ทำความรู้กจักฝูงหมาป่าควิลยูตใน ทไวไลท์ อีคลิปส์

ทำความรู้กจักฝูงหมาป่าควิลยูตใน ทไวไลท์ อีคลิปส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใน The Twilight Saga: Eclipse ฝูงหมาป่าแห่งควิลยูตต้องร่วมมือกับศัตรูคู่อาฆาตอย่างแวมไพร์ เพื่อปกป้อง เบลล่า จากกองทัพแวมไพร์สายเลือดใหม่ โดยนอกจากสมาชิกหน้าเดิมจะกลับมากันครบถ้วน ก็ยังมีตัวละครใหม่อีกสองตัวอย่าง เซ็ธ และ ลีอาห์ เคลียร์วอเตอร์ ผู้อำนวยการสร้าง ก๊อดเฟรย์ พูดถึงทีมนักแสดงในฟากฝูงหมาป่าว่า ใน Eclipse ทีมนักแสดงจะมีความใหญ่มากขึ้น โดยในส่วนของชนเผ่าพื้นเมือง เราก็จะได้รู้จักกับ เซ็ธ และ ลีอาห์ เคลียร์วอเตอร์ ซึ่งจะกลายเป็นตัวละครหลักในภาคสุดท้าย Breaking Dawn นี่คือสิ่งที่ทำให้แฟรนไชส์หนังเรื่องนี้มีความสดใหม่ นั้นก็คือคุณจะได้พบตัวละครใหม่ในทุกภาค เมเยอร์ อธิบายถึงการเติบโตของตัวละครเหล่านี้ว่า มันเป็นเรื่องยากสำหรับสมาชิกใหม่ โดยเฉพาะกับทีมหมาป่า พวกเขาอาจไม่มีบทบาทใน Eclipse มากนัก แต่เมื่อเรื่องราวดำเนินต่อไป บทบาทก็จะถูกขยายมากขึ้นในภาคต่อไป คุณต้องหานักแสดงที่มีศักยภาพพอเข้ามารับบท อย่างเช่น ลีอาห์ คลียร์วอเตอร์ ซึ่งเป็นตัวละครที่น่าสงสาร เธอมีความเข้มแข็งและสวย แต่เธอก็มีความขมขื่นและรู้สึกโกรธตลอดเวลา และฉันคิดว่า จูเลีย โจนส์ ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

จูเลีย โจนส์ เล่าถึงตัวละครที่เธอรับบทว่า ลีอาห์ เป็นผู้หญิงคนเดียวในเผ่าควิลยูตที่แปลงร่างเป็นหมาป่าได้ แต่เธอก็มีปัญหามากมาย เธอเป็นพวกชอบโดดเดี่ยว เธออกหักจาก แซม ซึ่งเคยเป็นคู่รัต่สมัยเรียน แต่เขาก็ไปตกหลุมรักกับญาติของเธออย่าง เอมิลี่ ใน Eclipse เธอจะดูขมขื่นตลอดเวลา ในขณะเดียวกันนักแสดง/นักร้อง/และนักศิลปะการต่อสู้อย่าง บูบู สจ๊วต ก็ได้เข้ามารับบทเป็น เซ็ธ เคลียร์วอเตอร์ น้องชายของ ลีอาห์ เขาคือเด็กในเผ่าควิตยูตที่อายุน้อยที่สุดที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นหมาป่าได้ โดย สจ๊วต ได้ยอมรับว่าเขาไม่เคยรู้จักกับตัวละครอย่าง เซ็ธ มาก่อน แต่เขาก็ได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับให้เข้ามารับบทนี้

บูบู สจ๊วต เล่าถึงตัวละครนี้ในมุมมองของเขาว่า เซ็ธ เคลียร์วอเตอร์ เป็นเหมือนคนกลางระหว่าง เอ็ดเวิร์ด และ เจคอบ เขาต้องการให้ทุกคนปรองดองกัน เซ็ธ เป็นคนที่ทำให้คุณสามารถยิ้มได้ โดยในฝูงหมาป่าคุณก็จะพบกับสมาชิกที่มีบุคลิกที่แตกต่างกัน อย่าง แซม ก็เป็นคนที่จริงจัง แต่ เซ็ธ ก็จะเป็นตัวโจ๊กของกลุ่ม เขายังนับถือ เจคอบ และอยากเป็นเหมือนเขา บูบู สจ๊วต ดูเหมือนจะชื่นชอบการเปลี่ยนร่างเป็นหมาป่าใน Eclipse มัเหมือนกับคุณได้รับบทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ พวกเขาแข็งแรงและเร็วมาก ผมคิดว่าหนัง Twilight ในตอนนี้ก็เหมือนกับ Star Wars ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ดู Eclipse ทุกคนจะต้องหลงรักมัน มันมีทั้งเรื่องความรัก และฉากแอ็คชั่น ผมชอบมันมาก

เช่นเดียวกับพวกแวมไพร์ เมื่อพวกหมาป่าตื่นเต้นในการได้ทำงานกับผู้กำกับคนใหม่ แชสเก้ สเปนเซอร์ ผู้รับบทเป็น แซม เล่าว่อบสไตล์การทำงานของ เดวิด เพราะว่าเขาเป็นคนที่รู้ว่าทำอะไรอยู่ตลอดเวลา เขารู้ว่าตัวเองต้องการอะไร และเขาก็ถ่ายทำมันด้วยความรวดเร็ว ผมชอบสไตล์การทำงานแบบนี้ การเจาะเข้าหาประเด็น อธิบายมัน และทุกอย่างก็ออกมายอดเยี่ยม

อเล็ค มาราซ ผู้รับบทเป็น พอล หมาป่าขี้โมโหเสริมว่า เดวิด สเลด นำความมืดมนและความเข้มข้นเข้ามา ผมคิดว่าหนังสือมีองค์ประกอบที่ครบถ้วนอยู่แล้ว และ เดวิด ก็เลือกถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างเต็มที่ เขามีความละเอียดอ่อนในรายละเอียด ทั้งเรื่องการฝึกฝนเพื่อการถ่ายทำฉากแอ็คชั่น ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ออกไปต่อสู้ด้วยตัวเอง บูบู สจ๊วต สรุปว่า ผมคิดว่าเราน่าจะได้เห็นเลือดมากขึ้น ซึ่งมันเป็นเรื่องเจ๋งมาก ผมคิดว่า เดวิด นำความจริงจังที่เขาเคยทำให้กับหนังแวมไพร์อย่าง 30 Days of Night เข้ามา ในขณะเดียวกันเขาก็ยังผสมผสานความโรแมนติกอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทำความรู้กจักฝูงหมาป่าควิลยูตใน ทไวไลท์ อีคลิปส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook