป์ส ตัวละครของ ไทรีส กิ๊บสัน คือหนึ่งในกลุ่มทหารที่รอดตายจากการต่อสู้กับพวกดีเซปติคอนส์ในหนังภาคแรก และเช่นกัน ภาค 2 นี้ เขาได้เลื่อนยศและได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมของเนสท์ แมทธิว มาร์สเด้น : แกรห์ม แกรห์ มคือสมาชิกของกองทัพพิเศษของสหราชอาณาจักรที่มาเข้าร่วมกับ เนสท์ มาร์สเดน นั้น เติบโตมาพร้อมกับการนั่งอ่านการ์ตูนเรื่อง Transformers และเขายังมีความชื่นชอบในหนังภาคแรกอย่างมาก มาร์สเดนได้รับเลือกให้มาร่วมแสดงหนังเรื่องนี้ หลังจากที่การออดิชั่นบทของเขาสร้างความประทับใจให้กับเบย์ จนเบย์ตัดสินใจเพิ่มบทบาทให้กับตัวละครของเขามากขึ้น

เดอะ ฟอลเลน : โทนี่ ท็อดด์ (พากย์เสียง) เด อะ ฟอลเลน คือหนึ่งในหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์ส 13 ตัวแรก และเป็นหนึ่งในผู้กระตุ้นให้เมกะทรอนตั้งกลุ่มดีเซปติคอนส์ เดอะ ฟอลเลน ติดอยู่ในอีกมิติหนึ่ง แต่สามารถสื่อสารกับพวกดีเซปติคอนส์ผ่านหน้าต่างระหว่างมิติได้ บัมเบิลบี : มาร์ค ไรอัน (พากย์เสียง) ใน หนังภาคแรก บัมเบิลบี ซึ่งเป็นหุ่นที่คอยพิทักษ์แซมและมิเกล่า (และเมื่อแปลงร่างแล้ว บัมเบิลบี คือรถเชฟโรเลต คาเมโร่ รุ่น 5) ไม่มีเสียงพูดเกือบจะทั้งเรื่อง ยกเว้นช่วงท้ายเรื่องที่พูดได้เพียงไม่กี่ประโยค นอกจากไรอันจะให้เสียงพากย์แล้ว เขายังต้องทำหน้าที่เป็นสแตนด์อินให้กับหุ่นยนต์หลายต่อหลายตัวในกองถ่าย หนังเรื่องนี้ด้วย

มาในภาค 2 นี้ เสียงของบัมเบิลบียังคงอยู่ในช่วงของการซ่อมแซม และเขายังคงใช้เสียงจากวิทยุมาเป็นตัวสื่อสาร และแสดงอารมณ์ อย่างไรก็ดี แซมไม่สามารถพาบัมเบิลบีไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยกับเขาได้ เพราะทางมหาวิทยาลัยมีกฎห้ามเด็กปีหนึ่งมีรถใช้ส่วนตัว เจ็ทไฟร์ : จอห์น เทอร์เทอร์โร่ (พากย์เสียง) เจ็ท ไฟร์ คืออดีตฝ่ายดีเซปติคอนส์ที่สามารถแปลงร่างเป็นเครื่องแบล็คเบิร์ด เอสอาร์-71 หลังจากได้รับบาดเจ็บ เจ็ทไฟร์ตัดสินใจเข้าร่วมกับกลุ่มออโตบ็อตส์ ซึ่งในตอนที่เป็นการ์ตูนนั้น เจ็ทไฟร์สามารถรวมตัวกับออปติมัส ไพรม์ ทำให้ออปติมัสสามารถบินได้ อาร์ซี : เกรย์ เดอลีสล์ (พากย์เสียง) อาร์ ซีคือหุ่นยนต์เพศหญิงที่ประกอบจากหุ่นยนต์ที่แยกต่างหากกัน 3 ตัว ซึ่งสามารถแปลงร่างไปเป็นมอเตอร์ไซค์ได้ อย่างไรก็ดี อาร์ซีคือหุ่นที่โดนตัดออกจากหนังภาคแรกด้วยความที่ทางผู้สร้างเป็นกังวลใน เรื่องขนาดตัวที่ดูเล็กเกินไปเมื่อเทียบกับหุ่นตัวอื่นๆ และทางทีมผู้เขียนบทยังเกรงว่าจะไม่มีเวลามากพอที่จะอธิบายว่าทำไมอาร์ซีถึง มีเพศเป็นหญิง แต่ในภาค 2 นี้ คนดูจะได้รู้จักกับอาร์ซีเสียที มัดแฟล็ป และ สกิดส์ : เรโน่ วิลสัน และ ทอม เคนนี่ (พากย์เสียง) มัด แฟล็ป และ สกิดส์ คือหุ่นแฝดจอมซ่าที่แปลงร่างเป็นรถเชฟโรเลต แทร็กซ์ สีแดง และรถเชฟโรเลต บีท สีเขียว ทั้งคู่คือหุ่นวัยรุ่นสุดโจ๋ ขณะที่มัดแฟล็ปเป็นพวกไฮเปอร์ สกิดส์เป็นพวกหลงตัวเอง คิดว่าตัวเองฉลาดกว่ามัดแฟล็ป ทั้งคู่เป็นวัยรุ่นที่พยายามทำตัวเป็นผู้ใหญ่ แต่กลับไม่สามารถหยุดพล่ามได้ ไซด์สไวป์ : อังเดร โซกลีอัซโซ่ (พากย์เสียง) ไซด์สไวป์ คือหุ่นที่เชี่ยวชาญในการต่อสู้ด้วยดาบ แต่เริ่มเดิมที ทีมเขียนบทจินตนาการให้ไซด์สไวป์ เป็นรถลัมบอร์กินี่ แต่เบย์กับทีมที่รับผิดชอบในการเลือกรุ่นของรถกลับเลือกให้เขาแปลงร่างเป็น รถเชฟโรเลต คอร์เวตต์ส สติงเรย์ แทน ซาวด์เวฟ : แฟร้งก์ เวลเกอร์ (พากย์เสียง) ซาวด์เวฟ คือเจ้าหน้าที่ผู้ชาญฉลาดของฝ่ายดีเซปติคอนส์ เขามีความสามารถในการแปลงร่างเป็นยานไซเบอร์ทรอเนียนที่มีความสามารถในการ ส่งสัญญาณดาวเทียม

ขอบคุณเนื้อหาจาก สยามดารา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คาแรกเตอร์สำคัญใน Transformers

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook