"วี-โมบายล์-น้ำหนึ่ง-ปูเป้-จีจี้ วง BNK48 ประกบ "หยิ่น-วอร์" ปรับลุคแสดงนำใน "ผ้าผีบอก"

"วี-โมบายล์-น้ำหนึ่ง-ปูเป้-จีจี้ วง BNK48 ประกบ "หยิ่น-วอร์" ปรับลุคแสดงนำใน "ผ้าผีบอก"

"วี-โมบายล์-น้ำหนึ่ง-ปูเป้-จีจี้ วง BNK48 ประกบ "หยิ่น-วอร์" ปรับลุคแสดงนำใน "ผ้าผีบอก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 วี - โมบายล์ - น้ำหนึ่ง-ปูเป้ และจีจี้ วง BNK48 ปรับลุคแสดงนำ ภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” หยิ่น-วอร์ ปลื้มร่วมงาน  iAM FILMS    แท็กทีมความสนุก  ชวนฮา  หลอน สุดจึ้ง  ฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไทย

บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จํากัด หรือ iAM ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 แตกไลน์ iAM FILMS รุกผลิตภาพยนตร์เรื่อง ผ้าผีบอก ประเภทภาพยนตร์ comedy ฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไทย ชูเนื้อเรื่องที่มีความแปลกใหม่ ดึงนักแสดงวัยรุ่นวง BNK48 อาทิ วี-วีรยา จาง, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร, จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล เสริมทัพนักแสดงคุณภาพที่มีชื่อเสียง ได้แก่ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์, หยิ่น-อานันท์ หว่อง เป็นต้น

 

เรื่องราวภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” ถูกสมมุติขึ้นเพื่อย้อนอดีตประมาณ 1,000 ปี  ช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยเรื่องราววิญญาณและการตามหาความจริงเกี่ยวกับผ้าโบราณ ความรัก อลหม่าน สนุก ปมปริศนา ชวนให้ลุ้น ภาพยนตร์ที่สามารถชมได้ทุกเพศ ทุกวัย โดยมี 7 นักแสดงนำของภาพยนตร์ มาร่วมเผยความรู้สึก รวมถึงเชิญชวนทุกท่านมาชมภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” อีกหนึ่ง ฝีมือคุณภาพจากโปรดิวเซอร์และเขียนบทภาพยนตร์ มะเดี่ยว- ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล และผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง อั้ม – ณัฐพงษ์ อรุณเนตร์ รวมถึงทีมงานเบื้องหลังรุ่นใหม คุณภาพ ครีเอทเครื่องแต่งกาย ร่วมผนึกกำลังสร้างสรรค์งานดีดีออกสู่สายตาเพื่อผู้ชมหนังไทย

 

วี-วีรยา จาง รุ่นที่ 2 วง BNK48 รับบทบาทเป็น “อัญญานางหอมนวล” เผยว่า “รู้สึกดีใจอย่างมากและตื่นเต้นมากมากที่ได้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ภาพยนตร์พีเรียด แม้จะเคยมีผลงานภาพยนตร์มาบ้าง ภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” บทบาทที่ได้รับนับว่าท้าทายมาก คาแรคเตอร์อัญญานางหอมนวล เรียบร้อยอ่อนโยนอ่อนหวาน ส่วนตัวศึกษาคาแรคเตอร์ตัวแสดงค่อนข้างเยอะ สไตล์การพูดต้องชัดเจน เครื่องแต่งกายของ อัญญานางหอมนวล จะเป็นสีม่วง มีผ้าปกปิดบริเวณคอ อยากรู้ว่าปกปิดเพราะอะไร เรื่องราวของอัญญานางหอมนวลจะตามหาผู้ฆ่าได้หรือไม่ ต้องมาชมภาพยนตร์นะค่ะ จุดเด่นภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังผีตลก ที่มีความสนุก กลับมาอีกครั้ง วง BNK48 ทั้ง 5 เมมเบอร์มีความตั้งใจกับเรื่องนี้มากฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะค่ะ ทีมงาน โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับ ใจดีกับพวกเรามากค่ะ เป็นกันเอง ดีใจที่ได้ร่วมงานด้วยนะค่ะ กายถ่ายทำภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” ทำให้รู้ภาษาอิสานและภาษาเหนือเพิ่ม ฉากประทับใจคือ ตามหาผ้าสาระปี ภายในกองถ่ายทำก็มีแต่สีสัน มีความสุข ประทับใจนักแสดงทุกท่าน” 

 

น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน รุ่นที่ 1 วง BNK48 รับบทบาทเป็น “สาระปี” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจกับการเป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” บทบาทที่ได้รับสนุก การแต่งกาย โลเกชั่นย้อนยุค แปลกใหม่สำหรับตนเอง ที่กำลังก้าวเป็นนักแสดงหน้าใหม่ คาแรคเตอร์สาระปี อุปนิสัยปากร้าย หยิ่งผยอง แซ่บ วีน ชุดเครื่องแต่งกายสีชมพู เกาะอก เป็นเจ้านางเมืองดอกไม้  เข้าฉากร่วมกันบ่อยกับ “คำเคิบ” บ่าวรับใช้ บทนี้รับบทบาทโดย น้องจีจี้ รุ่น 2 วง BNK48  ท้ายทายมากจริงจริง ประสบการณ์ที่ได้จากการทำงานภาพยนตร์เรื่องนี้คือการจินตนาการ เนื่องจากไม่เห็นผีตัวจริง เพราะในเรื่องจะโดนทำร้าย ซึ่งผีตัวนี้จะมีหน้าตาอย่าไร ต้องคอยติดตามชมกันนะค่ะ แน่นอนที่สุดภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังผีคอมเมอร์ดี้ ชมง่ายได้ทุกคน คลายเครียดได้ดี มีความน่ารักสนุกปนฮา สำหรับตนเองการร่วมงานกับทีมงาน นักแสดง ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ รู้สึกประทับใจ น่ารักและใจดีอย่างมาก เป็นอีกประสบการณ์ดีดีในชีวิตของน้ำหนึ่งค่ะ”

 

จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล รุ่นที่ 2 วง BNK48 รับบทบาทเป็น “คำเคิบ” กล่าวเสริมว่า “รู้สึกดีใจกับโอกาสที่ได้รับ เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ใหม่ ครั้งแรกกับการเล่นภาพยนตร์ กับการก้าวเป็นนักแสดงหน้าใหม่จะทำให้ดีที่สุด คาแรคเตอร์เป็นผู้หญิงและสาวสอง มีสองบทบาทคือ “วีว่า” กับ “คำเคิบ” มีความยาก ซึ่งต้องจำบท มุมกล้อง เครื่องแต่งกายสีเหลือง มีดอกไม้สีเหลืองประดับผม ทรงผมที่โดดเด่น จริต ทาเล็บ เฮฮา จุดเด่นภาพยนตร์เรื่องนี้ คาดเดาไม่ได้เลยใครเป็นคนฆ่า ตลก สนุก การทำงานกับผู้กำกับและทีมงานเหมือนครอบครัว อบอุ่นและใจดี ได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงเห็นนักแสดงท่านอื่นๆ ที่มีประสบการณ์ส่งอารมณ์ต่อได้ดีมาก ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉากกับพี่น้ำหนึ่ง รุ่น 1 วง BNK48 มากที่สุด นักแสดงท่านอื่นๆ เป็นกันเอง สนุก ทำให้ไม่เครียดในการถ่ายทำ”

 

โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค รุ่นที่ 1 วง BNK48  รับบทบาทเป็น “เก็ดถะหวา” กล่าวต่อไปว่า "รู้สึกดีใจอย่างมาก ไม่คิดว่าจะได้รับหนึ่งในบทนักแสดงนำในภาพยนตร์ผ้าผีบอก ขอบคุณอย่างมากค่ะที่ผู้บริหารมอบโอกาสนี้ให้กับตนเอง และได้ร่วมทำงานกับเพื่อนในวง BNK48 ที่มีความสนิทคุ้นเคยกัน ดีใจกับโอกาสครั้งนี้จริงจริง คาแรคเตอร์ที่ได้รับเป็น 2 บุคลิก ย้อนยุค ยอมรับว่าท้าทาย ภาพยนตร์ถ่ายทอดความสนุก รับรู้เรื่องราวของผ้า ความสวยงามของประเทศไทย เครื่องแต่งกายสีแดง เจ้าหญิงเมืองเชียงแสน เครื่องประดับทองคำเนื่องจากมาจากเมืองเด่นเรื่องทองคำ  สำหรับ การร่วมงานกับพี่มะเดี่ยว โปรดิวเซอร์และผู้เขียนบท + พี่อั้ม ผู้กำกับ รู้สึกดีและขอบคุณในการเอ็นดูช่วยแนะนำในฉากการถ่ายทำทุกครั้งให้เข้าใจในบทบาทการแสดงมากขึ้น  รู้ถึงการถ่ายทอดอารมณ์ โกรธ ขำ เศร้า การถ่ายทำภาพยนตร์ครั้งนี้ทำให้เห็นนิสัยใจคอตัวละคร อินในตัวละครอย่างมาก สนุกมากร่วมงานกับนักแสดงทุกท่านค่ะ"

 

และ ปูเป้- จิรดาภา อินทจักร รุ่นที่ 1 วง BNK48 รับบทบาทเป็น “สะบันงา” กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและอย่างมากในการเป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” ครั้งแรกที่ได้มาร่วมเล่นสไตล์ ย้อนยุค พีเรียดเช่นนี้ คาแรคเตอร์นักดื่มแอลกอฮอล์ มีความร้ายอยู่บ้าง เครื่องแต่งกายสีน้ำเงิน ผ้าซิ่น มีผ้าคลุมไหล่เป็นเอกลักษณ์ไหล่ข้างเดียว เครื่องประดับเงิน ภาพยนตร์ผ้าผีบอกเป็นหนังผี สนุก มีเรื่องราวการตามหาปมการฆ่า ตนเองรู้สึกว่าความรักภักดีในตัวละคร สะบันงา ที่มี่ต่อ เจ้าหลวงรังสิมันต์ มากแม้ตนเองจะถูกเนรเทศ ก็ยังทอผ้าเพื่อส่งให้คนที่ตนรัก การร่วมงานครั้งนี้ประทับใจพี่มะเดี่ยว โปรดิวเซอร์, พี่อั้ม ผู้กำกับ ทีมงาน นักแสดงทุกท่าน ทั้งกองการถ่ายทำทำให้มีสุข ตลก นักแสดงแต่ละท่านก็มีเทคนิคการแสดง ตัวเราเองเป็นนักแสดงใหม่จะทำให้ดีที่สุดในโอกาสที่ได้รับครั้งนี้ค่ะ”

 นอกจากนี้ภาพยนตร์ ผ้าผีบอก ยังได้เสริมความสนุกคุณภาพ จาก 2 นักแสดงที่มาร่วมป็นนักแสดงนำ การร่วมงานกับ iAM ครั้งแรก

 

วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ รับบทเป็น “บักคูณ” กล่าวว่า “บทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” รับ 2 คาแรคเตอร์ ใน 2 ยุค ส่วนตัวผมท้าทายด้านการแสดง คาแรคเตอร์ บักคูณ แบกเสลี่ยงให้เจ้าเมืองพูดภาษาอิสาน เอกลักษณ์ใส่หมวก ผ้าขาวม้า มีลายสักที่ขา และยุคปัจจุบัน เป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง อาชีพยูทูปเบอร์ มีแก๊งค์เพื่อนเสริมทัพจากนักแสดงคุณภาพมาร่วมสร้างสีสันหลายท่าน สำหรับการร่วมงานกับค่าย iAM ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นนับว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผมด้วย จุดเด่นภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก”แนวภาพยนตร์ตลก มีความประทับใจ ผู้ชมจะได้รับครบทุกอารมณ์ ปมป่วนปริศนา ส่วนการร่วมงานกับพี่มะเดี่ยว โปรดิวเซอร์และพี่อั้ม ผู้กำกับ เป็นการทำงานร่วมกันอีกครั้ง ผมยังรู้สึกสนุก ได้ความรู้ทักษะการแสดง รวมถึงได้เทคนิคการแสดงเพื่อให้เข้าใจ เช่น การแสดงออกถึงการหลอน + การกลัว โดยมีหลายระดับ หลายอารมณ์ ผมต้องฝึกจินตนาการด้านการแสดงเพราะต้องกลัวในสิ่งที่มองไม่เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นต้น

ทั้งนี้ภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับสมาชิกวง BNK48 ทั้ง 5 สาว เช่น วี โมบายล์ น้ำหนึ่ง ปูเป้ และจีจี้ น่ารักเป็นเอง มีสไตล์บุคลิกต่างกัน ซึ่งการทำงานโดยรวมช่วงถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยกันที่กองถ่ายนับว่าราบรื่น ผมไม่เกร็งอย่างที่คิด ส่วนฉากที่ผมประทับใจคือฉากที่รวมนักแสดงทั้งหมดรวมตัวสู้กับผี ทำให้เกิดการภาพคลี่คลายความรู้สึกให้อภัย ภาพสวย ความรู้สึกช่วงถ่ายทำตอนนั้นซึ้งดีครับ”

 

ด้าน หยิ่น - อานันท์ ว่อง รับบทเป็น “เจ้าหลวงรังสิมันต์” กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นในบทบาทที่ได้รับย้อนยุค เป็นเจ้าหลวงรังสิมันต์ คาแรคเตอร์ ภาษาที่พูด จึงปรึกษาผู้กำกับ เพื่อสร้างความเข้าใจในการรับบทบาทให้ดีที่สุดสมกับโอกาสที่ทางค่าย iAM ไว้วางใจในการให้ผมร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ จุดเด่นภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” สำหรับผมแล้วผู้ชมจะได้รับชมเรื่องราวที่เข้าใจง่าย ผ่อนคลาย สนุก ชวนให้ติดตามเรื่องราวที่มีการวางพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ การทำงานร่วมกับพี่มะเดี่ยว โปรดิวเซอร์และผู้เขียนบทภาพยนตร์ “ผ้าผีบอก” และพี่อั้ม ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมดีใจนะครับ ผมได้เทคนิคดีดีไว้ต่อยอดการแสดงในอนาคตต่อไป

อย่างไรก็ตามการร่วมงานกับ 5 สาวสมาชิกวง BNK48 วี โมบายล์ น้ำหนึ่ง ปูเป้ และจีจี้ เหมือนผมได้พี่ เพื่อน ได้น้องเพิ่มขึ้น เมื่อถ่ายทำร่วมกันก็ทำงานด้วยแล้วสนุก น่ารักทุกคน ชุดที่ผมใส่ค่อนข้างโดดเด่นสีทอง เครื่องประดับเพชร พลอยเยอะ เพราะเป็นเจ้าหลวงรังสิมันต์ มีเครื่องหัว ภาพยนตร์เรื่องนี้เครื่องแต่งกายมีเอกลักษณ์สวยงามในแต่ละนักแสดง ฝากภาพยนตร์ผ้าผีบอก ผลงานอีกหนึ่งชิ้นของผม ทุ่มเทตั้งใจอย่างมาก และหวังว่าทุกคนจะมีความสุขในการชม ฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศครับ”

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "วี-โมบายล์-น้ำหนึ่ง-ปูเป้-จีจี้ วง BNK48 ประกบ "หยิ่น-วอร์" ปรับลุคแสดงนำใน "ผ้าผีบอก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook