Cameron Diaz กลับมาเล่นหนัง หลังประกาศอำลาวงการไปแล้วหลายปี

Cameron Diaz กลับมาเล่นหนัง หลังประกาศอำลาวงการไปแล้วหลายปี

Cameron Diaz กลับมาเล่นหนัง หลังประกาศอำลาวงการไปแล้วหลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวดี และ ข่าวใหญ่เลยก็ว่าได้ เมื่อนางเอกดังช่วงยุค 90 อย่าง Cameron Diaz กำลังจะกลับมาวาดลวดลายบนจออีกครั้งหลังจากเธอประกาศหยุดรับงานแสดงมาตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งอันที่จริงเธอหยุดรับงานมานานกว่านั้น ผลงานเรื่องสุดท้ายคือ Annie ปี 2014

การกลับมาครั้งนี้ได้รับความช่วยเหลือจากมิตรสหายเก่าอย่าง Jamie Foxx ที่เคยร่วมงานกับ Cameron Diaz มาแล้วใน Any Given Sunday ปี 1999 และ Annie ในปี 2014 ก่อนที่เธอจะโบกมือลาวงการไปทำหน้าที่คุณแม่และภรรยาของสามีร็อคเกอร์อย่าง Benji Madden

ช่วงเกษียณจากงานแสดง Cameron Diaz มีความสุขกับการเป็นนักเขียน และลงทุนในธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและโภชนาการ เธอเป็นวิทยากรได้ดีทีเดียวในแนวทางของเธอที่เธอเลือกหลังจากโบกมือลาวงการแสดง

แต่ดูเหมือนว่า Jamie Foxx จะคิดว่านั่นไม่ใช่ความคิดที่ดี คนเก่งๆอย่างเธอต้องเฉิดฉายบนหน้าจอตลอดไป เขาจึงเตรียมการเพื่อนำเธอกลับมาหน้าจอในหนัง Back in Action ที่เขาผลิตและร่วมแสดงให้ Netflix เป็นงานแอ็คชั่นคอมเมดี้แบบที่ Cameron Diaz ถนัด

Jamie Foxx ต่อสายหา Cameron Diaz แต่ดูเหมือนเธอจะประหม่าจากการที่เธอได้ประกาศไปแล้วว่าจะไม่รับงานแสดงอีก เธอกลัวที่จะกลืนน้ำลายตัวเอง Jamie Foxx จึงต่อสายซ้อนให้ Tom Brady นักอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง ซึ่งเมื่อต้นปี เขาประกาศเกษียณจาก NFL แต่ก็กลับมาเข้าร่วม Tampa Bay Buccaneers ในอีก 40 วันต่อมา แบบสง่าผ่าเผย

Jamie Foxx กับ Tom Brady ช่วยกันให้กำลังใจและคำแนะนำ Cameron Diaz จนเธอยอมกลับมาในที่สุด โดยการสนทนาผ่านโทรศัพท์ครั้งนี้ได้รับการบันทึกไว้ และถูกอัพโหลดลง Twitter ส่วนตัวของ Jamie Foxx อย่างที่เห็น

สำหรับหนัง Back in Action นั้นจะเป็นงานกำกับของ Seth Gordon จาก Horrible Bosses จากบทหนังของเขาเองที่ร่วมเขียนกับ Brendan O’Brien จากหนังตลก Neighbors พล็อตเรื่องต่างๆยังคงเป็นความลับ แต่หนังจะสตรีมลง Netflix แน่นอน

ฟังคลิปเสียงสนทนา

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Cameron Diaz กลับมาเล่นหนัง หลังประกาศอำลาวงการไปแล้วหลายปี

คาเมรอน ดิแอซ
คาเมรอน ดิแอซ
คาเมรอน ดิแอซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook