มาแน่! Final Destination 6 จากงานสร้างของผู้กำกับ Jon Watts แห่ง Spider-Man

มาแน่! Final Destination 6 จากงานสร้างของผู้กำกับ Jon Watts แห่ง Spider-Man

มาแน่! Final Destination 6 จากงานสร้างของผู้กำกับ Jon Watts แห่ง Spider-Man
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวดีสำหรับคอหนังสยองขวัญที่เล่นกับการโกงความตายอย่าง Final Destination ซึ่งถือเป็นหนังที่ห่างหายไปนานพอสมควร และแฟนๆต่างรอคอยการกลับมาอีกครั้ง ท่ามกลางการ Remake และ Reboot ของหนังสยองขวัญหลายๆเรื่อง

Final Destination นั้นถือเป็นหนังสยองแห่งยุค 2000 อย่างแท้จริง ภาคแรกถูกปล่อยออกมาในปี 2000 ด้วยพื้นฐานจากหนังสยองทุนต่ำ แต่มันสามารถทำรายได้เป็นกอบเป็นกำจนมีอีกสี่ภาคตามมา ซึ่งถือเป็นแฟรนไชส์ภาคต่อที่ทำกำไรมหาศาลทุกๆภาค แม้ว่าภาคหลังๆจะได้รับคำวิจารณ์ที่ไม่สู้ดีนัก จนกระทั่งมันได้ห่างหายไป

เมื่อราวๆต้นปีนี้ ผู้กำกับ Jon Watts จาก Spider-Man: Homecoming, Spider-Man: Far from Home และ Spider-Man: No Way Home ได้ออกมาบอกว่าเขากำลังวางแผนจะฟื้นคืนชีพ Final Destination ในฐานะโปรดิวเซอร์

Jeffrey Reddick ผู้ที่อยู่กับหนังในสองภาคแรกในฐานะหนึ่งในคนเขียนบท เขาจะกลับมาควบคุมงานผลิตร่วมกับ Jon Watts และเขาดูตื่นเต้นกับการได้กลับมาครั้งนี้ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรมากกว่าที่เขารู้ เขาให้สัมภาษณ์กับ ComicBook.com ว่า

" ผมตื่นเต้นมากกับเรื่องที่ผมไม่สามารถบอกคุณได้ ผมจะบอกว่ามันจะไม่ใช่แค่ 'เราตั้งกลุ่มคนขึ้นมา พวกเขาโกงความตาย แล้วความตายก็พาพวกเขากลับมา' มันมีกลอุบายอยู่อย่างหนึ่งที่เราเพิ่มเข้าไปในหนังเพื่อเปลี่ยนรายละเอียดให้มันเล็กน้อย นี่คือปลายทางสุดท้ายที่แท้จริง มันไม่ได้เป็นไปตามสูตรที่เรากำหนดขึ้น… "

ข้อมูลนี้มันพ้องกับที่ Jeffrey Reddick เคยให้สัมภาษณ์กับทาง Slasher Radio ไว้ว่า

" มันจะยังคงเป็นหนัง Final Destination อยู่เต็มเปี่ยม มันไม่ใช่ภาคต่อ ไม่ได้มีอะไรบ้าๆ แต่มันไม่ใช่ 'อุบัติเหตุ ความตายคือจุดเริ่มต้นของการเป็นผู้รอด' มันแตกต่าง นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ แต่มันเป็นหนัง Final Destination แท้จริง และผมคิดว่ามันเป็นวิธีที่ฉลาดจริงๆ… ผมตื่นเต้นกับมันมาก"

มือเขียนบทหญิง Lori Evans Taylor รับหน้าที่เขียนบทร่วมกับ Guy Busick ผู้เขียนบทที่เคยปลุกชีพ Scream 2022 และเคยเขียนบท Ready or Not (2019) ซึ่งพวกเขาจะช่วยกันเขียนบทจากโครงเรื่องของ Jon Watt อีกที โดยมี Dianne McGunigle ภรรยาของ Jon Watt ควบคุมการผลิตร่วมกับ Sheila Hanahan Taylor และ Craig Perry สองโปรดิวเซอร์จากหนังภาคเก่าทุกๆภาค

ซึ่งการกระโดดลงมาปลุกชีพ Final Destination ของ Jon Watts ครั้งนี้นั่นเพราะเขาคือแฟนตัวยงที่รักหนังแฟรนไชส์เรื่องนี้เอามากๆ

หนังจะสร้างภายใต้สตูดิโอดั้งเดิมอย่าง New Line Cinema ซึ่งจะขึ้นตรงต่อ Warner Bros. Pictures และจะเป็นหนังที่ลงฉายทางสตรีมมิ่ง HBO Max

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มาแน่! Final Destination 6 จากงานสร้างของผู้กำกับ Jon Watts แห่ง Spider-Man

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook