"ญดา" (มิ้ง ร่างทรง) นางเอกเต็มตัว สวยแซ่บแนบเนื้อฟิตติ้ง "กรงดอกสร้อย"

"ญดา" (มิ้ง ร่างทรง) นางเอกเต็มตัว สวยแซ่บแนบเนื้อฟิตติ้ง "กรงดอกสร้อย"

"ญดา" (มิ้ง ร่างทรง) นางเอกเต็มตัว สวยแซ่บแนบเนื้อฟิตติ้ง "กรงดอกสร้อย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เสียชื่อนางร้ายสายฟาดในตำนาน ผู้จัดละครรสจัดจ้าน เมย์-ปทิดา แห่งค่ายละคร โชว์อิท พร้อมลุยงานละครเรื่องใหม่ต่อทันที หลังสร้างความปังให้ละคร ปมเสน่หา ทางช่อง3กด33 เรตติ้งตัวเลขดีงามพระรามสี่ไปแล้ว ล่าสุดพร้อมแซ่บต่อไม่รอแล้วนะ! เปิดภาพฟิตติ้งละครพีเรียดยั่วๆ บดๆ กรงดอกสร้อย คว้านางเอกนิวเจนช่อง 3 ญดา นริลญา ที่แจ้งเกิดภาพยนตร์ผีโด่งดังระดับเอเชีย "มิ้ง ร่างทรง" มาประกบพระเอกงานแน่น ภณ ณวัสน์ สร้างเคมีใหม่แกะกล่อง โพสต์ลีลาแอคชั่นแบบสยิวเนื้อแนบเนื้อ พร้อมแคปชั่นใต้ภาพ วลีสะเทือนจอแก้ว "ชะตากรรมแห่งรัก ที่ไม่อาจเลือกได้" บอกเลยว่ากระตุ้นต่อมความดราม่า ให้กับแฟนๆละครได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากนั้นยังเสริมทัพด้วย หนุ่มงานดีต่อใจ มีน พีรวิชญ์ ที่มาในโหมดสายหล่อละมุน ร่วมด้วย คลื่นลูกใหม่ช่อง 3 มิล ศรุต ก็โผล่มาประชันหวานกับ สาวฮอต ญดา เช่นกัน งานนี้จับตาลุ้นกันให้ดี หนึ่งหญิงกับสามชาย ใครคนไหนจะเข้าวินตัวจริงกันแน่ ร่วมด้วยสาวสวยเจ้าบทบาท ตูน พิมพ์ปวีณ์ ที่พลิกบทบาทครั้งใหญ่ในชีวิต ขีดเส้นใต้เลยว่า ต๊าชมากแม่! ไม่พอแค่นั้นยังจัดหนัก ด้วยรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ ป๋อ ณัฐวุฒิ  ตัวต้นเรื่องที่มาพร้อมกับบทบาทดราม่าร้อนแรงที่หลายคนคิดถึง บุกมาปะทะคารมกับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ,ตอง ภัครมัย, น้ำฝน สรวงสุดา, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ปิดท้ายด้วยสาวโสดแห่งปี มัดหมี่ พิมพ์ดาว ที่ขอคัมแบ็คกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง และ ร่วมงานละครกับทางช่อง3 เป็นครั้งแรก

 

โดย กรงดอกสร้อย จากผู้เขียน ชลาลัย เป็นบทประพันธ์พีเรียดรสชาติจัดจ้าน เรื่องราวของ สร้อยอินทนิล เด็กสาวผู้ถือกำเนิดภายใต้ชายคาบ้านอันสูงศักดิ์ แต่ฐานะเธอกลับต่ำต้อยเพราะมีแม่เป็นเพียงคนรับใช้ในบ้าน ชีวิตของเธอเหมือนตกอยู่ในกรงขัง และมีชีวิตรักไม่ต่างจากมารดา เพราะคนที่เธอรักถูกวางตัวให้แต่งงานกับน้องสาวต่างมารดา เธอต้องลุกขึ้นสู้และ ฝ่าทุกดราม่าหัวใจ เพื่อให้หลุดพ้นออกจากกรงขังชีวิต

 

ซึ่งไฮไลท์เรื่องนี้จะได้เห็น พี่ป๋อ โดดรับบทบาทคุณพ่อลูกสอง มีภรรยาหลายคน ฟากรุ่นลูกอย่าง ญดา และ ตูน ต้องมาหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน ซึ่งเรื่องนี้ จับพระเอกมาแรงหนุ่มภณ รับบทคุณหมอเจ้าเสน่ห์ ที่ผู้จัด พี่เมย์ วางคาแรคเตอร์ให้คุณหมอสายอบอุ่น เตรียมยกกองไปถ่ายทำกันที่จังหวัดแถบภาคเหนือ และโลเคชั่นหลักจังหวัดเชียงใหม่ ที่สำคัญจะได้เห็นตัวละครพูดภาษาเหนือกันด้วย ซึ่งนอกจากจะเปิดภาพฟิตติ้งเป็นน้ำจิ้มให้ได้ชมกันวันนี้แล้ว ผู้จัดคนเก่งก็พร้อมลั่นกล้องถ่ายทำทันที บอกเลยว่ายี่ห้อผู้จัดสาวแซ่บ เมย์ ปทิดา ไม่เคยทำให้คอละครผิดหวัง พร้อมส่งละครพีเรียดดราม่า กรงดอกสร้อย คว้าใจคนดูคะแนนเต็มหนึ่งร้อย อย่างน้อยต้องได้เก้าสิบเก้า!

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ญดา" (มิ้ง ร่างทรง) นางเอกเต็มตัว สวยแซ่บแนบเนื้อฟิตติ้ง "กรงดอกสร้อย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook