โดนใจนักวิจารณ์ รีวิว Thor 4 หนังตลกจัดจ้านนักแสดงทุกคนเด่นเป็นงานที้ดีสุดด้วยซ้ำ

โดนใจนักวิจารณ์ รีวิว Thor 4 หนังตลกจัดจ้านนักแสดงทุกคนเด่นเป็นงานที้ดีสุดด้วยซ้ำ

โดนใจนักวิจารณ์ รีวิว Thor 4 หนังตลกจัดจ้านนักแสดงทุกคนเด่นเป็นงานที้ดีสุดด้วยซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนที่ได้มีโอกาสได้ดูได้ชมรอบปฐมทัศน์ Thor Love And Thunder ต่างพากันชื่นชอบหนังเรื่องนี้ มันยอดเยี่ยมทั้งในแง่ของเนื้อหาที่เน้นความบันเทิงเน้นความตลก และนักแสดงแต่ละคนก็ทำให้หนังได้ไปไกลมาก ไม่ว่าจะเป็น Christian Bale, Natalie Portman และพระเอกของเรื่องอย่าง Chris Hemsworth

" นี่คือการผจญภัยของ Thor ที่เต็มไปด้วยความคลาสสิก ThorLoveAndThunder มีทุกอย่างที่ผมอยากให้มี Guns N' Roses มันยิ่งใหญ่มาก หนังเต็มไปด้วยสีสัน มีเรื่องราวสุดโรแมนติกแบบไม่น่าเชื่อ Christian Bale และ Russell Crowe นั่นยอดเยี่ยมมากๆ นอกจากนี้แล้วทั้งสองตัวละครอย่าง Valkyrie และ Mighty Thor! ยังเป็นส่วนที่ดีที่สุดของหนังอีกด้วย ผมอยากเห็นภาคแยกของพวกเธออีก " @ErikDavis


" ผมพึ่งได้รับชม ThorLoveAndThunder Taika Waititi สร้างภาพยนตร์ Marvel ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน ตลกมากๆ ขนาดนั้นนาตาลียังเล่นตลกได้ และตัวหนังแม่งมีฉากที่น่าทึ่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของ MCU อีกด้วย " @jacobkleinman


"ThorLoveAndThunder มันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของเหล่า หนังเต็มไปด้วยการกระทำที่น่าทึ่ง เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะมากมาย และยังเต็มไปด้วยเรื่องราวที่ลึกซึ่ง Natalie Portman กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ และ Christian Bale เป็นตัวร้ายที่น่ากลัว มันคือหนัง Thor ที่ดีที่สุดจริงๆ" @NextBestPicture


"ThorLoveAndThunder เป็นภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ Marvel เคยทำมา ( อีกแล้วเหรอวะ อันนี้ผมเติมเอง ) ฉันไม่ได้ล้อเล่นนะ ฉันไม่ได้หัวเราะบ้าบอขนาดนี้ตั้งแต่ Ragnarok แล้ว ฉันรู้สึกว่า Marvel พวกเขาทุ่มทุนอีกครั้ง" @TheAltSource


" ThorLoveAndThunder เป็นภาพยนตร์ที่เหนือความคาดหมายมากๆ หนังมีจุดสมดุลระหว่างความบ้าคลั่งและการขับเคลื่อนตัวละครได้อย่างลงตัว Christian Bale แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเขาคือนักแสดงมืออาชีพ Natalie Portman เธอก็สามารถแสดงได้อย่างโดดเด่นอย่างแท้จริงๆ Taika Waititi กำลังสร้างภาพยนตร์ MCU ที่ดีที่สุดในเฟส 4" @caitlin_tyrrell



" ThorLoveAndThunder คือหนังผจญภัยที่สนุกมากของ Marvel  หนังเต็มไปด้วยตัวตนของตัวเอง อาจไม่ได้เซอร์ไพรส์มากเท่า Ragnarok แต่มันคือเครื่องยืนยันว่า Taika Waititi เก่งและเขาทำให้ Thor ระเบิดอารมณ์ความอบอุ่นและอารมณ์ขันอีกครั้ง มันคือการสร้างช่วงเวลาที่ดี " @JoeyMagidson



" เชดเข้ ThorLoveAndThunder คือส่วนผสมที่ลงตัวและ Taika Waititi ทำได้อีกครั้ง หนังมีความตลกขบขัน การออกจากโรงหลังดูเรื่องจริงเป็นอะไรที่รู้สึกพึงพอใจมากๆ มันสมบูรณ์แบบ เพลงประกอบโคตรร็อค " @RachelLeishman


" ThorLoveAndThunder เป็นภาพยนตร์ที่สนุกที่สุดของ MCU เท่าที่เคยมีมา ( มาอีกแล้วอีกคน!! อันนี้ผมเติมเอง ) มันเป็นหนังตลกที่ยอดเยี่ยมมากๆ


Christian Bale คือที่สุด แต่เหมือนโครงเรื่องมันจะไม่ได้มีอะไรมากเลย ฉันไม่แน่ใจเหมือนกันว่านี่คือปัญหาหรือเปล่า " @ericitaIiano


" ThorLoveAndThunder เป็นระเบิดอารมณ์การทำลายล้างที่สร้างเสียงหัวเราะได้แบบบ้าคลั่ง Taika Waititi สามารถนำเสนอปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ นักแสดงตัวหลักแต่ละคนแม่งหลุดโลกอย่างไม่น่าเชื่อ " @Lulamaybelle

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โดนใจนักวิจารณ์ รีวิว Thor 4 หนังตลกจัดจ้านนักแสดงทุกคนเด่นเป็นงานที้ดีสุดด้วยซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook