"จิมมี่-ซี" ป้ายยาแรง! ตามหาหัวใจในจักรวาลคู่ขนาน "Vice Versa รักสลับโลก"

"จิมมี่-ซี" ป้ายยาแรง! ตามหาหัวใจในจักรวาลคู่ขนาน "Vice Versa รักสลับโลก"

"จิมมี่-ซี" ป้ายยาแรง! ตามหาหัวใจในจักรวาลคู่ขนาน "Vice Versa รักสลับโลก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพร้อมป้ายยาความสนุกรสชาติใหม่ที่จะตกอารมณ์คนดูให้ลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวแฟนตาซีสุดซับซ้อน ของซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีในจักรวาลคู่ขนาน Vice Versa รักสลับโลก จาก GMMTV ซึ่งบอกเล่าชีวิตของตัวละคร “ทะเล” กับ “ปืน” ที่ต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อจู่ๆ ต้องมาอยู่ในร่างของคนที่ไม่รู้จักบนโลกคู่ขนาน ทางเดียวที่จะจบความวุ่นวายทุกอย่างคือการหากุญแจไขความลับเพื่อกลับสู่โลกใบเดิม

นำแสดงโดย 2 นักแสดงหนุ่มหน้าใส จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค และ ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ ที่โคจรมาจับคู่สร้างความฟินกันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง เปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์, เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์, เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน, โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี, นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ฯลฯ ผลงานของผู้กำกับคนเก่ง เอ็กซ์-ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์ การันตีเนื้อหาความสนุกครบรสที่จะมาเติมโมเมนต์แฟนๆ ให้เต็มอิ่มแบบฟลูฟิลอย่างแน่นอน

เมื่อ ทะเล (รับบทโดย ซี ทวินันท์) ตื่นขึ้นมาในร่างของ เทสส์ (รับบทโดย โอม ภวัต) มาเจอกับ ปืน (รับบทโดย จิมมี่ จิตรพล) ดาราหนุ่มชื่อดังที่เกิดอุบัติเหตุทำให้ต้องมาอยู่ในร่างของ ทัน (รับบทโดย นนน กรภัทร์) ทั้งสองต้องใช้ชีวิตบนโลกใหม่ที่ไม่คุ้นเคย และอาจเป็น “กุญแจนำทาง" ของกันและกัน ที่สามารถช่วยให้กลับโลกเดิมได้ เมื่อร่วมกันสานฝันบางอย่างของร่างเดิมสำเร็จ โดยมี ภูวดล (รับบทโดย เจี๊ยบ ลลนา) บุรุษพยาบาลที่คอยแนะนำเกี่ยวกับโลกใหม่นี้ และให้ความช่วยเหลือคนที่มาจากโลกใบเดิมเช่นเดียวกับทั้งสอง ภารกิจพิชิตฝันของ ทัน กับ ทะเล และแก๊งเพื่อนที่คอยช่วยเหลืออย่าง คีตะ (รับบทโดย เปปเปอร์ ภานุโรจน์) กับ ฟิวส์ (รับบทโดย บูม ธราธร) รวมถึงสมาชิก Friend Credits อย่าง อัพ (รับบทโดย นีโอ ตรัย) และ อู๋ (รับบทโดย อู๋ ธนบูรณ์) กับเรื่องราวความรักและมิตรภาพที่เกิดขึ้นในโลกใบใหม่ ภารกิจพิชิตฝันจะเป็นอย่างไร และพวกเขาจะได้กลับโลกใบเดิมหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมกัน

ติดตามชมซีรีส์ Vice Versa รักสลับโลก ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก เริ่มตอนแรก 16 กรกฎาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV 

ตัวอย่างซีรีส์ Vice Versa รักสลับโลก 

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "จิมมี่-ซี" ป้ายยาแรง! ตามหาหัวใจในจักรวาลคู่ขนาน "Vice Versa รักสลับโลก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook