ฟีดแบคคนดูซีรีส์ ทริอาช The Series Final EP (ตอนจบ)

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ ทริอาช The Series Final EP (ตอนจบ)

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ ทริอาช The Series Final EP (ตอนจบ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากลูปสุดท้ายอย่างน่าประทับใจ แต่กว่าจะมาถึงตอนจบนี้ได้ ทริอาช The Series จากค่าย ทีวี ธันเดอร์ ก็สร้างความตื่นเต้นสุดระทึกแบบตอนต่อตอน กับเรื่องราวของ หมอติณห์ (เต้ ดาวิชญ์) ต้อล (ตี๋ ธนพล) หมอสิงห์ (ต้นน้ำ เปี่ยมชล) หมอแก๊ป (โอ๊บ ธนดล) ในแต่ละลูปเวลา ที่ต้องช่วยทุกชีวิตในห้องฉุกเฉิน รวมทั้งการสืบคดีสุดระทึก ที่ทำคนดูต้องเกาะติดลุ้นระทึกจนหยุดดูไม่ได้ ทำให้ ทริอาช The Series ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกอีพี ได้รับการตอบรับและเสียงชื่นชมถล่มทลาย

เรามาดูกันดีกว่า ในแฮชแท็ก #ทริอาชTheSeriesFinalEP บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง? 

  • โคตรชอบเลยว่ะ หมอสิงห์คือฉลาด มีไหวพริบยัน EP สุดท้าย ตะล่อมหมอดอย โดนยิงก็ห้ามเลือดตัวเองไว้ตลอด ตัวเองเจ็บแต่ก็ยังห่วงแก๊ป ปรี่เข้ามาดูว่าน้องเป็นไรมั้ย พอเขาบอกว่าไม่เป็นไรถึงได้แสดงท่าทีว่าเจ็บออกมา ต้นน้ำโคตรเก่ง ไม่มีหลุดคาแรกเตอร์หมอเลยสักวินาที
  • สิงห์แก๊ป ไม่มีฉากจูบ ไม่มีฉากหอม มากสุดนอนจ้องตา เอามาม่ามาง้อ กับหยอดกันจะเอาเจลอะไรแค่นั้นอ่ะ เป็นคู่ที่ชมตลอดว่าน้อยแต่มาก คือไม่ต้องมากกว่านี้ก็ได้ เพราะมันพอดีในแบบของสิงห์แก๊ปแล้ว บทคู่นี้ไม่เคยจม จะลูปไหนก็มีซีนให้แคปมาหวีด มายิ้มได้ตลอด
  • เห็นหมอบรรณมาปิดจบแบบนี้ จำนวนคนที่รอดู "ปลูก ถ่าย ตาย" ยาวถึงโรงบาลภูพิงค์แล้ว พูดออกมาค่ะ เสียงของทุกคนมีค่า! รอคอยอย่างมีความหวัง กด999สาธุ
  • จังหวะพี่ติณห์ตัดสินใจกลับมาสอนต้อล CPR ยอมใจในความนิ่ง พี่ติณฑ์รู้ตั้งแต่แรกว่าเป็นต้อลยืนอยู่ ละกระโดดไป CPR ขนาดนั้น ยังไม่โฟกัสต้อลที่ทำผิดคำสั่ง แต่โฟกัสที่คนไข้แทน ความรู้สึกคือแบบ ในที่สุด พี่ติณห์คนเดิมกำลังจะกลับมาแล้ว
  • สมแล้วที่เรื่องนี้ชั้นยกให้หมอสิงห์เป็นนัมเบอร์วัน ในวันแย่ๆก็ยังมีปากที่ดี จะตายห่าอยู่แล้วแต่ปากแจ๋วไม่หยุด ปังสุด นัมเบอร์วัน!!
  • จินตะคงเป็นอีกคนที่สะเทือนใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่แพ้ใคร เพราะคนที่อยู่ในเหตุการณ์มาตั้งแต่ต้นคือจินตะอ่ะ พี่มอริสเคเล่นดีมาก อยากชื่นชมพี่เขา ฉากลูบหัวคือรู้สึกได้ว่าที่จริงจินตะเอ็นดูต้อลมากนะ เขาเป็นอีกคนที่เห็นต้อลค่อยๆเติบโตไม่แพ้ติณห์อ่ะ
  •  อีพีสุดท้ายก็ยังคงสนุกมาก จะเป็นซีรีส์ที่จะหยิบมาแนะนำบ่อยๆอีกเรื่อง บท นักแสดง ภาพ องค์ประกอบทุกอย่างโคตรดี ซีรีส์ที่ทุกตอนได้ลุ้นเอาใจช่วยไปกับตัวละครเหมือนอยู่ในนั้นกะเค้าด้วย มันเริ่ดไปดูกันเถอะ แค่เริ่มจะหยุดไม่ได้จนอีพีสุดท้ายแน่นอน
  • เรื่องอื่น - ตัวเอกใช้สกิลตัวเอก สถานการณ์ไม่น่ารอดแต่รอด
    ทริอาช - หมอสิงห์ดูดสกิลตัวเอกจากพระเอกไปใช้หมด รอดทุกลูป แต่ตัวเอกตายแล้วตายอีก 55555
  • ฉากที่ชอบเมื่อคืนอีกหนึ่งฉากคือตอนที่น้องตัดสินใจฝ่าคำสั่งหมอขึ้นปั๊มคนไข้ ทำให้พี่ติณห์เปลี่ยนใจ ทีแรกนึว่าจะดุ แต่มาสอนน้องให้ทำท่าที่ถูกอะ ทัชใจมาก จนพบสัญญาณชีพและช่วยคนไข้ได้ นี่แหละ ใต้สำนึกพี่หมอที่จริงแล้วก็คือหมอที่ดีคนนึง
  • ชอบฉากนี้แบบขอกราบ! แม้การที่ต้อลปลอมตัวเข้าไป มันจะเป็นเรื่องที่ผิด แต่ต้อลก็สามารถCPRช่วยชีวิตคนๆหนึ่งได้เลยนะ เนี่ย!ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้รู้เลยว่า แม้จะเป็นคนธรรมดาไม่ใช่บุคคลกรการแพทย์ แต่การCRPรวมถึงการช่วยชีวิตเบื้องต้น “ทุกคน” จำเป็นต้องรู้ไว้บ้าง!
  • อมก ทริอาชจบแฮปปี้ ฉันนี่แทบจะยกมือสาธุให้ ลุ้นยันตอนจบของเรื่องเหมือนโดนหมอสิงห์ล้วงมือมาบีบหัวใจตลอดเวลา
    ปรบมือให้ทุกคนที่มีส่วนเรื่องในซีรีส์เรื่องนี้เลยค่ะ ยอดเยี่ยมมากๆความทุ่มเทตั้งใจของนักแสดงและทีมงานเห็นได้ชัดเจนจากผลงานซีรีส์ที่ออกมาเลย
  • ก่อนดูepนี้คือกลัวมาก กลัวตายกันหมด กลั้นใจดูสุดชีวิต ร้องไห้ตั้งแต่พาร์ท3ที่หมอติณห์กับต้อลโดนจับตัวไป ต้อลโดนถุงคลุมเอาผ้ารัดคอ*น้ำตาท่วม* ละคือ5นาทีสุดท้ายก่อนจบลูป โชคดีตำรวจมาทัน แต่หมอติณห์ก็โดนเข็มปักที่คออีก หมอดอยนี่นะ ใดๆกราบตอนจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง

ติดตามชม ทริอาช The Series ได้ทาง AIS PLAY

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูซีรีส์ ทริอาช The Series Final EP (ตอนจบ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook