Jack Black ผงาดใส่ชุดแพนด้าตีลังการับรางวัล Comedic Genius บนเวที MTV Movie & TV Awards

Jack Black ผงาดใส่ชุดแพนด้าตีลังการับรางวัล Comedic Genius บนเวที MTV Movie & TV Awards

Jack Black ผงาดใส่ชุดแพนด้าตีลังการับรางวัล Comedic Genius บนเวที MTV Movie & TV Awards
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานประกาศผลรางวัล MTV Movie & TV Awards ปี 2022 ครั้งนี้ถึงคิวของโคตรนักแสดงตลกอย่าง Jack Black คว้ารางวัล The Comedic Genius Award หรือ รางวัลตลกอัจฉริยะแห่งยุคไปครอง โดยมีดาราตลกที่ได้รับรางวัลนี้ไปก่อนหน้าคือ Sacha Baron Cohen ปี 2021 , Melissa McCarthy ปี 2016 , Kevin Hart ปี 2015 และ Will Ferrell ปี 2013

ผู้ประกาศผลรางวัลนี้คือ Awkwafina นักแสดงสายฮารุ่นน้องที่ร่วมงานกันใน Jumanji เธอกล่าวก่อนประกาศผลว่า

" จริงๆแล้วเขาเป็นมากกว่าคนที่ทำให้เราหัวเราะจนเราร้องไห้ เขายังเป็นนักเล่นเกมตัวยงผู้คลั่งไคล้การไว้หนวดเครา เป็นผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ และ เป็นคนเดียวที่ Instagram ทำให้คุณรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น เพราะเขาเป็นหนึ่ง ในผู้ชายที่อร่อยที่สุดในโลก "

จากนั้น Jack Black ก็ปรากฏตัวในชุดหมีแพนด้า ซึ่งเรารู้ดีว่าเขาแต่งเป็น "อาโป" ใน Kung Fu Panda ที่เขาให้เสียงพากย์ เขาเริ่มตีลังกาไปมาบนเวทีท่ามกลางเสียงกรี๊ด และเสียงหัวเราะของผู้คนในฮอลล์ เมื่อเขาเริ่มกล่าวของคุณ เขาหอบเหนื่อยและถามหาอ๊อกซิเจน เรียกเสียงฮาไปหนึ่งตับ ก่อนที่เขาจะกล่าว

" อัจฉริยะตลก? เอาล่ะ ล้อเล่นกันเหรอเนี่ย? เพื่ออะไรวะ? "

หลังจากนั้นเขาก็เริ่มร่ายยาวชื่อหนังที่เขาแสดงทั้ง School of Rock, Kung Fu Panda, Nacho Libre, Goosebumps และ Jumanji ก่อนที่จะให้เครดิตคนในชีวิต

" ท่าเต้นอันแสนหวานของผมบน TikTok? นี่เรากำลังพูดเรื่องอะไรอยู่? มันไร้สาระ! ผมไม่สมควรได้รับสิ่งนี้เลย แต่ผมก็จะรับมัน! ขอบคุณ MTV ! นี่สำหรับ School of Rock ทุกๆคนที่นั่น(ร่วมแสดงและสร้าง) และสำหรับสาวก Tenacious ทุกคน ( พูดถึงหนัง Tenacious D และกล้องก็จับไปที่คู่หูในหนังอย่าง Kyle Gass) และที่สำคัญที่สุดคือ Tanya ภรรยาที่น่าทึ่งของผม และลูกชายที่น่าทึ่งสองคนของเรา ผมรักคุณ ผมรักคุณ ผมรักคุณ "

เสียงปรบมือกึกก้อง มันคือรางวัลที่เขาสมควรได้รับตลอดการสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ผู้คนมาค่อนชีวิตของเขานอกจากเป็นดาวตลกอัจฉริยะ Jack Black ยังเป็นนักดนตรีฝีมือดีที่มีวง Tenacious D ทำเพลงทั้งโฟล์คและร็อคร่วมกับคู่หูอย่าง Kyle Gass เขาเป็น Youtuber ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 5 ล้านคน

และในฐานะดารานักแสดง ในปี 2018 เขาได้ถูกประทับชื่อบนดาวที่ Hollywood Walk of Fame ซึ่งถือเป็นจุดสูงสุดของดารานักแสดงที่โลกนี้จะขึ้นไปได้ แบบนี้ไม่ให้เรียกอัจฉริยะ จะให้เรียกว่าอะไร

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Jack Black ผงาดใส่ชุดแพนด้าตีลังการับรางวัล Comedic Genius บนเวที MTV Movie & TV Awards

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook