มหาหิน-ปางเสน่หา-หมอลำซัมเมอร์-คุ้งเสน่หา ละครล็อตใหม่ช่อง 7HD

มหาหิน-ปางเสน่หา-หมอลำซัมเมอร์-คุ้งเสน่หา ละครล็อตใหม่ช่อง 7HD

มหาหิน-ปางเสน่หา-หมอลำซัมเมอร์-คุ้งเสน่หา ละครล็อตใหม่ช่อง 7HD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 7HD เปิดโผละครล็อตใหม่ สุดว้าว พร้อมส่งความสนุกหน้าจอ ช่วงก่อนข่าวภาคค่ำ และหลังข่าวภาคค่ำ หลากหลายแนว ครบถ้วนทุกอรรถรสเช่นเคย

เริ่มต้นที่ละครหลังข่าวภาคค่ำ ที่เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว กับละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี ปางเสน่หา จากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ที่พาคู่จิ้น ขิงข่า ขวัญใจแฟน ๆ โก้-วศิน อัศวนฤนาท และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ผนวกกับเรื่องราวความรักของคู่กัดปากแข็งที่ได้พระนางฝีมือดี อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา และ แม็กกี้ อาภา มาประกบคู่กัน ก็ปังตั้งแต่ลงจอ EP แรกทำเรตติ้งสูงถึง 5.2 (ข้อมูลวันที่ 20 พฤษภาคม 2565) ที่สำคัญความน่ารักและเข้มข้นของเรื่องราวในละคร ยังสะท้อนออกมาให้เห็นจากกระแสในโลกโซเชียลที่ทุกคนต่างพูดถึง มาลุ้นไปกับความรักของทั้ง 2  คู่ต่อเนื่องได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น.

สายละครแอ็กชั่นดราม่า เตรียมพบความมันเต็มรูปแบบอีกครั้ง กับละครเรื่อง มหาหิน จากค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ที่จะรีรันกลับมาสร้างความสนุก นำแสดงโดย จิณณ์ จิณณะ ที่ทุ่มทุนสร้างยอมโกนผมเพื่อเล่นละครเรื่องนี้ ประกบคู่นางเอกสาว ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ เมื่อเขากลับมาทวงคืนความยุติธรรมอีกครั้ง ความเข้มข้นที่คุ้นเคย จะสร้างความสุขสนุกจัดเต็มขนาดไหน ติดตาม มหาหิน รีรัน ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 14 มิถุนายนนี้

ปิดท้ายกับละครโรแมนติกคอเมดี้ในตำนานที่ทุกคนเฝ้ารอ หมอลำซัมเมอร์ จากค่าย ดาราวิดีโอ ซึ่งครั้งนี้ได้พระเอกมาดนุ่ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ประกบคู่นางเอกสาวลูกครึ่งตาคม สกาย มาเรีย ที่จะมารับบท หมอลำสาวจำเป็น เสน่ห์ของเธอจะมัดใจคนดู ให้หลงไปกับเสียงร้องและลีลา รวมถึงการจับคู่เคมีใหม่จะทำให้แฟน ๆ จิ้นและอินขนาดไหน โปรดเตรียมตัวให้พร้อม !! เพื่อสนุกไปกับสีสันและเสน่ห์ของเพลงหมอลำ ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายนนี้

ปิดท้ายด้วยละครก่อนข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกคอเมดี้ คุ้งเสน่หา จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ของสองผู้จัด เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ที่มัดใจผู้ชมอยู่หมัด จากความยียวนกวนอารมณ์ของ พระเอกดาวรุ่ง บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ ที่มารับบท อานนท์ นายตำรวจหนุ่มซึ่งปลอมตัวเข้ามาเป็นคนงานในบ้านของ มารศรี ที่รับบทโดย ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส เพื่อสืบคดีฆาตกรรม เคมีของคู่กัดคู่ใหม่ถูกใจแฟนละครชนิดที่ว่า ลงจอปุ๊บก็ได้รับผลตอบรับที่น่าชื่นใจ เรตติ้งแรงสะเทือนคุ้งน้ำอย่างต่อเนื่อง งานนี้แฟน ๆ ต้องลุ้น    ว่าความรักวุ่น ๆ จะลงตัวแบบไหน ติดตามความสนุกของ คุ้งเสน่หา ได้พร้อมกัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.

แฟนละครสามารถรับชมความสนุกครบรสที่ช่อง 7HD มอบให้ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มหาหิน-ปางเสน่หา-หมอลำซัมเมอร์-คุ้งเสน่หา ละครล็อตใหม่ช่อง 7HD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook